• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những điều cần lưu ý khi mua sofa

Những điều cần lưu ý khi mua sofa để có được bộ sofa ưng ý. Từ việc chọn bọc ghế sofa cho đến kiểu dáng, đây là những điều lưu ý khi bạn mua sofa...

Mua ghế sofa là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện cho ngôi nhà của mình. Ghế sofa là tâm điểm của không gian nội thất nơi phòng khách, là nơi bạn ngồi, chiêu đãi gia đình và bạn bè, xem TV và thậm chí là ăn và ngủ. Vì vậy, việc dành thời gian đầu tư mua một chiếc ghế sofa sẽ vô cùng cần thiết đúng không?
Từ việc chọn bọc ghế sofa cho đến kiểu dáng, đây là những điều lưu ý khi bạn mua sofa. 
 
1. Hãy thử trước khi mua
Khi mua một chiếc giường bạn cần phải làm một vài kiểm tra về phần đáy của nó và sofa cũng vậy. Sofa có chiều sâu ghế ngồi trung bình khoảng 80-85cm, khiến bạn ngồi thoải mái hơn nếu bạn có đôi chân dài hoặc có thể bỏ chân bạn vào nếu nếu bạn là người có dáng thấp. Nhưng chiều sâu ghế ngồi của sofa là khác nhau nên bạn hãy thử các kiểu dáng khác nhau để có phản hồi tốt nhất. 
 
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
 
Khi nói đến chiều cao của ghế ngồi, hầu hết các thiết kế của sofa vào tầm 40-45 cm. Sẽ không có sự đúng sai về chiều cao mà hãy thử trước khi mua để đảm bảo rằng nó phù hợp cho gia đình bạn. Cuối cùng hãy kiểm tra diện tích của chúng không bao gồm phần tay cầm nếu như bạn muốn kéo dài sofa của mình.
2. Đầu tư cho một bộ khung tốt
Hãy đầu từ nhiều nhất khả năng của bạn cho một bộ khung sofa chất lượng – nó sẽ ở cùng với bạn trong nhiều năm ròng rã. Khung gỗ cừng là một lựa chọn tốt và hãy chú ý cẩn thận với ván dăm cũng như khung kim loại. Cũng nên lưu ý về việc bảo hiểm, nó mang lại cho bạn một sự an tâm không nhỏ khi cam kết mua sofa.
 
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
 
3. Kiểm tra đệm ghế
Nên nhớ rằng những thứ bạn sử dụng bên ngoài sofa cũng quan trọng không kém so với những thứ hình thành lên chúng. Khi nói đến lưng ghế và đệm ghế, một bộ đệm đầy lông sẽ mang lại độ thoải mái cao nhưng cần được bơm lại thường xuyên trong khi chất độn bọt hoặc các sợi có thể bị bong ra và mất hình dạng theo thời gian. Vậy lựa chọn nào là hoàn hảo? Đội ngũ sofavinaco.com sẽ giới thiệu đến  những mẫu chất liệu làm đệm ghế sofa và ưu nhược điểm của chúng giúp bạn cân nhắc và lựa chọn chất liệu phù hợp nhất.
 
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
 
4. Chọn chất liệu vải
Cho dù bạn chọn màu đậm, hoa văn hay màu trung tính, sự lựa chọn vải bọc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của phòng khách hay bất cứ căn phòng nào trong nhà bạn. Vì vậy chọn ra bọc ghế sofa đẹp và phù hợp với  nội thất căn nhà là điều quan trọng. Các vật liệu tự nhiên có thể bị phai màu dưới ánh sáng mặt trời mạnh, hãy chọn vải tổng hợp để bọc ghế sofa nếu nó gần cửa sổ. Chọn một loại vải có thể dễ dàng được làm sạch nếu như bạn có chó mèo trong nhà – nắp rời là một lựa chọn không tồi trong trường hợp này.
 
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
 
5. Đo lường
Sẽ thật tệ nếu như đồ nội thất của bạn lại không phù hợp với căn nhà của mình. Vì vậy trước khi làm gì hãy đo lường nó. Hãy lấy thước dây ra và đảm bảo rằng kích thước tối đa của sofa sẽ vừa và phù hợp với không gian cảu bạn. Ngoài ra, hãy kiểm tra kích thước của bất kỳ cảu ra vào hay cầu thang mà sofa sẽ được đi chuyển qua khi giao hàng – những bức tường cánh của ấy sẽ cảm ơn bạn đấy.
 
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
 
Nếu như không thể di chuyển vào nhà, bạn có thể cần kiểu dáng thấp, một kiểu có chân tháo rời hoặc thậm chí là một thiết kế có thể tháo rời từng bộ phận. Hoặc nếu có có không gian phòng nhỏ hãy cân nhắc về sofa đôi hoặc sofa văng. Bạn có thể sở hữu một chiếc sofa mơ ước nhưng cũng phải thực tế. Tin tốt là việc tùy chỉnh một chiếc ghế sofa chưa bao giờ là khó để khiến nó thực sự phù hợp với không gian nội thất của bạn.
 
4.95 sao của 1512 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
Những điều cần lưu ý khi mua sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088