• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?

Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp? Mỗi lối thiết kế mang một vẻ đẹp riêng,một nét đặc trưng riêng do vậy dù bạn thiết kế theo phong cách nào thì vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Việc trang trí nội thất cho phòng khách rất quan trọng bởi vì nó là không gian chính trong nhà, là nơi tiếp khách của gia chủ. Khi bước vào căn nhà đầu tiên là phòng khách nó sẽ phản ánh lại ngôi nhà bạn ra sao. Có nhiều cách thiết kế nội thất khác nhau mang những gam màu riêng nét độc đáo riêng.

Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?

Nội thất phòng khách hiện nay với lối thiết kế phong phú mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Một phòng khách đẹp sẽ thể hiện lên cá tính cũng như phong cách lối sống của gia chủ. Nhưng làm thế nào để có một không gian phòng khách đẹp, dưới đây là những bí mật sẽ được Vinaco bật mí cho các bạn biết một số điều cần phải chú ý khi trang trí nội thất phòng khách.

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại dànhh co khu chung cư, nhà ở

Cuộc sống ngày càng được nâng cao do đó việc trang trí nội thất phòng khách khá được quan trọng để bắt kịp với xu thế. Hiện nay trang trí phòng khách gia chủ hay chọn cho mình những đồ vật được làm bằng gỗ kết hợp với đệm ghế gỗ phong khách để mang đến sự sang trọng.

Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?

Phòng khách được bài trí những đồ vật thông dụng như kệ tivi, tủ đồ và việc sử dụng ghế sofa kết hợp sẽ tạo nên một không gian phòng khách tuyệt đẹp. Bên cạnh việc mua sắm bạn cũng cần chú ý dến màu sắc tổng thể của căn nhà xem có hài hòa hay không. Nếu chỉ chăm chú đếm việc mua sắm những thứ đắt tiền mà không chú trọng đến màu sắc và cách trang trí thì căn phòng cũng không trở nên hoàn hảo.

Nếu như gia đình bạn được sơn bởi gam màu sáng thì việc bạn nên sắm cho mình những chậu hoa cảnh nhỏ nhắn để bàn uống nước điểm tô cho căn phòng có thêm chút màu sắc nhìn sinh động. Để cho căn phòng thêm được lung linh thì việc trang trí những chiếc đền đầy màu sắc sẽ tạo ra không gian ấm cúng thơ mộng.

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng cổ điển phù hợp với biệt thự

Để có thể thiết kế nội thất phòng khách theo lối cổ điển thì trước tiên chúng ta phải có một không gian rộng và tổng thể của ngôi nhà cũng mang lối cổ điển thì khi đó sự thiết kế đó mới hài hòa. Việc thiết kế theo xu hướng cổ điển sẽ mất đi một khoản tiền khá lớn để sắm những vật dụng quý. Có thể thấy khi bạn vào một ngôi biệt thự hay một căn hộ, cái đầu tiên đập vào mắt bạn là sự nguy nga lộng lẫy, quý phái.

Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?

Việc thiết kế này dành cho giới quý tộc theo phong cách phương tây. Khi bước vào căn nhà bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi mẫu bọc ghế sofa đẹp được rát vàng, chạm khắc tinh tế và cầu kỳ. Tiếp đó là tủ đồ, tủ đựng rượu quý, và một số đồ vật trang trí như bình cổ, tranh tứ quý…

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng vintage.

Bước vào một không gian nội thất nhuốm màu Vintage, người ta sẽ thấy ở đó sự pha trộn của những thiết bị hiện đại như đèn trang trí, máy tính, đồ gia dụng, bên cạnh những thứ cũ kĩ như bàn gỗ, ghế tróc sơn, khung ảnh hay chùm đèn cổ. Tất cả tạo nên một cái gì đó vừa xa xưa, cổ kính, vừa độc đáo, khác biệt.
Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?
Trái ngược hẳn với Tân cổ điển – nơi mà sự xa hoa và mực thước lấy làm quy chuẩn, thì vintage chuộng việc sử dụng những vật dụng đã phôi phai theo thời gian. Việc sử dụng phong cách nội thất Vintage sẽ giúp tao nên một phong cách hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Có thể 0nói rằng Vintage tổng hợp tất cả các yếu tố sang trọng, tinh tế, gần gũi và lãng mạn.

Mỗi lối thiết kế mang một vẻ đẹp riêng,một nét đặc trưng riêng do vậy dù bạn thiết kế theo phong cách nào thì vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng. Mỗi gia chủ đều có cá tính riêng nên chọn với xu hướng nào phù hợp với mình để cho ngôi nhà thêm phần hoàn hảo.

Nếu trong ngôi nhà của bạn đang có bộ ghế sofa bị xuống cấp hãy liên hệ với VINACO để được tư vấn tận tình và bọc lại ghế sofa nhé.

4.75 sao của 871 đánh giá
Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?
Nên trang trí nội thất phòng khách như thế nào cho đẹp ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088