• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn

Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn. Vì hiểu được nỗi lo lắng đó, chúng tôi sẽ tư vấn một số cách đơn giản để bạn tân trang lại sofa của gia đình như thay đệm, thay bọc ghế sofa...

Ngày nay, sofa đang trở thành một món nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sofa là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau khi làm việc mệt mỏi, là nơi thoải mái để nằm xem tivi, là nơi cả gia đình có thể quay quần bên nhau chuyện trò... Thật không ngoa khi nói rằng, sofa chính là hơi thở của một ngôi nhà, là thứ đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi bước vào bên trong.
 
Nhưng sofa cho dù tốt đến đâu thì sau một thời gian dài sử dụng cũng sẽ bị xuống cấp: bị bạc màu, bong tróc, dính bụi bẩn, đệm sofa bị lún... làm mất thẩm mỹ của sofa nói riêng và không gian sống của chúng ta nói chung. 
 
Tuy nhiên, nếu thay một bộ sofa cũ bằng một bộ mới thì chắc chắn giá thành sẽ không hề dễ chịu chút nào và không phải ai cũng có điều kiện để thay mới hoàn toàn. Vì hiểu được nỗi lo lắng đó, chúng tôi sẽ tư vấn một số cách đơn giản để bạn tân trang lại sofa của gia đình như thay đệm, thay bọc ghế sofa...
 
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
1. Thay đệm sofa
 
Đệm ghế sofa bị thụng, lún... là một vấn đề phố biến ở sofa lâu năm, nó khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái mỗi khi nghỉ ngơi, thậm chí sẽ dẫn đến một số bệnh xương khớp. Chính vì vậy, việc thay đệm sofa là một lựa chọn hoàn hảo lúc này. Có rất nhiều chất liệu có thể lựa chọn để thay đệm sofa như: đệm mút ép, đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su... Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà chúng ta có thể lựa chọn loại đệm phù hợp với gia đình mình.
Hiện nay, dịch vụ thay đệm sofa đang cực kỳ phố biến và vô cùng dễ dàng. Chỉ cần một cú điện thoại liên hệ, chúng tôi sẽ có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến tận nhà để đo đạc lựa chọn kích cỡ phù hợp cho sofa của bạn.
 
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
 
2. Thay vỏ bọc ghế sofa
 
Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy màu sắc sofa nhà mình quá nhàm chán, hay bề mặt sofa dính đầy vết bẩn ố vàng không thể tẩy ra, hay chỉ đơn giản là bạn muốn tạo cảm giác mới mẻ cho chính không gian bạn đang sống? Vậy thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy thay vỏ bọc ghế sofa mới ngay. Tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi của mình. Một vỏ bọc sofa êm ái đi cùng với một màu sắc ưng ý sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ở nhà và cảm thấy yêu không gian nhỏ của mình hơn.
 
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
Hiện nay có nhiều chất liệu khác nhau dùng làm vỏ bọc sofa, nhưng phố biến nhất là:
  • Vải: mềm mại, thoáng mát, có rất nhiều màu sắc, hoa văn để lựa chọn, được sử dụng rộng rãi và giá thành phải chăng. Tuy nhiên có một nhược điểm là dễ thấm nước và vết bẩn.
  • Nỉ: mềm mại, dễ vệ sinh, có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn, nhưng dễ bám bụi.
  • Da: thoáng mát, độ bền cao, sử dụng lâu dài và không bám vết bẩn, dễ dàng lau chùi. Nhược điểm là giá thành cao.
Bọc ghế sofa còn có một ưu điểm nữa là dễ dàng tháo ra và vệ sinh, để sofa của bạn lúc nào cũng thật sạch sẽ và thơm tho. 
 
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
Tùy theo dịp hoặc mùa trong năm mà bạn có thể lựa chọn những mẫu bọc sofa phù hợp để tạo sự mới lạ cho không gian của mình.
 
3. Trang trí sofa bằng phụ kiện
 
Mặt đệm sofa của bạn bị rách khiến nó trở nên kém xinh hay đơn giản bạn chỉ muốn tạo thêm điểm nhấn cho sofa nhà mình thì hãy thêm những phụ kiện đi kèm để nó trở nên bắt mắt hơn. Trong đó, phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất thường là nệm trải hay đệm ghế gỗ, có thể che đi vết rách, đồng thời nó còn tạo nên sự sang trọng, đẹp đẽ và khác biệt cho sofa. 
Không những thế, đệm còn còn tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông.
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
 
Chất liệu làm nệm cũng hết sức đa dạng, trong đó được ưa chuộng nhất là vải, nỉ, nhung...
Màu sắc của nệm nên lựa chọn phù hợp với màu sofa, để không tạo nên cảm giác hài hòa.
 
4. Trang trí bằng đệm ngồi
 
Nếu sofa nhà bạn đã quá cũ, cần phải có thêm gì đó để nó trở nên bắt mắt hơn để có thể khiến bạn quên đi sự cũ kĩ nhàm chán đó, thì hãy thêm vào sofa những cái đệm ngồi nhỏ xinh. Với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau, chắc chắn nó sẽ khiến cho sofa nhà bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Hãy thay thêm những màu sắc và hoa văn khác lạ để tạo nên sự thú vị, nhưng lưu ý cần lựa chọn màu sắc hài hòa với sofa.
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
 
Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có kế hoạch gì để tân trang lại bộ sofa cũ đơn điệu nhà mình chưa nào? Nếu có thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi. Nếu như bạn muốn thay đệm và bọc ghế sofa đẹp nhưng vẫn còn đắn đo suy nghĩ, không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Thì công ty chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội sẽ giúp đỡ bạn. 
 
Với đội ngũ nhân viên và chuyên gia trong nghề sẽ dễ dàng giúp bạn lựa chọn dàn ghế cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web sofavinaco.com để được hỗ trợ.
4.75 sao của 1121 đánh giá
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
Những cách đơn giản để tân trang lại sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088