• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý

Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn.

Bạn muốn chọn cho phòng ngủ bộ ghế sofa nhưng lại băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào là phù hợp nhất. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bọc ghế sofa cho những không gian khác trong nhà, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số chú ý để lựa chọn ghế sofa ưng ý cho không gian phòng ngủ.

Chú ý đến màu sắc của ghế sofa phòng ngủ

Màu sắc cho ghế sofa hay đệm ghế ngồi cho phòng ngủ rất đa dạng và phong phú nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn vải bọc sofa những gam màu nhẹ nhàng tươi sáng như trắng, hồng, be, vàng nhạt… để tạo cảm giác êm dịu hơn cho phòng ngủ. Hoặc bạn có thể chọn những gam màu trầm ấm để mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp hơn cho phòng ngủ. Bạn có thể thoái mái lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng ngủ tùy theo sở thích và phong cách thiết kế của không gian phòng ngủ hoặc bạn có thể chọn màu sắc ghế sofa theo ngũ hành, phong thủy để mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo sự hài hòa, cân đối về màu sắc tránh tình trạng làm rối loạn màu sắc cho không gian phòng ngủ.

 

Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý

Liệu phòng ngủ có đủ diện tích để đặt ghế sofa?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn, bởi thông thường phòng ngủ có diện tích không quá rộng nên khi đặt bộ ghế sofa nếu không phù hợp sẽ biến không gian trở nên lộn xộn và chật chội hơn. Trong không gian phòng ngủ thì món đồ nội thất chính là giường ngủ, vì vậy khi đặt ghế sofa bạn phải làm sao để tạo được sự cân đối, ghế sofa có thể chỉ nên đặt ở góc tường hay vị trí bên lề là thích hợp nhất. Những bộ ghế sofa có kích thước nhỏ gọn, dạng văng, sofa giường, sofa đơn là tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn bộ ghế sofa góc kích thước nhỏ nếu phòng ngủ có diện tích tương đối rộng.

Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý

Chú ý đến kiểu dáng của ghế sofa: 

Việc lựa chọn kiểu dáng cho ghế sofa phòng ngủ phụ thuộc khá nhiều vào diện tích của phòng ngủ. Nếu phòng ngủ bạn có diện tích lớn bạn có thể chọn những bộ ghế sofa giường hoặc ghế sofa góc để giúp không gian tiện nghi và sang trọng hơn.

Đối với những phòng ngủ có diện tích hạn chế thì bạn nên chọn những chiếc ghế dựa đơn với thiết kế nhỏ gọn để giúp tọa cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn cho phòng ngủ. Còn đối với những phòng ngủ có diện tích quá nhỏ hẹp thì Salon Sofa chúng tôi khuyên bạn không nên đặt thêm ghế sofa vì sẽ làm cho không gian thêm phần chật chọi khó chịu.

Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý

Nhìn chung khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách người tiêu dùng cần chú ý đến kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc của ghế để lựa chọn được bộ ghế sofa thích hợp nhất cho phòng ngủ của mình. Còn nếu bạn đã có một bộ ghế sofa cũ thì hãy bọc lại ghế sofa da hay vải cho màu sắc phòng ngủ của bạn thêm tươi mới.

4.65 sao của 1404 đánh giá
Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý
Những chú ý quan trọng để lựa chọn được ghế sofa cho phòng ngủ ưng ý
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088