• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu

Bạn đang muốn trang bị nội thất cho ngôi nhà của mình hoặc thay thế đồ nội thất cũ, bạn có một cái nhìn trong tâm trí và bạn đã tìm kiếm ở khắp mọi nơi cho cái nhìn đó.

Bạn đang muốn trang bị nội thất cho ngôi nhà của mình hoặc thay thế đồ nội thất cũ, bạn có một cái nhìn trong tâm trí và bạn đã tìm kiếm ở khắp mọi nơi cho cái nhìn đó. Nhưng sau đó bạn không thể tìm thấy nó ở bất cứ đâu; bạn đã xem qua các danh mục, ghé thăm các cửa hàng và tìm kiếm trực tuyến - không có gì phù hợp với tầm nhìn của bạn. Thật là bực bội. Ngừng tìm kiếm mọi nơi cho những gì bạn đã hình dung! Câu trả lời của bạn: đồ nội thất tùy chỉnh.
 
 
 
Chọn đồ nội thất theo điều kiện của riêng bạn cho phép bạn tự do quyết định chính xác những gì bạn muốn. Bạn có thể lựa chọn nội thất phù hợp với không gian của mình. Cho dù bạn đang chọn một chiếc giường tùy chỉnh hoàn hảo, ghế sofa tùy chỉnh, tủ quần áo tùy chỉnh hoặc đầu giường tùy chỉnh - lợi thế là sản phẩm là duy nhất cho không gian của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có quyền sáng tạo đối với các đồ nội thất trong nhà của bạn.
 
Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu
 
Một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn là chiếc ghế dài. Đi văng được làm theo yêu cầu có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trong cảm nhận về ngôi nhà của bạn. Với những chiếc đi văng được đặt làm riêng, những chiêc đệm ghế được đặt may, bạn có quyền tự do quyết định xem món đồ sẽ phù hợp với căn phòng như thế nào; không chỉ về kích thước, mà còn về chất liệu và màu sắc. Điều này có thể rất quan trọng trong việc tạo ra giao diện mà bạn muốn. Một chiếc ghế dài đặt làm riêng có thể được làm để phù hợp với không gian hoàn hảo phía trước lò sưởi hoặc dựa vào tường trong một căn phòng nhỏ. Bất kể ngôi nhà của bạn là gì, với đồ nội thất đặt làm riêng, bạn có quyền tự do sáng tạo trong việc thiết kế tác phẩm của mình và giao diện tổng thể của một căn phòng trong ngôi nhà của bạn.
 
Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu
 
Chất liệu bọc ghế sofa đóng một vai trò lớn trong việc làm thế nào để đồ nội thất phù hợp với không gian của bạn. Một chiếc ghế dài hoặc ghế sofa thường là tâm điểm của phòng khách hoặc phòng gia đình của bạn. Khi bạn xây dựng tùy chỉnh đi văng hoặc ghế sofa của mình, bạn có thể chọn loại vải chính xác sẽ phù hợp với các bức tường, các mảng nhấn và đồ nội thất khác một cách hoàn hảo. Khi xem xét chất liệu, bạn có thể chọn da lộn, vải hoặc da. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu sắc, cho dù bạn muốn hoa văn hay hình khối - bất cứ thứ gì phù hợp với chủ đề của bạn. Đây là vẻ đẹp của đồ nội thất đặt làm riêng - tùy thuộc vào bạn.
 
Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu
 
Đồ nội thất đặt làm đặc biệt hoàn hảo cho cuộc sống thành phố. Nhiều ngôi nhà ở các khu vực đô thị không phù hợp với đồ nội thất được bán trong các cửa hàng. Khi chọn đồ nội thất, thật khó để nghĩ xem nó sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn như thế nào, chưa kể đến việc tìm cách đưa đồ đạc vào những tòa nhà chật hẹp mà hầu hết các thành phố đều có. Bạn không chỉ phải xem xét kích thước của các phòng trong ngôi nhà của mình mà còn phải xem xét kích thước của hành lang chật hẹp, cửa ra vào hoặc thang máy. Nhiều người đã chi rất nhiều tiền cho một món đồ, chỉ để thấy rằng nó hoàn toàn không thể vừa với hành lang của tòa nhà của họ. Có những dịch vụ có thể giúp bạn thoát khỏi ràng buộc này, nhưng nếu bạn chọn đồ nội thất đặt làm riêng, bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong số này.
 
Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu
 
Có rất nhiều lựa chọn khi bạn muốn tạo một diện mạo mới hoặc trang bị nội thất cho một ngôi nhà mới. Trước khi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm mọi nơi cho những gì bạn muốn, hãy làm cho mình một ưu tiên và xem xét đồ nội thất được đặt làm riêng.
 
Sofa Vinaco sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc có thể trao đổi thông tin về những yêu cầu của mình qua hộp mail: vinahome.com, cách nhanh nhất và tiện lợi nhất là gọi qua đường dây nóng: 0918 593 088, để được nhân viên hỗ trợ.
2.05 sao của 3 đánh giá
Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu
Nhiều lợi ích của đồ nội thất được làm theo yêu cầu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088