• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín

Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín, khác với những loại sofa đệm nhược điểm lớn nhất của loại sofa gỗ chính là cảm giác ngồi không thoái mái và không êm ái vì bề mặt gỗ rất cứng.

Một bộ ghế sofa đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi căn phòng, chúng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Một phần tạo nên nét đẹp ấy chính là nhờ vào những thiết kế chạm khắc cầu kỳ và thường có giá thành cao từ những loại gỗ cao cấp. Tuy nhiên, khác với những loại sofa đệm nhược điểm lớn nhất của loại sofa gỗ chính là cảm giác ngồi không thoái mái và không êm ái vì bề mặt gỗ rất cứng. Để khắc phục được điều này dịch vụ làm đệm ghế sofa ra đời. Nội thất Vinaco là công ty chuyên may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế gỗ uy tín.
 
Khắc phục nhược điểm lớn nhất của ghế sofa, nhiều gia chủ thường trang trí kèm theo bộ đệm và gối tựa phù hợp, nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi ngồi lâu mà còn góp phần giúp căn nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế. Nếu như quý khách đang có nhu cầu may vỏ đệm ghế sofa uy tín và may vỏ bọc ghế sofa hãy liên hệ ngay với nội thất Vinaco chúng tôi là công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
Nội thất Vinaco là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận may nệm ghế sofa gỗ, may vỏ đệm ghế cho doanh nghiệp, nhà ở, ghế café, công ty, văn phòng … trên khắp địa bàn tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý vị một dịch giá rẻ và chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
Tại Nội thất Vinaco chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu chất liệu may vỏ ghế sofa bắt mắt như vải bố, vải nhung, vải da cao cấp, chất liệu mút, đệm bông ép siêu bền … đây là 2 loại đệm tốt nhất trên thị trường hoàn toàn ko lo xẹp, lún, nhão … bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm nào thích hợp nhất với không gian cũng như điều kiện kinh tế nhà mình.
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
May vỏ đệm ghế sofa – bọc ghế sofa với quy trình chuyên nghiệp
Chúng tôi hiểu rằng để mang lại kết quả tốt nhất cho quý khách hàng trước tiên cần phải có sản phẩm tốt, đồng thời phải có 1 quy trình làm việc chuyên nghiệp. May vỏ đệm ghế không hề đơn giản, chúng cần phải thực hiện bởi những người có chuyên môn cao, phải có kinh nghiệm mới đo đạc và tạo nên những đường nét may tỉ mỉ nhất.
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
Quy trình làm đệm ghế cũng cần phải cẩn thận tuân theo từng bước cụ thể mới không xảy ra bất kỳ sai xót nào, vì riêng với làm đệm ghế nếu không đúng quy trình thì độ bền sẽ rất nhanh thậm chí là có thể bục phần nệm, sẽ tốn kém cho khách hàng đi làm lại.
Nhưng bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng với điều đó vì đến với nội thất Vinaco chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một giải pháp bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế sofa hoàn hảo, không chỉ vậy quý khách hàng còn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình, chu đaó từ đội ngũ nhân viên của công ty, các kỹ thuật viên sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về dịch vụ và có thể tới tận nhà để đem những mẫu vỏ bọc ghế mà bạn thích thú để lựa chọn. Sau đó có thể chúng tôi sẽ giúp bạn bọc vỏ đệm ghế ngay tại nhà nếu bạn yêu cầu và mong muốn.
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
Ngay khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại nội thất Vinaco bọc ghế sofa da, may vỏ đệm ghế sofa, làm lại đệm ghế sofa đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi hợp tác cùng Vinaco để có 1 bộ ghế sofa đẹp như mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi những gì chúng tôi làm cho tới khi yên tâm thì thôi. Chế độ bảo hành của công ty cho mỗi sản phẩm tùy theo khoảng 12 tháng.
 

Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!

 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam

• Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.

• Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.

• Số điện thoại: 0918 593 088.

• Email: vinacohome@gmail.com.

• Website: sofavinaco.com

4.75 sao của 1621 đánh giá
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
Nhận may vỏ đệm ghế sofa – làm đệm ghế sofa uy tín
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088