• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những chất liệu da cho đệm ghế sofa

Sofa là những yếu tố chính trong phòng khách, là vật dụng nội thất có tần suất sử dụng thường xuyên nhất trong căn nhà của bạn. Sofa Vinaco sẽ giới thiệu mẫu da bọc sofa thường dùng...

Sofa là những yếu tố chính trong phòng khách, là vật dụng nội thất có tần suất sử dụng thường xuyên nhất trong căn nhà của bạn. Chính vì thế mà chất liệu của chiếc ghế sofa rất được chú trọng, không chỉ ở loại nệm ghế và còn ở vải bọc bên ngoài. Việc bọc ghế sofa da đã không còn xa lạ đối với các tính đồ ưa thích sự sang trọng. Một chiếc sofa bọc da đem lại cảm giác sang trọng vượt bật cho căn phòng khách của gia đình bạn. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ giới thiệu cho các bạn các loại chất liệu da thường dùng để bọc đệm ghế sofa để các bạn tham khảo.

Ngoài giá thành, có một số yếu tố cần xem xét khi chọn vải da cho ghế. Điều nên được quan tâm hàng đầu trong khi mua sắm đồ nội thất chính là công năng sử dụng, tiếp theo đó là tính thẩm mỹ. Đồ nội thất phải thoải mái cho những người sử dụng nó và nó phải có thể chịu được việc sử dụng thường xuyên trong gia đình, bao gồm cả đồ đạc của trẻ em và vật nuôi. Đồ nội thất cũng nên phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc căn phòng.
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa
 
Sofa Vinaco đã thảo luận về chi phí, phạm vi thẩm mỹ và yêu cầu chăm sóc của các loại da khác nhau. Các loại da khác nhau phù hợp với cơ thể, giữ nhiệt độ và chịu được trầy xước và vết bẩn tốt hơn.
 
Cuối cùng, loại vải da tốt nhất cho ghế phụ thuộc vào nhu cầu và không gian của bạn. Da phản ứng với ánh sáng mặt trời, độ ẩm và sử dụng. Với sự chăm sóc tốt nhất, một số loại sẽ phát triển lớp gỉ đẹp và đáng mơ ước, trong khi những trường hợp kém lý tưởng hơn, một số loại da hoặc sản phẩm da sẽ bị phai và mòn. Bất cứ khi nào có thể, hãy lấy mẫu từ cửa hàng và kiểm tra nó trên móng tay của bạn để xác định chất lượng. Cuối cùng, hãy luôn hỏi những câu hỏi cụ thể về loại da được sử dụng.
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa
 
Không phải tất cả các loại da đều được tạo ra theo cùng một cách hoặc trải qua cùng một quy trình thuộc da. Bên cạnh bốn lớp da hoàn thiện cơ bản với một vài biến thể, vị trí trên da mà từ đó da được rút ra cũng ảnh hưởng đến độ bền của nó. Đồ nội thất bọc da thường có thẻ của nhà sản xuất xác định độ hoàn thiện của nó. Tìm nhãn màu nâu hoặc xanh lam để xác định lớp hoàn thiện của nó. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn bọc ghế da bằng da hạt trên.
 

Da Aniline

Aniline đề cập đến một quy trình nhuộm để tẩm màu cho da mà không ảnh hưởng đến bề mặt hoặc vẻ ngoài tự nhiên của nó. Thuốc nhuộm anilin không bị chà xát hoặc mất màu vì chúng được thêm vào trong quá trình thuộc da khi da có khả năng thấm hút tốt nhất. Quá trình nhuộm anilin không giống với quá trình nhuộm màu, vì màu hoàn toàn thấm từ da sau ra trước. Da anilin nguyên chất không có lớp phủ hoàn thiện, trong khi da anilin hoàn toàn có lớp phủ bảo vệ. Để nhận biết loại da này thì bạn chỉ cần nhìn vào kí hiệu chữ “A” trên nó.
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa

Da bán anilin

Quy trình cho da bán anilin tương tự như da anilin, nhưng thuốc nhuộm không thấm hoàn toàn vào toàn bộ da. Thuốc nhuộm chỉ làm bão hòa bề mặt da, giúp da có nhiều lớp phủ hơn. Những người thuộc da sử dụng thuốc nhuộm phù hợp để làm đều màu trên bề mặt mà không che đi các đặc điểm tự nhiên của da. Loại da này, được xác định bằng chữ "SA" trên nhãn màu nâu. Tuy nhiên, loại da này không thích hợp dùng để làm đệm ghế phòng khách, vì ghế phòng khách có tần suất sử dụng rất nhiều, nó sẽ dễ bị phai màu. 
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa

Da màu hoặc da được bảo vệ

Da có sắc tố hoặc da được bảo vệ đề cập đến một lớp hoàn thiện chỉ phủ lên bề mặt của da sống. Bề mặt của da sống được sơn bằng các vật liệu hoàn thiện mờ đục và bột màu cho phép các phẩm chất của da sống được thể hiện qua. Trong loại hoàn thiện bọc da này, thuốc nhuộm vẫn còn bám trên bề mặt của da, điều này khiến da dễ bị trầy xước hoặc các vết thể hiện màu sắc tự nhiên của da. Với nhiều năm sử dụng, lớp da này cần phải nhuộm lại hoặc bảo dưỡng để giữ cho nó trông như mới. Chữ "P" xuất hiện trên nhãn của nhà sản xuất màu nâu để xác định độ hoàn thiện của nó.
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa

Nubuck và da lộn

Da nubuck đến từ phần trên cùng của da sống, giống như da hạt trên cùng. Bề mặt của da nubuck trải qua quá trình đánh bóng để làm mềm nó và tạo ra một vết lõm nhỏ, mang lại cảm giác như da lộn. Nhưng da lộn, đến từ mặt dưới của da, không mang lại độ bền nhiều như da nubuck, khiến nó không phải là một lựa chọn tốt cho các loại bọc có lưu lượng truy cập lớn. Các thợ thuộc da thường xử lý da nubuck bằng chất bảo vệ để giúp da chống lại vết bẩn hoặc tràn. Nhãn của nhà sản xuất màu xanh lam có chứa chữ "N" xác định da nubuck.
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa

Bảo dưỡng da

Để giữ cho đồ nội thất bọc da của bạn giữ được chất lượng như mới, hãy tránh đặt nó ở vị trí nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp. Không đặt nó gần nguồn nhiệt, vì điều này làm cho da bị khô và nứt. Da anilin và bán anilin mờ dần theo thời gian khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Hút bụi đồ nội thất bằng da hàng tuần với bàn chải đính kèm để loại bỏ bụi và mảnh vụn. Bạn cũng có thể xem xét đến việc sử dụng các chất làm mềm da và tăng độ ẩm cho da để tránh bị nứt và khô bề mặt ghế sofa của bạn. 
 
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa
 
Sofa Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến bọc đệm ghế, tại cơ sở của chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm loại vật liệu làm đệm ghế gỗ để quý khách thoải mái lựa chọn. Sofa Vinaco với kinh nghiệm dày dặn và nền tảng kiến thức vững chắc, chúng tôi cam đoan sẽ cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất cho căn nhà của bạn. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày. 
 
4.95 sao của 1997 đánh giá
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa
Những chất liệu da cho đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088