• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Cho dù ghế sofa của bạn được làm bằng da hoặc vải, Công ty Vinaoc cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về màu sắc và chất liệu để tùy chỉnh ghế sofa của bạn theo mong muốn và nhu cầu của bạn.

Cho dù ghế sofa của bạn được làm bằng da hoặc vải, Công ty Vinaco cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về màu sắc và chất liệu để tùy chỉnh bọc ghế sofa của bạn theo mong muốn và nhu cầu của bạn. Sự mềm mại không thể so sánh của vải sợi nhỏ hoặc sự quý phái của da, màu hào nhoáng hoặc tông màu trung tính, bọc ghế sofa của bạn sẽ xác định vẻ ngoài và tính cách của nó. Phóng to các lớp phủ khác nhau, điểm mạnh và điểm yếu của chúng.

Ghế sofa da, đặt cược an toàn

Thanh lịch, chắc chắn và thoải mái, ghế sofa da có nhiều lập luận.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Sự đảm bảo của một nội thất tinh tế

Mới, nó sẽ tạo cảm giác với khách của bạn và làm hài lòng đôi mắt của bạn chỉ bằng một cái nhìn nhỏ nhất. Một chút patinated trong những năm qua, nó sẽ luôn luôn tìm thấy vị trí của nó trong phòng khách của bạn với phong cách cổ điển của nó. Chân thực, racy, vượt thời gian, ghế sofa da là phải. Từ trắng đến xanh lá cây, đen hoặc cam, màu sắc cung cấp một loạt các tùy chọn. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy màu sắc phù hợp với nội thất của bạn. Nếu bạn sợ cảm thấy nhàm chán, thay vào đó hãy chọn một tông màu trung tính có nhiều nồi hơi hơn.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Sự thoải mái và tuổi thọ vô song

Nếu ghế sofa da đắt hơn một chút so với các đối tác vải của họ, sau này sẽ đi cùng bạn trong nhiều năm. Đặc biệt là vì ngoài sự sang trọng của họ, những chiếc ghế sofa này rất dễ bảo trì. Thật vậy, độ kín của da hạn chế các vết bẩn và do đó ngăn ghế sofa của bạn hấp thụ chất lỏng. Không giống như bọc vải, da cũng có ưu điểm là không giữ lại tóc hoặc mùi. Một lập luận mạnh mẽ cho chủ sở hữu thú cưng. Cuối cùng, bất kể mùa nào, vật liệu da sẽ đảm bảo cho bạn sự thoải mái nhiệt tuyệt vời. Để giữ ghế sofa của bạn càng lâu càng tốt, nên điều trị nó một cách cẩn thận.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Ghế sofa vải: người ngoài nghiêm túc

Nếu vải không có sự cao quý của bọc da, nó vẫn có những lợi thế khác, bắt đầu với giá cả.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Vải tổng hợp

Ghế sofa sợi nhỏ, làm bằng vải tổng hợp, được biết đến với sức mạnh của nó. Cho dù bạn là cha mẹ của trẻ nhỏ hoặc đã quen với việc tiếp nhận gia đình và bạn bè ở nhà, đó là ghế sofa lý tưởng bọc. Việc quay rất chặt của microfibers đảm bảo sự mạnh mẽ của vải, mà không bỏ qua sự mềm mại tất nhiên. Các sợi cũng tránh được vết bẩn nhờ đặc tính chống thấm nước của chúng. Lưu ý rằng chúng cũng không giữ bụi. Do đó, việc bảo trì một chiếc ghế sofa sợi nhỏ rất dễ dàng, một máy hút bụi đơn giản là đủ để loại bỏ các tạp chất của nó. Về mặt phong cách, sự đa dạng về màu sắc và mật độ sợi được chọn sẽ cho phép mọi người thưởng thức một chiếc ghế sofa phù hợp với họ.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Vải hiệu ứng da đào

Một lựa chọn khác trong số ghế sofa vải, vải hiệu ứng da đào cũng có gió trong cánh buồm của nó. Chúng tôi đánh giá cao sự đụng chạm mượt mà của vật liệu này, giống như da, đã tồn tại qua nhiều năm. Ghế sofa da đào có vẻ ngoài ấm cúng, ấm áp và thoải mái, vui vẻ mời bạn ở nhà. Bạn cũng có thể thêm một bản in nhung và do đó chơi với những quan điểm mới được cung cấp bởi các phản ánh trên vải. Được tích hợp trong một căn phòng với gỗ, kim loại và bê tông, ghế sofa vải hiệu ứng da đào sẽ tìm thấy vị trí của chúng trong một nội thất hiện đại và retro.
Ghế sofa sợi nhỏ, làm bằng vải tổng hợp, được biết đến với sức mạnh của nó. Cho dù bạn là cha mẹ của trẻ nhỏ hoặc đã quen với việc tiếp nhận gia đình và bạn bè ở nhà, đây là lớp ghế sofa lý tưởng. Việc quay rất chặt của microfibers đảm bảo sự mạnh mẽ của vải, mà không bỏ qua sự mềm mại tất nhiên.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Tại sao nên chọn sofa da? 

Mới, nó sẽ tạo cảm giác với khách của bạn và làm hài lòng đôi mắt của bạn chỉ bằng một cái nhìn nhỏ nhất. Một chút patinated trong những năm qua, nó sẽ luôn luôn tìm thấy vị trí của nó trong phòng khách của bạn với phong cách cổ điển của nó. Chân thực, racy, vượt thời gian, ghế sofa da là phải. Từ trắng đến xanh lá cây, đen hoặc cam, màu sắc cung cấp một loạt các tùy chọn.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào

Vải hiệu ứng da đào là gì? 

Một lựa chọn khác trong số ghế sofa vải, vải hiệu ứng da đào cũng có gió trong cánh buồm của nó. Chúng tôi đánh giá cao sự đụng chạm mượt mà của vật liệu này, giống như da, đã tồn tại qua nhiều năm. Ghế sofa da đào có vẻ ngoài ấm cúng, ấm áp và thoải mái, vui vẻ mời bạn ở nhà.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào
 
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Nên chọn vải cho sofa như thế nào
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
4.75 sao của 2362 đánh giá
Nên chọn vải cho sofa như thế nào
Nên chọn vải cho sofa như thế nào
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088