• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Một chiếc ghế sofa không chỉ là một lựa chọn chỗ ngồi thoải mái mà còn cung cấp nhiều không gian cho gia đình và bạn bè; kích thước của nó cũng làm cho nó trở thành một món đồ nội thất có thể trở thành tâm điểm trong phòng khách hoặc phòng gia đình của bạn. Điều đó có nghĩa là nếu mặt cắt của bạn bắt đầu trông hơi mòn hoặc xám xịt, bạn chắc chắn muốn tìm cách làm mới vẻ ngoài của nó. Một vài thay đổi đơn giản như may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế,... là tất cả những gì cần thiết để trẻ hóa ghế sofa của bạn.

Làm sạch nó

Cách dễ nhất để làm mới giao diện của bộ phận của bạn là làm sạch nó một cách kỹ lưỡng. Cho dù ghế sofa của bạn được làm bằng chất liệu mịn như da hay vải có kết cấu hơn như sợi nhỏ, việc đi qua mặt cắt bằng máy hút có thể giúp loại bỏ bất kỳ lông thú cưng, bụi hoặc mảnh vụn bám trên bề mặt hoặc giữa các đệm. Nếu phần da của bạn trông vẫn còn bụi, hãy lau sạch bằng vải mềm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy rửa thương mại nếu có vết bẩn hoặc dấu vết rõ ràng, nhưng hãy kiểm tra nhãn để đảm bảo sản phẩm đó được chấp thuận cho da. Với phần vải có kết cấu, bạn có thể sử dụng máy làm sạch bằng hơi nước để ghế sofa trông thật mới mẻ và sạch sẽ. Nếu vỏ đệm có thể giặt được, hãy ném chúng vào máy giặt để làm cho chúng trông như mới.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Tách nó ra

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với vẻ ngoài của mặt cắt, thì việc tách các mảnh ra là một cách dễ dàng để trang điểm cho nó. Thông thường, một phần được thiết kế để khớp với nhau theo hình chữ L hoặc chữ U liên tục, nhưng bạn có thể thấy rằng việc chia nhỏ ghế sofa ra và tạo ra hai hoặc nhiều khu vực tiếp khách trong phòng khách hoặc phòng gia đình sẽ cho phép sử dụng không gian của bạn tốt hơn. Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều phần lớn hơn ở phía trước tiêu điểm như lò sưởi hoặc tivi để làm khu vực tiếp khách chính trong phòng. Đặt các phần nhỏ hơn vào một góc để tạo ra một góc đọc hoặc một khu vực để trò chuyện yên tĩnh.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Che phủ nó

Nếu bề mặt ghế sofa của bạn bị ố, rách hoặc chỉ không phù hợp với cách phối màu mới mà bạn muốn thử cho căn phòng, che phủ nó là một cách đơn giản để mang lại vẻ tươi mới cho căn phòng. Có nhiều loại vải, màu sắc và hoa văn, vì vậy chúng cho phép bọc lại ghế sofa của bạn tùy chỉnh giao diện của phần sofa của mình mà không cần mua một cái mới. Vì các bộ phận có nhiều cấu hình khác nhau, nên việc đo đạc ghế sofa của bạn một cách cẩn thận là chìa khóa quan trọng khi bạn mua áo choàng. Nếu bạn không thể tìm thấy những tấm bìa trượt làm sẵn phù hợp với chiếc ghế sofa cụ thể của mình, hãy tham khảo ý kiến của một công ty sản xuất các tấm phủ tùy chỉnh cho từng miếng để đảm bảo vừa vặn như ở Sofavinaco. Nếu bạn có sẵn một chiếc máy may, bạn có thể tự làm những chiếc áo khoác nỉ tùy chỉnh để có một sự thay thế thân thiện với ngân sách.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Thêm phụ kiện cho nó

Khi bạn muốn làm nổi bật khu vực của mình, một số phụ kiện mới có thể là tất cả những gì bạn cần. Gối tựa, đệm ghế là lý tưởng vì chúng có nhiều màu sắc, hoa văn và vải khác nhau, đồng thời chúng rất linh hoạt; chúng có thể che giấu vết bẩn hoặc vết rách. Chọn màu sắc và hoa văn tương phản với vật liệu của mặt cắt. Để có một cái nhìn nổi bật, hãy kết hợp màu sắc và hoa văn để thực sự gây chú ý cho ghế sofa. Chơi với kết cấu cũng có thể giúp trang điểm nó. Ví dụ, trên mặt cắt bằng da, hãy thử sử dụng gối làm bằng chất liệu có kết cấu hơn như vải canvas, denim, lông thú giả, nhung hoặc sa tanh. Sử dụng chăn ném để có tác dụng tương tự bằng cách quăng chúng qua lưng hoặc cánh tay của bộ phận của bạn.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Cách trang bị ghế dài

Cho dù đó là trong phòng khách, phòng gia đình hay thư viện của bạn, một chiếc ghế dài thường là tâm điểm của bất kỳ sự sắp xếp chỗ ngồi chính thức nào. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các đồ nội thất khác trong phòng, bạn có thể thấy rằng chiếc ghế dài của mình không nổi bật như bạn mong muốn - đặc biệt nếu đó là một món đồ trơn, màu trung tính. May mắn thay, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bất kỳ chiếc ghế dài nào chỉ đơn giản bằng cách thêm các phụ kiện xung quanh nó. Dù lớn hay nhỏ, các phụ kiện phù hợp sẽ giúp bổ sung hoặc tương phản với chiếc ghế dài của bạn để đảm bảo rằng nó chiếm vị trí trung tâm.

Thêm gối

Thêm gối là một trong những cách dễ nhất để trang bị thêm cho chiếc ghế dài của bạn. Nếu đi văng của bạn có tông màu trung tính, gối là một cách lý tưởng để kết hợp màu sắc nổi bật trong phòng khách của bạn. Thêm những chiếc gối màu đỏ đậm, vàng, tím hoặc vôi vào ghế sofa để tăng thêm gia vị. Với ghế sofa đồng màu, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc gối ôm họa tiết sặc sỡ cho căn phòng. Đừng ngại kết hợp nhiều màu sắc hoặc hoa văn - nó sẽ mang lại cho chiếc ghế dài của bạn một cái nhìn bắt mắt hơn. Chơi với các họa tiết - sử dụng nhung, da lộn và gối chenille để tạo thêm kích thước cho chiếc ghế dài bằng vải cotton hoặc sợi mico.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Vải phủ bề mặt ghế

Vải phủ là một phụ kiện có thể mang lại cho chiếc ghế sofa của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, vì vậy chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc ghế dài cũ, sờn hoặc ố màu. Nếu bạn luôn có một chiếc đi văng đồng màu, hãy tìm một tấm bọc ghế có họa tiết sọc để mang lại cho phòng khách của bạn một cái nhìn mới mẻ. Giúp ghế sofa trơn trông thanh lịch hơn với lớp vỏ bọc ghế da lộn. Tùy thuộc vào kiểu dáng và kích thước của chiếc ghế dài của bạn, bạn có thể mua những tấm bọc mềm làm sẵn vừa vặn. Tuy nhiên, nếu chiếc ghế dài của bạn có hình dạng độc đáo, chẳng hạn như chiếc ghế sofa có lưng lạc đà, bạn có thể cần phải làm một tấm bìa trượt tùy chỉnh. Mặc dù tùy chọn tùy chỉnh đắt hơn, nhưng nó cho phép bạn chọn vải, màu sắc và hoa văn để bạn được đảm bảo có một cái nhìn thực sự độc đáo.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Đánh dấu bằng những chiếc ghế bành

Chọn những chiếc ghế bành phù hợp với chiếc ghế dài của bạn có thể là cách tiếp cận truyền thống trong thiết kế phòng khách, nhưng việc sử dụng những món đồ độc đáo thực sự có thể giúp làm nổi bật chiếc ghế dài của bạn. Nếu bạn không muốn có một cái nhìn chiết trung hoặc kỳ quái cho phòng khách của mình, bạn không nhất thiết phải kết hợp các phong cách. Thay vào đó, hãy thử kết hợp các kết cấu để tăng thêm kích thước cho căn phòng. Nếu bạn có một chiếc ghế dài bằng da lộn, hãy thêm những chiếc ghế bành với đệm bông đơn giản để làm nổi bật vẻ mềm mại, phong phú của chiếc ghế sofa. Với sofa da, những chiếc ghế bành bọc nhung là một lựa chọn nổi bật. Sử dụng ghế bành có màu sắc khác cũng có thể giúp làm nổi bật chiếc ghế dài của bạn. Nếu bạn có một chiếc ghế sofa màu xanh lam, hãy chọn những chiếc ghế bành có màu hồng đào nhẹ nhàng để tương phản với màu xanh lam. Nếu chiếc ghế dài của bạn có màu đỏ đậm hoặc màu tím, hãy chọn những chiếc ghế màu trung tính có tông màu như nâu hoặc xám để cho phép chiếc ghế sofa chiếm vị trí trung tâm.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?

Trang trí tường

Khi đi văng của bạn dựa vào tường, hãy trang trí ghế sofa bằng cách thêm những bức tranh treo tường thú vị phía trên nó. Tác phẩm nghệ thuật luôn là một lựa chọn hiệu quả, vì vậy hãy cân nhắc việc treo một bức tranh lớn hoặc tranh in phía sau ghế dài để thu hút sự chú ý vào nó. Khi bạn thích mang nét cá nhân hơn, bộ sưu tập ảnh gia đình được đóng khung cũng hoạt động tốt. Bạn cũng có thể thêm kệ nổi vào bức tường phía trên ghế dài và trưng bày các vật dụng như bình hoa, bát đĩa trang trí, chân nến và các đồ sưu tầm khác.
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
4.95 sao của 3200 đánh giá
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?
Những Cách Dễ Nhất Để Làm Trẻ Hóa Ghế Sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088