• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn

Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn. Do sofa thường có thời gian sử dụng lâu dài, nên việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp với phong cách của ngôi nhà, sở thích và túi tiền của bạn là rất quan trọng.

Mỗi khi có khách đến chơi nhà thì bạn sẽ mời họ ngồi ở đâu? Đó chính là ghế sofa. Bạn thấy đấy, sofa là một trong những món đồ nội thất cần có nhất trong nhà, là nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình và nó có thể đi cùng với tất cả các món đồ khác trong nhà. Hôm nay, sofa Vinaco công ty chuyên lĩnh vực làm đệm ghế đẹp giá rẻ, giới thiệu đến các bạn một số mẫu sofa đơn giản mà đẹp, tinh tế.
Có thể bạn sẽ thích một chiếc ghế sofa màu trung tính với các đường nét tuyệt vời, có các khả năng thích ứng với sự thay đổi của xu hướng và thị hiếu thiết kế nội thất. Hoặc bạn muốn căn phòng nổi bật và cá tính với những sắc màu trẻ trung, sôi động cùng kiểu dáng sofa phá cách, không đơn điệu, buồn chán.
 
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
 
4 phong cách chính mà bạn có thể tham khảo sau đây:
 
1. Sofa tay vịn cuộn kiểu Anh cổ điển
 
Bạn sẽ rất thoải mái với phần ghế ngồi sâu và thấp với phong cách sofa cổ điển của Anh, sở hữu một diện mạo nhẹ nhàng. Kiểu sofa này cho phép bạn ngồi sát về phía sau và khoanh tròn hai chân cùng để thưởng thức cuốn tạp chí yêu thích của mình.
 
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
 
2. Sofa Camelback
 
Thiên về phong cách truyền thống, Camelback là lựa chọn thanh lịch với phần lưng ghế uốn lượn hơn so với các chi tiết còn lại của chiếc ghế. Chỉ bằng cách chọn lựa mẫu vải thôi bạn cũng quyết định phong cách hiện đại hoặc truyền thống cho sofa của mình.
 
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
 
3. Sofa bộ
 
Sofa bộ bao gồm một chiếc ghế sofa và ghế dài kết hợp với nhau rất tiện nghi. Vì thế nếu không gian sống của bạn không có đủ chỗ để đặt nhiều ghế, sofa bộ chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể ngồi dựa lưng và thư giãn, hoặc bạn có thể nằm trên phần ghế dài để đọc sách, xem tivi… Và nhất là nó đủ chỗ cho tất cả khách tới chơi.
 
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
4. Sofa Bridgewater
 
Sofa Bridgewater có thể làm bạn liên tưởng đến phong cách sofa tay vịn cuộn kiểu Anh cổ điển, nhưng điểm khác biệt là nó có phần lưng ghế cao hơn. Bạn cần tìm kiếm một cái gì đó bình thường và thật thoải mái thì kiểu sofa Bridgewater chính là sự lựa chọn tốt nhất. 
 
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
 
Sofa là một trong những thứ không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Do sofa thường có thời gian sử dụng lâu dài, nên việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp với phong cách của ngôi nhà, sở thích và túi tiền của bạn là rất quan trọng. Ngoài những mẫu sofa trên, bạn có thể tham khảo thêm tại sofavinaco để lựa chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy nhanh tay gọi trực tiếp qua Hotline chính của công ty để được tư vấn. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa góc cho quý khách.
4.65 sao của 1259 đánh giá
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
Những bộ sofa đơn giản cho căn phòng bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088