• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc

Nếu trẻ nhỏ đang gặp vấn đề về hô hấp, hoặc mẫn ngứa sinh ra nấm cơ thể thì nguyên nhan lớn có thể đến từ các loại nấm ở bề mặt ghế thông qua những thứ quen thuộc này trong sinh hoạt.

Ghế Sofa trong phòng khách, được coi là nội thất trang nhã mang tính năng thư giãn và là nơi khiến gia đình bạn có những phút giây quây quần bên nhau nhiều hơn. Thật không may, có những mối nguy hiểm được ẩn náu trong ngách kẹt lẫn cả bề mặt của ghế, không ít lần khiến cho những phút giây thư giãn trở nên khó nhằn.
Nếu thành viên gia đình bạn đang có dấu hiệu ngứa vùng da, nấm đỏ chân tay hoặc cổ, khó thở khí quản thì hãy xem ngay 5 điều ở dưới đây nếu bạn có con nhỏ nhé. Đảm bảo bạn sẽ thấy việc làm sạch khử trùng, hoặc đơn giản là thay bọc ghế sofa là một trong những điều tất yếu.
 
 

Nấm Mốc 

 
Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc
 
Nấm mốc được phát hiện ở hầu hết khí hậu trên trái đất. Môi trường ẩm thấp, ấm áp là điều kiện cho các loại nấm sinh sôi. Không chỉ xuất hiện ở ngách phòng tắm, chúng kí sinh trên các đồ vật, nội thất mềm.
Trừ bề mặt làm từ da thiên nhiên, hầu hết các bọc ghế sofa bằng chất liệu vải là vùng điều kiện để nấm mốc hình thành. Các chất liệu nội thất mềm dễ dàng thấm nước, giữ lại độ ẩm lâu và khó hông khô. Hình thành môi trường ẩm thấp trong ghế, lâu dần ở các vùng này xuất hiện một vài chấm trắng li ti và sau loang thành những chấm lớn nhạt hoặc đậm dần tùy vào tính chất nấm.
Những mảng bám trên ghế này là nguyên nhân lớn cho các bệnh lý về da, đường hô hấp. Vì vậy hãy đảm bảo ghế của bạn được hong khô hoặc sưởi nắng có định kỳ. Điều này hạn chế phát triển sinh sản của nấm mốc lên bề mặt ghế
 

Đồ Ăn -  Mẫu Bánh Li Ti.

 
Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc
 
Hãy dành thời gian kiểm tra kỹ trong ngóc ngách của ghế. Bạn sẽ tìm thấy những thứ mà không hiểu nổi sao lại bỏ quên chúng một cách ngớ ngẩn như vậy: nhẫn, tất, remote, dây chuyền, cúc áo, card. Quá dễ dàng để lôi ra, cho đến khi bạn phát hiện ghế sofa có thể nuôi được cả đàn kiến đang tha mồi.
Những mẩu bánh quy còn kẹt lại dưới gốc ghế, cũng hình thành một lượng nấm đáng kể và lang truyền ra bề mặt diện rộng. Lượng đường ở bánh tan dần thấm vào đệm sofa, hình thành môi trường thuận lợi cho những sinh vật tha mồi và nấm mốc.
Chính vì điều này, ở lần kế tiếp khi dọn dẹp bạn hãy nhất hết tất cả đệm ghế và dùng máy hút bụi len sâu vào ngóc ngách  sofa. Cho đến khi ghế của bạn không phải chứa thêm những món đồ dơ bẩn bị rơi vãi.
 

Mùi Cơ Thể - Mồ Hôi

 
Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc
 
Trở về sau một ngày hoạt động vất vả, ghế sofa là nơi đập vào mắt khi mở cửa phòng. Điều quen thuộc ta hay làm trước khi kịp tắm rửa là thư giãn bên chiếc ghế có lẽ sẽ thiếp đi sau những mệt mỏi trong ngày.
Nhưng có lẽ bạn dễ biết, cơ thể và trang phục rất dễ bám bụi bẩn bởi những không khí bên ngoài, khi chưa được tắm rửa mồ hôi tiết ra điều kiện phản ứng của cơ thể.
Những điều này khi tiếp xúc trực tiếp lên thân, bề mặt ghế không những để lại mùi ẩm mốc, chất liệu ghế còn là laoij vải siêu thấm hút những tuyến mồ hôi tiết ra. Một trong những điều kiện để nấm hình thành như đã để cập phần đầu.
Hãy bỏ ra vài phút để làm sạch cơ thể để đảm bảo bạn có được phút giây thư giãn yên tâm trên ghế nhé.
 

Thú Cưng.

 
Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc
 
Thật ấm áp, khi sofa là nơi bạn chia sẻ không gian ngồi với cả gia đình và lẫn thú cưng. Chúng ta có thể quây quần bên nhau hàng giờ nhưng để yên tâm có những phút giây vui vẻ ấy bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau đây nhé:
Chải lông thú cưng: thật tệ hại nếu bạn cún của bạn mới ra ngoài và vẫn để họ nhảy cẫng lên chiếc ghế. Chắc chắn rằng lông và bọ chét của học cũng ở lại nốt. Vật nên hãy chải lông và canh chừng chuyện này xảy ra bạn nhé.
hút bụi bẩn và khử trùng Sofa: hãy làm thường xuyên với bộ ghế vì tần số cả gia đình sinh hoạt nhiều đồng nghĩa những bụi bẩn của chúng ta để lại cũng sẽ nhiều hơn trên ghế so với một số nơi khác.
Thay mới ghế: Nếu dịch vụ giặt ủi ghế khá tốn kém, hãy thử bắt đầu bằng thử tiết kiệm hơn như bao bọc ghế, làm đệm ghế gỗ những thay đổi nhỏ này không những làm sạch ghế mà còn giữ Sofa bạn được lâu hơn.
Làm sạch cơ thể: để có những phút giây thật sự thư giãn và khỏe mạnh hãy vệ sinh cá nhân trước khi tận hưởng không gian nghỉ ngơi.
 
 
 
4.95 sao của 1774 đánh giá
Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc
Những Điều Ở Ghế SoFa Tạo Ra Nấm Mốc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088