• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nhà nuôi thú cưng nên chọn ghế sofa thế nào?

Với những gia đình có nuôi thú cưng thì phải biết cân nhắc khi lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với chúng, đặc biệt là ghế sofa.

Xu hướng nuôi thú cưng ngày càng phổ biến, bởi chúng cũng giống như những “người bạn nhỏ” của mọi người. Tuy nhiên với những gia đình có nuôi thú cưng thì phải biết cân nhắc khi lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với chúng, đặc biệt là ghế sofa.

 

Tiêu chí lựa chọn sofa cho gia đình nuôi thú cưng

1. Gam màu sofa

Chó, mèo dù có được vệ sinh sạch cỡ nào thì cũng không tránh khỏi lông và bụi bẩn từ chúng bám lên sofa. Những gam màu trắng sáng dễ lấm và lộ rõ vết bẩn, do đó, lựa chọn gam màu tối cho sofa là tối ưu nhất cho căn phòng của bạn. Hoặc nếu bạn sợ đơn điệu quá, có thể chọn những màu nổi bật như đỏ, vàng, cam…Tuy nhiên, gam màu nóng chỉ hợp với không gian hiện đại và khi sử dụng phải biết tiết chế, nếu không sẽ rất rối mắt.

Nhà nuôi thú cưng nên chọn sofa như thế nào?

2. Chất liệu sofa

Sofa da thường được ưa chuộng bởi nó mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Nhưng móng vuốt của chó, mèo khá sắc nên lúc chơi đùa có thể làm rách vải bọc sofa. Bên cạnh đó, những bộ sofa gỗ cứng và bóng cũng dễ bị lộ vết xước. Khuyên bạn nên chọn vải nỉ hoặc len để hạn chế việc bị cào rách hơn và lỡ rách có thể dễ dàng khâu lại.

Ngoài ra, nếu đã quyết định nuôi thú cưng trong nhà, bạn nên thường xuyên chăm sóc, vệ sinh cho bộ sofa của mình để chúng được bền đẹp hơn.

Nhà nuôi thú cưng nên chọn sofa như thế nào?

Những sai lầm khi mua chọn mua ghế sofa

1. Dùng nước tẩy với độ tẩy mạnh

Việc vệ sinh ghế sofa là hết sức thiết nhằm loại bỏ những vết bẩn khó chịu và bụi bẩn để trả lại diện mạo sofa sạch đẹp tinh tươm. Tuy nhiên, tâm lý sợ không đủ sạch nhiều người sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh, về lâu dài làm sofa dễ bị mài mòn, đặc biệt với chất liệu da sẽ rất nhanh bong tróc.

2. Chạy nhảy trên sofa

Sofa với mục đích chính là dùng để nghỉ ngơi và tiếp khách, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng đúng cách. Vì cảm thấy êm ái nên mọi người thường hay chạy nhảy vui đùa trên đó, đặc biệt là gia đình có trẻ con. Điều này dễ khiến bề mặt sofa đàn hồi liên tục, gây co giãn và làm giảm tuổi thọ của chúng.

Nhà nuôi thú cưng nên chọn sofa như thế nào?

3. Ăn uống trên sofa

Mọi người vẫn hay mang đồ ăn, thức uống rồi nằm dài trên sofa để nhâm nhi. Tuy nhiên, đây là một thói quen không tốt chút nào, bởi khi ăn uống chúng ta sẽ vô tình làm rơi vãi thức ăn trên đó. Đặc biệt, sofa vải hay nỉ rất dễ bám bẩn và khó vệ sinh. Nếu không được làm sạch đúng cách những mảng bám bẩn đọng lại làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sofa cũng như độ bền và tuổi thọ của chúng.

Nếu sofa đã cũ nên mua mới hay bọc lại?

Đây chắc hẳn là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người bởi bộ sofa sau nhiều năm sử dụng có dấu hiệu lỗi mốt, cũ kỹ, vỏ bọc thì sờn rách làm mất đi giá trị của cả không gian nội thất nhưng bộ khung vẫn còn khá tốt và chưa bị mối, mọt hư hỏng gì. Bên cạnh đó, ngân sách giai đoạn cuối năm khá eo hẹp, cần phải tiết kiệm để sử dụng cho những công việc khác. Vậy nên giải pháp hợp lý nhất là gì? Câu trả lời là chúng ta nên bọc lại ghế sofa. Nhưng lựa chọn đơn vị bọc ghế sofa nào bây giờ?

Nhà nuôi thú cưng nên chọn sofa như thế nào?

Hãy đến với dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco, trải qua 7 năm thành lập và phát triển Vinaco đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên trẻ cùng những kỹ sư thiết kế tâm huyết, lành nghề luôn không ngừng sáng tạo và hoàn thiện mình để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng bậc nhất.   Tận dụng dịch vụ bọc ghế sofa không chỉ giúp bộ sofa thêm lung linh mà còn góp phần trang trí nhà cửa và thay đổi được diện mạo phòng khách của bạn.

Nhà nuôi thú cưng nên chọn sofa như thế nào?

Với những gợi ý chúng tôi vừa đưa ra, chắc hẳn bạn đã định hình được bộ sofa cần mua rồi đúng không nào? Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé! 

2.35 sao của 3 đánh giá
Nhà nuôi thú cưng nên chọn ghế sofa thế nào?
Nhà nuôi thú cưng nên chọn ghế sofa thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088