• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa

Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa. Với chất liệu da thật sẽ tạo được sự thoáng mát, bền đẹp theo năm tháng. Tuy nhiên, chất liệu da thật khá đắt so với các chất liệu khác nên khách hàng cần tìm hiểu rõ trước khi quyết định lựa chọn.

Bọc ghế sofa đã và đang trở thành một dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại vùa giúp làm mới bộ ghế sofa cũ xuống cấp của gia đình với một khoản chi phí rất nhỏ so với việc mua một bộ sofa mới, vừa giúp thổi một làn gió mới, tạo sự khác lạ cho không gian phờng khách nếu chất liệu,màu sắc lớp vỏ bọc bạn chọn khác so với bộ sofa cũ. Hiện nay, trên thị trường để bọc ghế sofa đẹp có khá nhiều chất liệu vỏ bọc ghế khác nhau, vậy nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa?

Hiểu được sự băn khoăn này của nhiều người, nay công ty TNHH TM-DV Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế...sẽ cung cấp thông tin về một số chất liệu bọc ghế sofa để khách hàng có thể lựa chọn.

Việc sử dụng chất liệu bọc sofa dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau, như sở thích, chất lượng, màu sắc, và khí hậu nữa. Do đó quý khách thấy rằng môi trường mình sống phù hợp với dòng chất liệu nào ? Và sở thích nào thì hãy chọn loại sofa phòng khách chất liệu đó cho phù hợp nhé.Nhưng hãy nhớ rằng khi chọn lựa sofa phải chọn đơn vị có uy tín, một đơn vị có uy tín chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm, chất liệu với chất lượng tốt. Một bộ sofa cao cấp phòng khách không cần quá đẹp, quá đắt đỏ nhưng phải đáp ứng được các nhu cầu và mục đích sử dụng của con người.
 
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
 
Chất liệu da thật:

– Da thật hay còn gọi là da thuộc, các sản phẩm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, cow hide (da bò), 100% leather… Các loại da thường được sử dụng là da trâu, da bò (giày dép, ví, thắt lưng, áo…), da heo (ví) và da cừu (áo khoác, găng tay), ngoài ra còn các loại da bò non, da dê, da ngựa, da đà điểu da cá sấu thường dùng cho các sản phẩm cao cấp.

Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa

– Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.

– Trước khi làm ra thành phẩm da còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc. Một số loại thắt lưng vẫn giữ nguyên lớp da thô để ta có thể thấy được các sợi xơ của da, tiêu biểu là các loại da bò nguyên miếng được bán trên mạng rất nhiều hiện nay.

Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa

Một chất liệu được coi là cao cấp nhất hiện nay. Với chất liệu da thật sẽ tạo được sự thoáng mát, bền đẹp theo năm tháng. Tuy nhiên, chất liệu da thật khá đắt so với các chất liệu khác nên khách hàng cần tìm hiểu rõ trước khi quyết định lựa chọn.
 
Chất liệu da tổng hợp:

Da tổng hợp cũng là chất liệu giả da với nhiều biến thể khác như: PU PVC Faux Leather dần trở nên phổ biến vì một số yếu tố và chủ yếu là sự phát triển của công nghệ. Trên thực tế, chúng đã mang lại sự tiện ích gần ngang với da thật trong khi giá cả lại rẻ hơn nhiều.

Quá trình da tổng hợp được tạo thành sau 1 chuổi công đoạn chế biến phức tạp. Đây là sự tổng hợp của các nguyên liệu hóa học nhân tạo thông qua các phản ứng hóa học từ các phân tử, nhựa, PVC, Polyurethane và các vật liệu khác làm từ PVC là vải da PVC của các thành phần chính, polyurethane là thành phần chính của vải da PU.

Mục tiêu là tạo ra các sản phẩm giống da thật nhất. Vì vậy, da tổng hợp còn được biết đến như một loại giả da chất lượng cao.

Tuy nhiên, Da tổng hợp, vải da PU và PVC khó có thể phân biệt với da nguyên bản về sự hấp dẫn và vẻ ngoài tổng thể, nhưng nó vẫn tồn tại rất nhiều điểm khác biệt cho người tiêu dùng.

Để giải quyêt vấn đề về giá cả của chất liệu da thật, da tổng hợp đã ra đời để đáp ứng nhu cầu bọc ghế sofs bằng da của mọi người nhưng với mức chi phí rẻ hơn. Với chất liệu da tổng hợp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn, đặc biệt không lo thấm nước nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Tuy nhiên, nó thường chỉ là loại một màu, không có nhiều họa tiết như vải.
 
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
 
Chất liệu vải:

Sofa vải rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc. Sử dụng sofa vải còn mang lại cho người dùng cảm giác thoáng mát, mềm mại. Bên cạnh đó chất liệu này có nhược điểm là dễ bám bụi bẩn, nên khi sử dụng cần phải bảo quản, vệ sinh sạch sẽ đúng định kỳ. Nếu cần thiết phải thay mới vỏ bọc để có được không gian đẹp hơn. Đối với các loại vải khác nhau như: vải bố, vải nhung, vải thô… sẽ có giá thành và nhu cầu sử dụng phù hợp khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào tầng không gian và mục đích sử dụng mà bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa

Là một chất liệu bọc ghế được nhiều người lựa chọn, tạo cảm giác mềm mại thoải mái khi sử dụng. Với nhiều màu sắc, họa tiết hoa vân nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn thể hiện theo cá tính của riêng mình. Tùy theo từng chất liệu vải mà có giá thành khác nhau. Lưu khi chọn chất liệu này là vải dễ thấm nước và thấm rất nhanh.
 
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
 
Chất liệu nỉ:

Với chất liệu nỉ, sẽ cho cảm giác mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho người dùng, Đặc biệt là vào thời tiết mùa đông lạnh giá và còn có nhiều mẫu mã đẹp. Tương tự như chất liệu vải, nỉ cũng là chất liệu dễ dàng thấm nước, dễ bám bẩn. Và còn tạo cảm giác bí và nóng vào mùa hè nếu sử dụng trong môi trường không có điều hòa.

Là một chất liệu cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự mềm mại và êm ái của nó, và nó tạo được cảm giác ấm áp vào mùa đông , tuy nhiên mùa hè thì có cảm giác khá nóng nên phải có điều hòa.
 
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
 
Cuộc sống ngày càng phát triển, con người cũng vậy, một trong đó là việc tân trang lại khoảng nội thất gia đình được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có nhu cầu bọc lại ghế sofa cũ, đến ngay với xưởng bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội , để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà. Với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Sofavinaco chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
 
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
 
Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn chất liệu gì để bọc ghế sofa cho gia đình mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các chất liệu đa dạng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như làm đệm ghế, may vỏ đệm, bọc lại ghế massage, bọc ghế quán karaoke,... Bạn còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay sofavinaco.com của chúng tôi.
 
Nội thất Sofavinaco tự hào là một trong những địa điểm bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và đam mê công việc. Cùng với thế giới nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu chắc chắn sẽ không để cho bạn phải thất vọng. Chúng tôi không chỉ nhận bọc nệm ghế sofa tại nhà ở Hà Nội mà còn xử lý sửa ghế sofa tại nhà trên các địa bàn lân cận.
4.85 sao của 1567 đánh giá
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
Nên chọn chất liệu gì khi bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088