• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nhận may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, giá rẻ

Nhận may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, giá rẻ. Giải pháp tốt nhất để tăng thêm độ êm ái và đa dạng màu sắc cho những chiếc ghế gỗ cứng cáp, đơn điệu là làm đệm ghế vừa nhanh gọn, vừa tiết kiệm chi phí lại tạo nên không gian mới vẻ, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Giải pháp tốt nhất để tăng thêm độ êm ái và đa dạng màu sắc cho những chiếc ghế gỗ cứng cáp, đơn điệu là làm đệm ghế vừa nhanh gọn, vừa tiết kiệm chi phí lại tạo nên không gian mới vẻ, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bạn đang có nhu cầu may vỏ đệm ghế gỗ giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo, vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay tới công ty nội thất TNHH VINACO  để đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách chu đáo, tận tình nhất.
Đây rồi! Nhân viên tư vấn kỹ thuật của Vinaco sẽ mang mẫu tới tận nhà cho bạn lựa chọn và đo đạc kích thước đệm chuẩn xác nhất vừa khít với bộ sofa gỗ nhà bạn. Thật là một giải pháp hoàn hảo, đừng lo những tấm nệm sẽ che đi hoa văn tuyệt đẹp của bộ sofa. Không đâu, có thể nhờ đệm ghế mà bạn lại có một góc nhìn mới độc đáo hơn về bộ sofa nhà mình, hoặc nếu còn lo lắng thì bạn có thể chỉ làm đệm ngồi, không cần làm đệm tựa và thay vào đó là những chiếc gối tựa nhỏ xinh và cô cùng đáng yêu. 
Nhận may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, giá rẻ
NÊN MAY VỎ ĐỆM GHẾ GỖ BẰNG CHẤT LIỆU GÌ?
Ghế gỗ với ưu điểm là độ bền cao, sang trọng là loại ghế được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh đó nó cũng tồn tại không ít những nhược điểm như có độ cứng cao, không thoải mái nếu ngồi lâu, màu sắc trung tính, đơn điệu không bắt mắt. Do đó may vỏ đệm ghế gỗ được coi như một giải pháp tối ưu khắc phục phần nào những nhược điểm đó. 
Có rất nhiều chất liệu khác nhau dùng để may vỏ đệm ghế gỗ kèm theo với đó là ưu- nhược điểm như sau:
+  Chất liệu da và giả da có ưu điểm là sang trọng, không thấm nước, dễ lau chùi nhưng thường không có hoa văn và ít màu sắc; giá thành thì không rẻ.
+  Chất liệu vải ưu điểm nổi bật là nhiều họa tiết và nhiều màu sắc thoáng mát, mềm mại nhưng nhược điểm là dễ thấm nước. 
+  Nỉ và nhung là chất liệu dung hòa giữa 2 loại chất liệu ở trên vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mềm mại, và sang trọng. Tuy nhiên lại dễ bám bụi bẩn, khá kén không gian
Do đó tùy vào sở thích cùng như nhu cầu của mình bạn nên tính toán lựa chọn chất liệu nào cho phù hợp nhất
Nhận may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, giá rẻ
ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MAY VỎ ĐỆM GHẾ GỖ CỦA VINACO
Công ty TNHH VINACO là đơn vị  uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong làm đệm ghế gỗ giá rẻ, bọc ghế sofa chất lượng cao với chất liệu cực kì đa dạng, được nhập khẩu từ hãng Kleanco- singgapore thân thiện với môi trường và không bám bụi bẩn, hơn nữa luôn giữ màu của thật tinh tế và dễ chịu… quý khách nào có nhu cầu may vỏ đệm ghế gỗ xin liên hệ tới số điện thoại 0918 593 088, chỉ sau 15- 30 phút đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VINACO chúng tôi đã sẵn sàng có mặt tại nhà bạn để phục vụ.
TẬN TÌNH- NHANH CHÓNG- CAM KẾT CHẤT LƯỢNG là những gì VINACO hướng tới khi xây dựng dịch vụ may vỏ đệm ghế gỗ cho nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
4.95 sao của 2437 đánh giá
Nhận may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, giá rẻ
Nhận may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088