• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO

Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO. Nâng cao giá trị sofa với dịch vụ bọc ghê sofa nỉ tại sofavinaco

Hiện nay với những ưu thế vượt trội về giá thành cũng như mẫu mã ghế sofa nỉ đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng bên cạnh những loại sofa truyền thống khác như ghế sofa da, ghế sofa vải,… Tại đây, SOFAVINACO chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, nếu quý khách có nhu cầu muốn thay đổi lớp vải bọc bình thường thành loại vải nỉ để thay đổi không gian cũng như tạo sự sang trọng cho ngôi nhà thì hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi.
 
 
 
 
 

Ghế sofa nỉ có gì nổi bật?

 
Sử dụng ghế sofa nỉ là một cách để bạn tự khẳng định gu thẩm mĩ trong chính không gian ngôi nhà của mình, nhất là trong điều kiện trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế sofa nỉ khác nhau để cho bạn lựa chọn. Ghế sofa nỉ có đặc điểm là mềm mại, êm ái, đa dạng về mẫu mã, hoa văn, sẽ tạo cho không gian phòng khách ngôi nhà bạn một cảm giác mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, ghế sofa nỉ có độ bền rất cao, không dễ bi bạc màu dưới ánh nắng hay mất độ bóng nhanh như sofa da, có lẽ chính vì vậy ghế sofa ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
 
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
 
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
 
Tăng giá trị sử dụng của dịch vụ soà nỉ tại VINACO.
 
Ghế sofa nỉ từ lâu đã trở thành những vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Với nhu cầu đó, hàng loạt những loại ghế sofa cao cấp và chất lượng, kiểu dáng cải tiến ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Để những chiếc ghế sofa nỉ trong ngôi nhà của bạn sẽ trở nên bền và không bị bám bụi bẩn nếu như được bọc ghế sofa nỉ. Thấu hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng Việt, với đội ngũ công nhân viên lành nghề công ty TNHH TM - DV VINACO VIỆT NAM  đã cho ra đời dịch vụ bọc ghế sofa nỉ với đầy đủ các loại vải chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng.
 
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
 
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
 
Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa bỉ của VINACO khách hàng sẽ được tận hưởng những lợi ích tuyệt vời sau:
  • Được tư vấn miễn phí, nhiệt tình
  • Tiết kiệm được thời gian, phục vụ tại nhà nhanh nhất
  • Có chế độ bảo hành đảm bảo
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
 
Sứ mệnh của Sofavinaco:
 
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
 
Sứ mệnh của chúng tôi là sẽ trở thành đơn vị hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung về dịch vụ kinh doanh ghế sofa, dịch vụ đóng mới và bọc lại các loại ghế như bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế oto, bọc ghế massage…đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Phương châm hoạt động của Sofavinaco:
Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
Định hướng phát triển của Sofavinaco:
 
+ Luôn giữ vững tốc độ phát triển và ngày càng hiện đại hơn trên mọi phương diện sản phẩm về thương hiệu, kiểu dáng, số lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm.
 
+ Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về dịch vụ cung cấp đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế theo mọi yêu cầucủa quý khách hàng.
 
+ Sẵn sàng biết ơn, tiếp nhận và khắc phục (nếu phù hợp) mọi sự góp ý hay yêu cầu của khách hàng với mong muốn phục vụ khách hàng dịch vụ chu đáo hơn.
 

Thế mạnh của Sofavinaco:

 
+ Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
 
+ Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật
công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
 
+ Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
 
+ Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.
 
Để có thể làm hài lòng người tiêu dùng Việt hơn nữa, VINACO  đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào trong quy trình bọc ghế sofa nỉ với hi vọng đem lại chất lượng tốt hơn, xứng đáng với niềm tin mà người tiêu dùng Việt đã trao tặng.
Do đó nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt boc ghe sofa các loại: da, gấm, nỉ,... giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường,đảm bảo chất lượng thì VINACO chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ tới hotline để được tư vấn hỗ trợ.
4.75 sao của 3239 đánh giá
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
Nâng cao giá trị sử dụng với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088