• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn

Bọc lại ghế sofa của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho nó trông như mới. Giống như khi tôi đề cập đến việc thay thế đệm của bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn tìm được loại vải phù hợp

Ghế sofa của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt, nhưng bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi với vẻ ngoài của nó? Với các nguồn lực xung quanh ngày nay, không cần phải loại bỏ chiếc ghế sofa của bạn chỉ đơn giản vì bạn không thích vẻ ngoài của nó. Bọc lại ghế sofa của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho nó trông như mới. Giống như khi tôi đề cập đến việc thay thế đệm của bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn tìm được loại vải phù hợp có thể chịu được bất cứ điều gì có thể xảy ra. An toàn nhất là chọn màu đồng nhất, đặc biệt là màu trung tính, để bọc lại ghế sofa của bạn. Nếu bạn không muốn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn lại chiếc ghế sofa của mình, hãy chọn những chiếc gối cứng cáp có thể thay thế dễ dàng hơn nhiều so với việc làm lại toàn bộ ghế sofa.

Che dấu vết bẩn trên ghế sofa bằng tấm phủ ghế sofa

Một sửa chữa tuyệt vời khác cho ghế sofa của bạn là một tấm phủ chống trượt. Hãy nhớ lần đầu tiên những chiếc áo khoác nỉ là một thứ lớn, và bạn có thể biết khi nào một chiếc đi văng có một tấm bìa cứng trên đó không? Nếu gần đây bạn không nhìn vào những tấm vải bọc ghế sofa, thì chúng đã đi một chặng đường dài. Hiện nay, có rất nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn với tấm phủ chống trượt, và nhiều tùy chọn trong số đó thậm chí không thể được phát hiện khi nó nằm trên ghế sofa của bạn.
 
Khi chọn vải bọc ghế sofa tốt nhất cho ghế sofa của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn biết kích thước phù hợp và kiểu dáng phù hợp nhất sẽ phù hợp với ghế sofa của bạn. Ngoài ra, với nắp trượt, nó có thể dễ dàng tháo ra để giặt hoặc thay ra nếu bạn cảm thấy điều gì đó khác lạ vào một ngày nào đó.
 
Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn

Sắp xếp lại nội thất cho một cái nhìn mới

Không có cách nào tốt hơn để làm mới toàn bộ căn phòng, không chỉ ghế sofa, hơn là sắp xếp lại mọi thứ. Nếu ghế sofa của bạn là điểm nhấn của căn phòng và nổi bật, hãy hòa trộn nó với môi trường xung quanh. Trải rộng màu sắc cho khu vực ghế sofa của bạn bằng cách thêm một tác phẩm nghệ thuật chủ yếu có màu tương tự. Sơn một món đồ nội thất hoặc đèn có màu tương tự để bổ sung cho ghế sofa. Bạn có một căn phòng với cửa sổ lớn? Nếu vậy, hãy đặt ghế sofa của bạn gần cửa sổ để mọi người chú ý ra bên ngoài thay vì hướng vào ghế sofa của bạn. Việc sắp xếp ghế sofa và các đồ nội thất khác phù hợp cũng có thể giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn so với hiện tại, điều này cũng có thể làm trì hoãn tầm nhìn từ chiếc ghế dài của bạn.

Không chỉ dừng lại ở việc sắp xếp lại căn phòng của bạn. Cập nhật phong cách trang trí của bạn cũng sẽ tạo ra một cảm giác mới mẻ. Thay đồ treo tường. Nếu bạn có một mảnh lớn, hãy thử thay đổi nó bằng một số mảnh nhỏ hơn để lấp đầy cùng diện tích không gian đó. Thậm chí có thể thêm kệ sách nổi với những mảng trang trí nhỏ, đơn giản trên chúng. Nến và hoa tươi luôn có thể giúp căn phòng bừng sáng.

Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn

Lựa chọn vải bọc sofa và dịch vụ bọc ghế tại Sofavinaco

Rất nhiều người muốn bảo vệ đồ đạc của họ và họ hỏi "Tôi có thể tìm bọc ghế và lựa chọn vải bọc sofa ghế sofa ở đâu?" Thì Sofavinaco là địa điểm, dịch vụ có thể thực hiện nhu cầu, mong muốn đó của bạn. Những lý do chính để làm điều đó như sau:
Một sự lựa chọn tuyệt vời của bọc ghế sofa, bọc lại ghế sofa
  • Mẫu mã đẹp
  • Giá cả hấp dẫn
  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
  • Uy tín, chất lượng
Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
 
Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn

Sofavinaco cung cấp dịch vụ ghế sofa đáng tin cậy, chuyên nghiệp

Nếu đồ ghế sofa của bạn đăng gặp những vấn đề như sờ màu, bong tróc, vải bọc bị trầy xước do các vết cào của thú cưng, hay vết bẩn do làm đổ chất bẩn không thể nào làm sạch. Hay bạn đang có nhu cầu làm đệm ghế cho phòng ăn, làm đệm ghế nhà hàng, studio, bọc ghế, đệm ghế karaoke và các loại ghế khác thì đừng chần chừ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và làm mới sofa của bạn. Sofavinaco là đơn vị sản xuất và bọc ghế sofa chất lượng vượt trội để không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất đáp ứng đầy đủ tiêu chí của quý khách hàng.

Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn

Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, đệm ghế gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn

Bất cứ khi nào bạn muốn một số thay đổi trong thiết kế nội thất của mình, bạn có thể chọn thay vải bọc ghế sofa hay thực hiện việc bỏ thêm đệm ghế cho nó. Và tất nhiên, khi bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.

4.95 sao của 3024 đánh giá
Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn
Nhận diện mạo mới cho chiếc ghế dài của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088