• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da

Bạn nên bọc lại ghế sofa trong quá trình sử dụng để tránh các vết xước không đáng có hay những vết bẩn cứng đầu gây hại cho lớp da của ghế, điều này thật cần thiết để bảo quản chiếc ghế của

Một chiếc ghế sofa là vật dụng hầu như có mặt ở tất cả các phòng khách của nhiều gia đình, với nhiều phong cách khác nhau như phong cách hiện đại hay cổ điển giúp chủ nhà có thể tạo nên không gian riêng để tiếp đãi khách hay sinh hoạt gia đình. Ngày nay đang có rất nhiều mẫu hay loại hình khách nhau trên thị trường, việc cân nhắc chọn cho bạn một loại ghế theo phong cách phù hợp có thể khiến bạn đau đầu, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những loại ghế sofa phong cách nhất năm 2020. Xem thêm: Top 5 kiểu ghế sofa phù hợp với mọi kiểu trang trí và phong cách sống

 

Tìm một chiếc ghế sofa da hoàn hảo không phải lúc nào củng dễ dàng như bạn nghĩ, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong cách và quyết định của bạn trong quá trình lựa chọn chiếc ghế sofa cho gia đình bạn. Một chiếc ghế sofa là vật dụng hầu như có mặt ở tất cả các phòng khách của nhiều gia đình, với vẽ đẹp sang trọng, hiện đại hay cổ điển giúp gia chủ có thể tạo nên không gian riêng để tiếp đãi khách hay sinh hoạt gia đình. Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẽ đến bạn những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da.

1. Đa dạng về kiểu dáng

Nhiều người lầm tưởng là da chỉ có một loại duy nhất mang phong cách cổ điển theo thời gian, điều đó hoàn toàn sai vì các ghế da có rất nhiều chủng loại khác nhau. Không phải tất cả các ghế sofa đều được làm giống nhau, một số loại da được kéo dài, nhuộn, tráng lớp phủ đặc biệt, và được kết cấu khung từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Xem thêm làm đêm ghế phòng khách
 
Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da
 
Một số chiếc ghế soda da sử dụng khung gỗ cứng để sử dụng lâu dài hơn, đệm ghế được hổ trợ bởi hệ thống treo bên trong cùng lớp vải thun, đệm xốp để giúp duy trì hình dáng trong quá trình sử dụng lâu dâu dài mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái.

2. Phong cách

Hãy lựa chon cho bạn chiếc ghế sofa da hợp với không gian và phòng cách của bạn, với sofa mang trong mình nhiều phong cách khác nhau và vẻ đẹp khác nhau, vì vậy tiêu chí đầu tiên của việc lựa chọn một chiếc ghế sofa phải là thẩm mỹ. 
 
Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da

 

Với một chiếc ghế sofa da bạn có thể trang trí không gian phòng khách với những bức tranh nghệ thuật những kệ để sách và một số vật dụng của thời gian, điều này giúp tạo nên sự trang trí cho không gian của bạn. 

3. Vệ sinh

Da có thể bền hơn rất nhiều lần so với vải, với khả năng chống bụi và các vết bẩn tốt, nếu bạn sử dụng ghế sofa da có lớp bọc bên ngoài còn giúp bạn có thể giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho lớp da ghế và tiếp kiệm được phần lớn thời gian vệ sinh. Chỉ với một chiếc khăn khô và nước hay dung dịch đặc biệt để vệ sinh cho da thì bạn có thể dễ dàng làm sạch ghế, điều này giúp tiếp kiệm thời gian cho bạn để dùng vào những công việc khác.
 
Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da
 
Vì khả năng chống bụi bẩn cao nên ghế sofa da cực kì thích hợp trong các gia đình bận rộn hay thường xuyên có khách viến thăm, ngoài ra ghế sofa da còn được sử dụng ở một số nơi như khách sạn, văn phòng có lượng khách hàng lớn.

4. Bền bỉ với thời gian

Da là một sản phẩm của tự nhiên đã được kiểm chứng trong quá trình sử dụng từ rất lâu, với những đặc tính vốn có chiếc ghế của bạn sẽ bền bỉ với thời gian. Lớp da sẽ ngày càng mềm mại trong quá trình sử dụng và màu sắc ngày càng đẹp và hấp dẫn hơn. Nhưng trong thời gian sử dụng thì có thể có những vết xước do móng vuốt động vật hay trẻ nhỏ gây ra, bạn nên bọc ghế sofa da để tránh điều đáng tiếc đó xảy ra mà còn bảo vệ lớp da và kéo dài thời gian sử dụng tối đa cho chiếc ghế của bạn.
 
Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da
 

5. Bảo vệ sofa da của bạn

Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da
 
Dù là sofa da có mang trong mình những đặc tính bền bỉ và khả năng kháng bụi bẩn tuyệt vời, thì ghế sofa da vẫn bị hao mòn trong quá trình sử dụng. Bạn nên thường xuyên lật đệm ghế sofa (những loại có thể lật lại) theo chu kì 2 tuần 1 lần để tránh bị lõm ghế. Bạn nên bọc lại ghế sofa trong quá trình sử dụng để tránh các vết xước không đáng có hay những vết bẩn cứng đầu gây hại cho lớp da của ghế, điều này thật cần thiết để bảo quản chiếc ghế của bạn một cách tốt nhất. Với những điều quan trọng phía trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn chọn cho riêng bạn được chiếc ghế sofa ưa thích nhất, và giúp bạn bảo quản chiếc ghế sofa một cách tốt nhất có thể trong quá trình sử dụng. 
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam chuyện cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, giúp bạn bảo vệ chiếc ghế sofa thân yêu của gia đình một cách tốt nhất mà còn kéo dài thời gian sử dụng tối đa cho chiếc ghế sofa của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu hay những thắc mắc cần hổ trợ nhé
4.55 sao của 882 đánh giá
Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da
Những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088