• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn

Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn. Có thể bạn đang phân vân không biết chọn lựa chiếc sofa giường nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Chiếc sofa thân thuộc có thể hô biến thành chiếc giường êm ái trong tích tắc. Bạn có thể làm mới căn phòng của mình với chiếc sofa giường đa năng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, hoặc bạn có thể bọc lại ghế sofa và may vỏ mới tạo cho chiếc sofa của mình thêm một lớp “áo mới” để trang trí thêm màu sắc cho căn phòng. Có thể bạn đang phân vân không biết chọn lựa chiếc sofa giường nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?
 
Bạn có thể chọn sofa giường bằng da để ưu tiên độ vệ sinh hay sofa giường từ vải để ưu tiện sự tiện lợi. Nếu coi trọng về sự dễ chịu khi nằm ngủ thì không nên chọn sofa giường quá mềm. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận dụng diện tích thì có thể các loại sofa giường đa năng có hộc đựng đồ sẽ phù hợp với bạn. Sau đây là cách chọn mua sofa giường và bảng xếp hạng những loại sofa tốt nhất hiện nay. 
Sofa Giường là một sản phẩm khá đa dạng và phong phú về chủng loại. Lựa chọn sofa giường phụ thuộc vào không gian phòng của bạn và lựa chọn theo hình dáng cơ thể của bạn. Hai yếu tố cơ bản cần nhớ là “phần dựa lưng cao” và “chiều cao của chỗ ngồi”.
 
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
Cũng giống như ghế sofa thông thường, sofa giường có hai loại là sofa giường có phần dựa lưng cao và sofa giường có phần dựa lưng thấp. Phần dựa lưng cao có thể hỗ trợ cơ thể ngồi vững chắc, đồng thời tạo sự thoải mái, được yêu thích bởi dù có ngồi trong một thời gian dài, bạn cũng không bị mệt mỏi. Tuy nhiên, nó có thể gây áp lực lên lưng của bạn. Do đó, nếu không gian phòng của bạn nhỏ, hãy chọn một chiếc sofa giường có lưng dựa thấp hoặc sofa giường thấp.
Khi bạn sử dụng sofa giường làm ghế, sofa sẽ có chiều cao của ghế. Nếu nó quá thấp, bạn sẽ gặp khó khăn khi ngồi xuống cũng như khi đứng lên, do đó nó sẽ không phù hợp đối với những người thiếu hụt tự tin về đôi chân của mình. Vì vậy, dựa theo chiều cao của riêng bạn, hãy lựa chiếc sofa có chỗ ngồi phù hợp. Bên cạnh đó, nếu sofa có phần gác tay thì bạn sẽ ngồi thoải mái hơn.
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
 
Để bạn có thể sử dụng sofa giường một cách thoải mái nhất, hãy chú ý đến phần “đệm”, “vải bọc”  và các tính năng đặc biệt khác!
Chiếc ghế sofa mềm mại được ưa chuộng phổ biến bởi những người trẻ. Nếu bạn chỉ dùng như sofa thì chỗ ngồi êm ái và mềm mại là hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, nếu bạn chọn nó làm giường thì nếu không có một độ cứng nhất định, thì có thể bạn sẽ khó ngủ và chiếc sofa giường sẽ trở nên vô ích.
Ngay cả khi bạn ngồi trong thời gian dài, sofa giường có độ cứng vừa phải sẽ khiến bạn ít mệt mỏi hơn. Do đó, hãy kiểm tra độ cứng vừa phải trước khi lựa chọn nhé.
 
Nikita Sofa Giường Gấp Nâng Đầu Nikita GB 75
 
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
 
Bánh Xe Di Chuyển Dễ Dàng, Gấp Gọn, Đầu Giường Điều Chỉnh 5 Cấp Độ!
Bạn muốn lựa chọn một chiếc sofa giường có thể gấp gọn sau mỗi lần sử dụng bởi không gian phòng của bạn khá nhỏ, mybest sẽ giúp bạn với chiếc sofa giường gấp Nikita nhỏ gọn có bánh xe di chuyển một cách linh hoạt và dễ dàng này nhé.
Với khung giường làm bằng thép sơn tĩnh điện được ráp với nhau bằng bản lề nên bạn có thể biến tấu sofa thành 3 kiểu: gấp thành ghế sofa, gấp thành giường hay gấp gọn hẳn lại. Đặc biệt là đầu của giường có thể điều chỉnh được 5 mức độ khác nhau rất linh hoạt, thoải mái, được nhiều người dùng yêu thích. Đặc biệt, với giá rẻ hơn các sofa giường có kích cỡ nhỏ khác trên thị trường, sản phẩm cũng phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm.
 
Klosso Sofa Giường Cao Cấp KSB005-T
 
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
 
Sofa Giường Phong Cách Châu Âu Hiện Đại Tinh Tế với Chất Liệu Vải Bố Mịn!
Với chất liệu vải bố cao cấp được kháng khuẩn, bạn sẽ có một bề mặt sofa giường thoáng mát và dễ bảo quản hơn so với các chất liệu nhung, polyester hay da thông thường. Do đó, thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn và bạn sẽ không hề cảm thấy bí bách một chút nào dù bạn ngồi hay nằm. Đặc biệt, chiếc đệm mút D40 có độ đàn hồi tốt, cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái nhất khi sử dụng.
Chiếc sofa giường này có một điểm trừ duy nhất đó là bao ghế không tháo được. Nhưng với sắc tím và thiết kế chân inox màu bạc không gỉ, kiểu dáng hiện đại trẻ trung theo phong cách Châu Âu, chiếc sofa sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng hiện đại của bạn với một mức giá vô cùng phải chăng.
 
BNS Funiture Sofa Giường 2002
 
Ghế Sofa Giường Đẹp với Đệm Mút Mềm Mại, Kích Thước Vừa Phải!
Đây là chiếc ghế sofa được rất nhiều bạn nữ trẻ tuổi yêu thích bởi bên cạnh thiết kế khá phong cách và tinh tế, chiếc ghế sofa có kích cỡ dài 168x86x33 cm, là kích cỡ vừa phải và khá nhỏ gọn để đặt trong những căn hộ nhỏ. Sofa được bọc chất liệu vải nỉ khi sờ vào có cảm giác mềm mại và mượt, lại chống thấm nước tốt, nên dễ vệ sinh và phù hợp với khí hậu thời tiết ẩm. Những
đường vân chéo trên lưng ghế khá nghệ thuật, điệu đà, phong cách.
 
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
 
Như vậy với những thông tin đề cập phía trên, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình những chiếc sofa phù hợp với bản thân đáp ứng được nhu cầu mình cần. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc sofa hãy đến với SOFAVINACO là nơi cung cấp những sản phẩm ghế sofa chất lượng, ở đây khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ như bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội mục đích để làm cho những sản phẩm cho khách hàng một cách tốt nhất.
4.65 sao của 1082 đánh giá
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
Những chiếc ghế sofa thông dụng và cách lựa chọn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088