• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Người tuổi Thìn nên chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận? Chắc hẳn đâu là câu hỏi của không ít người, để hiểu hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Phong thủy là vấn đề thường được mọi người quan tâm trong thiết kế nhà cửa, cách sắp xếp nhà của theo phong thủy sẽ giúp đem lại cho gia chủ sự may mắn, sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Khi thiết kế nhà cửa theo phong thủy ngoài việc bố trí nội thất, chủ nhà cũng nên quan tâm về màu sắc của món đồ. Màu sắc cũng góp một phần vào việc thu hút vận khí cho gia chủ, tuy nhiên không phải ai cũng biết màu nào là tương sinh màu nào là tương khắc với vận mệnh của mình.

Vậy nếu chủ nhà là người tuổi Thìn thì nên chọn mày vải bọc sofa như thế nào là phù hợp? Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời.

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Năm sinh và mệnh của người tuổi Thìn

Không phải người tuổi Thìn nào cũng có mệnh giống nhau, mỗi năm sinh sẽ thuộc một mệnh khác nhau. Vậy hãy xác định xem bạn thuộc mệnh gì?

  • Sinh năm 1940, 2000 (Canh Thìn): thuộc mệnh Kim
  • Sinh năm 1928, 1988 (Mậu Thìn): thuộc mệnh Mộc
  • Sinh năm 1952, 2012 (Nhâm Thìn): thuộc mệnh Thủy
  • Sinh năm 1964 (Giáp Thìn): thuộc mệnh Hỏa
  • Sinh năm 1916, 1976 (Bính Thìn): thuộc mệnh Thổ

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Quy luật tương sinh và tương khắc trong ngũ hành

Tương sinh

Nguyên lí cơ bản trong quy luật tương sinh : bao gồm 2 yếu tố là cái sinh ra nó và cái nó sinh ra, thể hiện qua 5 loại vật chất.

Kim sinh Thủy: Khi loại khi bị nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ chuyển sang thể lỏng

Thủy sinh Mộc: Nước chính là sự sống của cây

Mộc sinh Hỏa: Cây khô là nguyên liệu đốt và tạo ra lửa

Hỏa sinh Thổ: lửa thiêu đốt mọi thứ chuyển thành tro bụi và hóa thành đất

Thổ sinh Kim: kim loại được hình thành từ trong lòng đất

Tương khắc

Tương khắc là sự đối lập, ức chế, cản trở sự phát triển lẫn nhau, sự tương khắc cũng thể hiện qua 2 yếu tố: cái tương khắc nó và cái nó tương khắc. Nó cũng được thể hiện qua 5 loại vật chất:

Thủy khắc Hỏa: nước được dùng để dập lửa

Hỏa khắc Kim: lửa nung chảy kim loại

Kim khắc Mộc: kim loại dùng để chế tạo ra những vật sắc nhọn để chặt cây

Mộc khắc Thổ: cây hút đi chất dinh dưỡng từ đất

Thổ khắc Thủy: đất hút nước và dùng đất đá để ngăn dòng nước lũ

Màu sắc vải bọc sofa cho từng vận mệnh của người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Người tuổi Thìn mệnh Kim

Những màu như vàng, trắng và màu ánh kim là màu đại diện cho người mệnh kim, ngoài ra có 2 nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho người mệnh Kim: Thổ sinh Kim và Hỏa khắc Kim

Thổ sinh Kim: Kim loại được hình thành dưới lớp đất đá, khi đặt những màu sắc thuộc mệnh Thổ như: nâu, vàng đất, nâu đất, ghi sẫm, xám,..sẽ giúp vận khí của người mệnh Kim tăng lên.

Hỏa khắc Kim: Nhiệt độ cao sẽ làm kim loại chảy ra, nên người tuổi Thìn mệnh Kim cần tránh đặt những màu nóng như: đỏ, cam,hồng,…

Hướng đặt sofa cho người tuổi Thìn mệnh Kim: Nên chọn vị trí đặt ghế hướng về phía Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam.

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Người tuổi Thìn mệnh Mộc

Mộc có nghĩa là cây cối, nên những màu như xanh nhạt, xanh lá cây, xanh lục, xanh nõn chuối, xanh cốm là đại diện cho người mệnh Mộc. Có 2 nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho người mệnh Mộc: Thủy sinh Mộc và Kim khắc Mộc

Thủy sinh Mộc: nước là nguồn sống của cây cối nên đặt những màu thuộc mệnh Thủy như: Xanh nước biển. xanh dương, xanh lam, đen,…sẽ giúp cải thiện vận khí của người tuổi Thìn mệnh Mộc.

Kim khắc Mộc: Kim loại là nguyên liệu chính để tạo nên những chiếc rựa sắt đốn cây, nên những màu thuộc mệnh Kim như: trắng, vàng, be, kem sữa, ánh kim sẽ không phù hợp cho người mệnh này.

Hướng đặt sofa cho người tuổi Thìn mệnh Mộc: Nên chọn vị trí đặt ghế hướng về phía Đông, Đông Bắc, Đông Nam và Tây Bắc.

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Người tuổi Thìn mệnh Thủy

Thủy là nước và gắn liền với những màu sắc như: xanh nước biển, xanh lam, xanh da trời, xanh dương, đen,… Có 2 nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho người mệnh Thủy: Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy.

Kim sinh Thủy: Kim loại sau khi trải qua quá trình nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ chuyển sang thể lỏng. Nên người tuổi Thìn mệnh Thủy nên chọn những màu thuộc mệnh Kim như: trắng, vàng, be, kem sữa, ánh kim,…

Thổ khắc Thủy: Người tuổi Thìn mệnh Thủy nên tránh đặt những màu như: vàng, nâu, nấu đất, vàng nâu, ghi sẫm, xám,…sẽ hút sự may mắn của gia chủ.

Hướng đặt sofa cho người tuổi Thìn mệnh Mộc: Nên chọn vị trí đặt ghế hướng về phía Bắc, phía Đông và các hướng xoay quanh phía Bắc và phía Đông.

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Người tuổi Thìn mệnh Hỏa

Hỏa tượng trưng cho máu và lửa, nên những màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím,.. sẽ phù hợp cho người mệnh này. Có 2 nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho người mệnh Thủy: Mộc sinh Hỏa và Thủy khắc Hỏa.

Mộc sinh Hỏa: Gỗ giúp thổi bùng ngọn lửa, nên những màu thuộc mệnh Mộc như: xanh nhạt, xanh lá cây, xanh lục,…

Thủy khắc Hỏa: nước sẽ dập tắt ngọn lửa nên người tuổi Thìn mệnh Hỏa cần tránh đặt những màu như xanh dương, xanh nước biển, xanh da trời, đen,… để tránh làm giảm vận khí tốt.

Hướng đặt sofa cho người tuổi Thìn mệnh Hỏa: Nên chọn vị trí đặt ghế hướng về phía Nam, Tây Nam, phía Bắc và Tây Bắc.

Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận

Người tuổi Thìn mệnh Thổ

Thổ có nghĩa là đất nên những màu dành cho người thuộc mệnh này là: vàng, nâu, vàng đất, nâu đất, ghi xẫm và xám,… Có 2 nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho người mệnh Thủy: Hỏa sinh Thổ và Mộc khắc Thổ.

Hỏa sinh Thổ: Ngọn lữa sẽ đưa mọi thứ trở về với đất nên những màu như: đỏ, cam, hồng, tím nên khi cho những màu này váo không gian nội thất sẽ làm tăng vận khí tốt cho gia chủ.

Mộc khắc Thổ: Cây cối sẽ hút hết dinh dưỡng từ đát và làm đất trở nên suy kiệt, nên để tránh vận khí tốt bị hút hết, người tưởi Thình mệnh Thổ không nên đặt những màu sắc này trong nhà: xanh lá cây, xanh lục, xanh cốm,…

Hướng đặt sofa cho người tuổi Thìn mệnh Hỏa: Nên chọn vị trí đặt ghế hướng về phía Bắc, Đông, Đông Bắc và Tây Nam.

Vừa rồi là một vài cách để chọn màu sắc vải bọc sofa phù hợp cho người tuổi Thìn,hy vong bạn đã có những thông tin bổ ích. Nếu bạn quan tâm về các dịch vụ của chúng tôi: làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế ăn, bọc ghế sofa, bộc ghế văn phòng, may vỏ đệm ghế,…Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: sofavinaco.com hoặc gọi ngay số hotline: 0918 593 088 để nhân viên của chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc.

4.65 sao của 1342 đánh giá
Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận
Người tuổi Thìn chọn bọc sofa màu gì để hút tài vận
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088