• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những điều cần lưu ý khi mua sofa phòng chờ

Sofa phòng chờ không chỉ để tiếp khách mà nó thể hiện được tính thẩm mỹ cũng như nâng cao sự uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng đối với doanh nghiệp.

Sofa phòng chờ không chỉ để tiếp khách mà nó thể hiện được tính thẩm mỹ cũng như nâng cao sự uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng đối với doanh nghiệp.

Hiện nay, chúng ta không khó để bắt gặp những bộ sofa phòng chờ ở khắp mọi nơi từ trung tâm thương mại, shop quần áo, cửa hàng cho tới các phòng khám, ngân hàng… Bài viết dưới đây hãy cùng sofavinaco điểm danh những sofa phòng chờ đang thịnh hành nhất nhé!

Lợi ích to lớn của sofa phòng chờ

Tại phòng chờ, sảnh lớn, phòng làm việc của hầu hết mọi doanh nghiệp lớn đều không thể thiếu những bộ sofa. Chúng được sử dụng để làm nơi nghỉ chân cho những khách hàng đến đây có thể nghỉ chân và thư giãn trong lúc chờ đợi. Đồng thời, nó còn thể hiện được nét văn hóa và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.

Việc trang bị một bộ sofa phòng chờ cũng giúp giảm đi sự khó chịu trong mắt khách hàng và tạo được ấn tượng tốt.

Đồng thời, nó cũng là một vật trang trí cho không gian nội thất công ty bớt trống trải và sang trọng hơn.

Những vị trí cần trang bị ghế sofa

  • Khu vực sảnh chờ, phòng chờ của các doanh nghiệp, spa, khách sạn, phòng khám.
  • Khu vực sảnh lễ tân của các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng.
  • Khu vực đón tiếp của các đơn vị kinh doanh, các nhà máy sản xuất trong khu công nghiệp.

Lưu ý khi mua sofa phòng chờ

Những yếu tố quan trọng khi mua ghế sofa phòng chờ

Chất liệu: Chất liệu đóng một vài trò quan trọng khi mua sofa cho phòng chờ, bởi nó quyết định tới độ bền bỉ của ghế sofa. Chất liệu càng tốt thì tuổi thọ sản phẩm mới cao. Đồng thời, nó cũng thể hiện được đẳng cấp cho bộ sofa. Chất liệu kém sẽ khiến bộ sofa trở nên kém sang trọng.

Kiểu dáng: Khi mua sofa bạn cũng cần chú ý tới kiểu dáng sản phẩm, nó phải phù hợp với không gian nội thất. Một bộ sofa quá nhỏ so với phòng chờ sẽ trông thật thiếu ăn nhập và lạc lõng đúng không nào?

Màu sắc: Những bộ sofa cần có màu sắc đồng bộ với màu sắc của căn phòng và chúng phải bổ sung cho nhau để trông thật hài hòa. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà cũng giúp khách hàng nghỉ ngơi được thoải mái hơn.

Lưu ý khi mua sofa phòng chờ

Những mẫu sofa đẹp cho phòng chờ

1. Sofa đơn vải nỉ

Nếu bạn là chủ một tiệm spa hay salon, khuyên bạn nên dùng sofa đơn vải nỉ để làm ghế chờ cho khách hàng khi vào tiệm của mình nhằm tạo được sự thoáng mát và êm ái cho khách hàng của mình. Những chất liệu như vải nỉ thì rất dễ dàng cho chúng ta vệ sinh hằng ngày và cũng là chất liệu được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Bên cạnh đó, sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao hợp mọi thời đại cùng màu sắc làm sofa rất phong phú.

2. Sofa chữ U

Phòng chờ sẽ cá tính và không kém phần sang trọng nếu bạn sử dụng sofa chữ u. Loại này phù hợp với những nơi có sảnh lớn, ngoài việc tạo nên sự mới mẻ thì nó cũng giúp bạn tận dụng được không gian. Một bộ ghế vừa phá cách vừa tạo ra nhiều vị trí ngồi thì sao không chọn mua ngay nhỉ?

3. Sofa văng tân cổ điển

Sofa văng tân cổ điển với kiểu dáng sang trọng, độ bền cao. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế khi sử dụng.

4. Sofa phòng chờ lạ mắt

Một chút phá cách cho sofa phòng chờ sẽ gây ấn tượng cho khách hàng đấy!

Đó có thể là những đôn sofa cỡ lớn, trông thật sang trọng và không có phần tựa lưng. Chúng phù hợp cho cả không gian khách sạn, phòng đọc sách hay sảnh chờ ở các nhà hàng.

Lưu ý khi mua sofa phòng chờ

Cách vệ sinh sofa phòng chờ

Sofa rất dễ dính bẩn từ bụi đất, dấu tay chân, lông thú, đặc biệt sofa phòng chờ có rất nhiều người sử dụng hàng ngày nên phải thường xuyên vệ sinh thật sạch sẽ.

1. Vệ sinh sofa vải, nỉ

Dùng máy hút bụi hút toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách trên ghế.

  • Khuấy đều dung dịch làm sạch ghế sofa vào chậu để tạo bọt. Nếu không có dung dịch làm sạch ghế sofa thì bạn có thể dùng nước rửa chén hoặc xà phòng dịu nhẹ để thay thế.
  • Dùng bàn chải nhúng vào dung dịch rồi chà đều lên bề mặt cần làm sạch. Sau khi đã bôi xà phòng thì bạn vớt hết lớp bọt này ra khỏi bề mặt ghế và dùng khăn mềm, ẩm lau sạch tất cả phần bọt còn sót lại.
  • Sau khi lau hết lớp bọt xà phòng thì bạn hãy mang ghế ra một chỗ thoáng mát để ghế được khô tự nhiên hoặc có thể sử dụng quạt để làm khô ghế.

Lưu ý khi mua sofa phòng chờ

2. Làm sạch ghế sofa da

  • Sử dụng vải khô mềm ẩm nhẹ nhàng lau trên bề mặt của sofa da và các đường chỉ của sản phẩm.
  • Sau đó dùng rẻ khô, sạch lau đi lau lại nhiều lần để đảm bảo các chất tẩy rửa không còn trên bề mặt của bộ sofa.
  • Chú ý là không nên thấm đẫm nước sẽ thấm vào bên trong mặt da và gây ra những hư hại không đáng có cho sản phẩm.

Ngoài ra, nếu bộ sofa đã cũ sờn nhưng bộ khung còn chắc chắn bạn có thể làm mới vỏ bọc sofa với dịch vụ bọc ghế đến từ Sofavinaco.

Sofavinaco là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ về ghế sofa tốt nhất tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế sofa. Sofavinaco cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.

Ghế sofa phòng chờ với mẫu mã, kích thước và màu sắc phù hợp sẽ góp phần không nhỏ để tạo thiện cảm và gây ấn tượng với khách hàng. Đây cũng là điểm nhấn đối với những đơn vị cung ứng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn sớm có được lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Sofavinaco để được giải đáp nhanh chóng nhé!

 

 

4.85 sao của 1537 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi mua sofa phòng chờ
Những điều cần lưu ý khi mua sofa phòng chờ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088