• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn

Sofa được sử dụng hàng ngày, để nghỉ ngơi và cả tiếp khách ở đó. Nhưng nhiều người thường bỏ qua việc vệ sinh ghế của họ vì cho rằng bụi bẩn không nhìn thấy nhiều.

Sofa được sử dụng hàng ngày, để nghỉ ngơi và cả tiếp khách ở đó. Nhưng nhiều người thường bỏ qua việc vệ sinh ghế của họ vì cho rằng bụi bẩn không nhìn thấy nhiều. Nhưng nếu bạn giữ thói quen đó, ghế sofa sẽ rất nhanh bị hỏng. Điều bạn cần làm lúc này là làm sạch vải bọc ghế sofa để gia tăng tuổi thọ và duy trì vẻ ngoài của nó. 
Vì vậy, việc lên lịch giặt ghế sofa thường xuyên là điều bắt buộc. Một số người chọn thuê dịch vụ giặt bọc ghế chuyên nghiệp để thực hiện công việc này. Nhưng điều đó sẽ hơi tốn kém. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để làm sạch vải bọc sofa tại nhà của bạn.

Tìm hiểu chất liệu bọc ghế sofa

Để làm sạch ghế sofa đúng cách bạn phải hiểu về chất liệu của nó. Các loại vật liệu khác nhau được sử dụng để thiết kế ghế sofa, chẳng hạn như da, sợi tổng hợp hoặc sợi tự nhiên sẽ có những cách vệ sinh khác nhau. Bạn kiểm tra các thẻ hoặc  có thể hỏi nhân viên tư vấn khi mua ghế sofa. Tùy thuộc vào vật liệu, bạn có thể sử dụng nước hoặc máy hút bụi hoặc nước dung môi. Bạn phải cân nhắc trước khi vệ sinh ghế sofa tại nhà nếu không, tệ hại hơn nó có thể cho bạn kết quả ngược lại.
Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn

Kiểm tra các khuyến nghị của nhà sản xuất. 

Trước khi sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa hoặc dung dịch làm sạch nào, hãy kiểm tra hướng dẫn chăm sóc của nhà sản xuất, thông thường có thể tìm thấy trên thẻ của ghế sofa. Không sử dụng các sản phẩm làm sạch an toàn có thể dẫn đến việc bọc ghế nhanh chóng bị hư hỏng. 
Làm sạch bề mặt kỹ lưỡng
Sau khi biết cách vệ sinh chất liệu ghế sofa đó rồi bạn tiến hành tháo vỏ bọc ghế sofa. Sau đó làm sạch đúng cách bằng máy hút bụi. Nếu không, bạn có thể sử dụng khăn lau để loại bỏ các mảnh vụn hoặc rác bám trên bề mặt. Hãy nhớ rằng chỉ sử dụng vải mềm nếu không có thể làm hỏng bề mặt. Làm sạch bề mặt là quy trình đầu tiên và quan trọng nhất. 
Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn

Khử mùi hôi

Vấn đề về mùi là một trong những vấn đề về vải bọc phổ biến nhất. Mùi hôi không những gây khó chịu cho người sử dụng mà còn rất mất vệ sinh. Sau một thời gian dài không giặt trong khi bạn sử dụng ghế hàng ngày, hơi ẩm đọng lại trên bề mặt và chúng trộn lẫn với bụi bẩn và các mảnh vụn. Điều này tạo ra một mùi khó chịu mà bạn sẽ không muốn có trong ngôi nhà của mình. Vì vậy, ngay sau khi làm sạch bề mặt, bạn phải để ý đến mùi hôi. 
Chỉ cần rắc một ít muối nở lên bề mặt và để trong vòng 20 - 30 phút. Sau đó làm sạch nó bằng máy hút bụi. Nếu mùi vẫn còn, bạn có thể trộn baking soda với một số chất tẩy rửa ghế sofa khô rồi thoa lên bề mặt và để trong khoảng thời gian như vậy. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và thư giãn rất nhiều với chiếc ghế sofa trông sạch sẽ và tươi mới của bạn. 
Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn

Loại bỏ vết bẩn ngay lập tức

Đây là một trong những vấn đề mà bạn phải làm việc chăm chỉ. Càng để lâu, vết bẩn càng khó loại bỏ. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên làm sạch vết bẩn càng sớm càng tốt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng đồ gia dụng của mình để làm sạch nó. Cách tốt nhất để làm sạch vết satins là sử dụng baking soda với giấm trắng. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa baking soda với 1 thìa giấm trắng. Bước thứ hai, khuấy đều hỗn hợp trong nước ấm. Bạn cũng có thể thêm chất tẩy lỏng vào hỗn hợp. Sử dụng khăn mềm hoặc mảnh vải để làm sạch từng chỗ của ghế sofa.
Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn
Với những tips làm sạch ghế sofa mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn sẽ không còn phải lo lắng bộ ghế sofa của nhà mình bị bám bụi hay bẩn như trước nữa và nhanh chóng có được vẻ đẹp như mới. 
4.85 sao của 2175 đánh giá
Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn
Những cách dễ dàng để làm sạch ghế sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088