• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn

Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn. Sofa thường có thiết kế đẹp, tinh xảo và được xem như là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và góp phần tạo ra sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác.

Ngoài vai trò chính là sử dụng để ngồi thì những bộ ghế sofa thường có thiết kế đẹp, tinh xảo và được xem như là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và góp phần tạo ra sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác.
 
Với sự phát triển ngày nay, việc tìm chọn và mua sofa cho gia đình không hề khó. Tuy nhiên chọn sofa như thế nào cho phù hợp với không gian sống, kích thước, chất liệu, độ bền khi của sofa và boc ghe sofa khi sử dụng,… luôn là vấn đề được quan tâm nhất của mọi người. 
Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bí quyết sau.
 
1. Kích thước của sofa
Đây là vấn đề đầu tiên mà bạn cần lưu ý đến vì kích thước của sofa cần phù hợp với không gian nhà bạn. Những phòng khách có diện tích khác nhau, sẽ chọn kiểu dáng Sofa cùng với kích thước phù hợp.
 
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
 
Nếu là không gian hẹp, bạn nên chọn các mẫu sofa đơn hoặc bàn ghế sofa được thiết kế theo kiểu chữ L sẽ giúp căn phòng trông ngăn nắp, gọn gàng hơn. Và đừng quên chọn những gam màu sáng có thể giúp ăn gian về diện tích căn phòng.
Nếu là không gian rộng thì không cần bàn cãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn vô vàn các mẫu sofa. Muốn sáng tạo hơn bạn hãy trang trí thêm một số các vật dụng như: chậu cây, đồng hồ, kệ sách,…
 
2. Chất liệu sofa
Ngoài sofa gỗ không có bọc truyền thống thì hiện nay sofa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sofa da, sofa nỉ, sofa vải,… Tùy theo theo nhu cầu mà bạn hãy chọn theo chất liệu phù hợp. 
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
 
Chọn sofa gỗ hay da bạn sẽ dễ dàng trong việc vệ sinh. Đây cũng là 2 chất liệu bền nhất, phù hợp với khí vậy nóng ẩm nhiệt đới gió mùa. Da và gỗ có đặc điểm tự nhiên, không bị xước, siêu bền, có khả năng thẩm thấu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu.
Còn sofa vải và nỉ thì mềm mại và rất ấm. Chất liệu cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia… nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu.
 
3. Phong cách, kiểu dáng của sofa
Quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ của phòng khách.
 
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
 
Bạn là người thích phong cách cổ điển, với trường hợp này, bộ sofa phù hợp cần có thiết kế độc đáo, cầu kì, ưu tiên lựa chọn gam màu đậm (ví dụ như màu rêu phong, màu lục thủy,...) và các chất liệu xứng tầm như: da thật, gỗ.
Còn nếu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì bạn nên chọn các chất liệu như vải hay nỉ vì nó có nhiều màu sắc, kiểu dáng lại đa dạng.
 
4. Màu sắc của sofa
Ngoài những yếu tố trên thì màu sắc của những bộ sofa cũng là điều cốt yếu cần được lựa chọn kỹ càng.
 
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
 
Phòng khách có gam màu nổi bật làm chủ đạo thì bạn nên lựa chọn loại sofa ấn tượng về kiểu dáng nhưng đơn giản về màu sắc (những màu sofa dễ kết hợp như màu đen tuyền hoặc trắng kem). 
Phòng khách có gam màu trung tính làm chủ đạo thì chọn những sản phẩm sofa đơn sắc nổi bật như: vàng, nâu, xanh dương hoặc thậm chí là những màu sắc trung tính, tùy theo phong cách mà bạn muốn hướng đến.
 
5. Chi phí mua sofa
Bạn cân nhắc vấn đề này để lựa chọn được một bộ sofa vừa đẹp mà giá cả phải chăng. Không nên mua những bộ sofa quá đắt tiền trong khi chi phí lại hạn hẹp, nhưng cũng không nên lựa chọn giá quá rẻ vì sẽ không đảm bảo chất lượng.
 
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
 
Những bộ ghế sofa sẽ được nâng tầm hơn nếu như bạn biết cách tận dụng những yếu tố khác và kết hợp chúng một cách hài hòa. Nếu vẫn chưa thể đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất, hãy liên hệ với bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội công ty
4.85 sao của 2801 đánh giá
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
Những điều cần biết khi lựa chọn sofa cho gia đình bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088