• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết

Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết. Nhưng phần vệ sinh quan trọng và kỳ công nhất là bộ ghế sofa vì bạn phải giành nhiều thời gian nhất cho nó. Nên chúng tôi sẽ đưa ra những cách làm sạch sau giúp sofa nhà bạn luôn như mới.

Vậy là một năm mới sắp đến và bạn cần phải chuẩn bị và vệ sinh các vật dụng trong nhà mình đón Tết. Chúng tôi hiểu rằng bạn sẽ muốn điều tốt nhất đến với ngôi nhà của mình để sao cho khi trở về nhà thì đó phải là một mái ấm giúp bạn nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng. Nhưng phần vệ sinh quan trọng và kỳ công nhất là bộ ghế sofa vì bạn phải giành nhiều thời gian nhất cho nó. Nên chúng tôi sẽ đưa ra những cách làm sạch sau giúp sofa nhà bạn luôn như mới.
Tìm hiểu kỹ về loại ghế:
1. Nhận diện được các vết bẩn có thể nhìn thấy được
Thường các vết bẩn nếu không được xử lý ngay lập tức sẽ gây ra rất nhiều phiền toái về sau, trước nhất là không giặt ra nữa sau đó sẽ xuất hiện những tình huống sau: làm ố ghế, bụi bẩn dễ bám vào chỗ bẩn hơn khó vệ sinh, làm như vải bọc,..
2. Chú ý đến đề xuất của nhà sản xuất hoặc người bán
Ghế sofa khi bạn mua nên hỏi kỹ về cách vệ sinh cũng như bảo quản, hoặc nếu người bán có lời khuyên gì đối với chất liệu ghế thì bạn nên ghi chú lại để giữ ghế sạch sẽ, đừng nên để những bụi bẩn và vết trầy xước làm ghế sofa mất đi vẻ đẹp và phong cách trang trí của bạn.
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
3. Kiểm tra mã làm sạch cho ghế sofa vải của bạn
Trên sofa của bạn chắc sẽ để lại những ký hiệu và mã của chúng để quy định cách thức vệ sinh và bảo quản sản phẩm lâu dài, bạn cũng có thể tham khảo bảng dưới đây để biết ý nghĩa của chúng và bảo quản ghế tốt hơn.
Những cách làm sạch hiệu quả tốt cho ghế sofa nhà bạn
1. Bọc lại ghế sofa
Bọc ghế sofa là cách phổ biến thường được nhiều gia đình hiện đại ngày nay sử dụng. Lý do là họ không có quá nhiều thời gian để dọn dẹp sau thời gian làm việc mệt mỏi hoặc họ cũng nhận thấy chi phí bỏ ra để giúp mình cảm thấy thoải mái mà ghế thì cũng giặt sạch sẽ cho mình sử dụng rất phải chăng. 
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
Bọc lại ghế sofa giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh, ghế sạch sẽ, thoải mái.
2. Làm sạch bằng Baking soda
Đây là chất thường được sử dụng ở nhiều trường hợp do đặc tính làm trắng sáng và khử mùi hôi không có chất hóa học gây hại còn tiềm ẩn ở trên ghế cưa bạn. bạn có thể yên tâm khi sử dụng chất này.Bạn cũng có thể sử dụng dung dịch baking soda tự chế cho bất kỳ khu vực nào có vết bẩn sâu.
Cách dùng: Trộn đều các phần bằng nhau baking soda đủ làm sạch vết bẩn to hay nhỏ với nước. Đối với dung dịch khô hoặc ướt, hãy để baking soda ngồi trong 15 đến 20 phút. Khi baking soda đã hấp thụ hoàn toàn vết bẩn, hãy hút bụi bằng bàn chải. Và như với tất cả các loại dung dịch vệ sinh, luôn luôn xử lý một phần thử nghiệm của ghế sofa trước khi làm sạch hoàn toàn. Kinh nghiệm là cho hai muỗng Baking soda với 5 muỗng vừa nước.
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
3. Sử dụng bàn chải khô và máy hút bụi sau đó mới dùng chất tẩy
Việc dùng bàn chải khô và máy hút bụi làm sạch bề mặt bụi bẩn bám dính lên trước sẽ làm sạch hiệu quả hơn và các chất làm sạch sẽ bám sâu hơn khi giặt sẽ làm phai vết bẩn nhanh hơn.
Sofa để lâu thường sẽ dính bụi bẩn, bồ hóng, và thức ăn rơi, bạn nên để ý kỹ các góc kẹt để lấy vết bẩn ra hết ghế trước.
Nếu ghế sofa của bạn bị ẩm mốc thì nên dùng bàn chải đánh mạnh cho các vết bám bật ra rồi sau đó bạn hãy để cho không gian xung quanh ghế thống thoáng hơn không còn tích tụ vi khuẩn.
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
4. Chỉ vệ sinh hoặc vệ sinh lại bằng máy hấp
Cách này chỉ áp dụng cho các gia đình có máy hấp muốn không để lại hơi ẩm sau khi giặt ghế sofa, sợ rằng sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình nhất là người già và trẻ em bị mắc các bệnh về đường hô hấp, ...
5. Sử dụng nước giặt
Việc sử dụng bột giặt thường làm vật dụng nội thất như ghế sofa có mùi rất khó chịu và gây ảnh hưởng đến không khí trong nhà, chúng cũng thường còn đóng cặn ở các ngóc ngách khó thấy sau khi khô mới phát hiện ra.
Nên hiện nay ở các gia đình, người nội trợ sẽ ưu tiên dùng các loại nước giặt với mùi hương lưu lại lâu, không ảnh hưởng lắng đọng chất ở da tay và máy giặt, thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại nước giặt xu hướng organic giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mà chất lượng cao cấp.
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
6. May vỏ đệm ghế
May vỏ đệm ghế thường dùng cho các gia đình muốn ghế sofa nhà mình có nhiều sự đa dạng về hình dáng và màu sắc để phù hợp với nhiều dịp lễ. Với cách này bạn chỉ cần giặt lại vỏ đệm ghế và thay cái khác là sẽ làm đổi mới không gian của bạn.
Công ty chúng tôi với nhiều năm cung cấp dịch bọc ghế sofa, may đệm ghế giúp bạn có các sản phẩm/ dịch vụ với giá cả phải chăng, chất lượng cao đáp ứng niềm tin khách hàng. Chúc các bạn có nhiều điều hay và bổ ích giúp về cách làm sạch ghế sofa cho một cái Tết sắp đến.
Xin chân thành phục vụ bạn.
4.85 sao của 1033 đánh giá
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
Những cách làm sạch sofa hiệu quả đón Tết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088