• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội

Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội. Mỗi gia chủ đều có sở thích riêng, có gu thẩm mỹ riêng và có mức đầu tư tài chính khác nhau.

Nội thất phòng khách là không gian quan trọng, không thể xem nhẹ trong việc thiết kế, lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất. Đặc biệt là đi chọn mua ghế sofa cho phòng khách. Mỗi gia chủ đều có sở thích riêng, có gu thẩm mỹ riêng và có mức đầu tư tài chính khác nhau. Do đó, việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước, chất liệu của ghế sofa cần phải lựa chọn kỹ lưỡng. Sau đây là một số loại chất liệu vải làm đệm ghế phổ biến hiện nay. 
 
Các bộ ghế sofa bọc vải luôn mang tới cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Đồng thời ghế sofa bọc vải cũng mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Mặt khác giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cho nên dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn. Vải ghế sofa được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, hãy cùng tìm hiểu các loại vải bọc ghế sofa phổ biến dưới đây nhé!
 
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
 
1. Vải sợi tự nhiên
Chất liệu vải sợi tự nhiên rất mịn màng, hiện các mẫu ghế sofa bọc vải này đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Sợi Linen
Sợi Linen có ưu điểm hấp thụ đổ ẩm cao. Chất liệu này được lựa chọn cho những căn phòng sang trọng. Tuy nhiên, sợi Linen lại dễ bị mài mòn, nhưng lại có khả năng chống xù và rất bền màu.
 
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
 
  • Vải sợi len
Sợi len có khả năng chống thấm nước, rất bền, chống bạc màu và chống nhăn. Nếu sợi len được pha thêm sợi nhân tạo sẽ rất dễ làm sạch. Khi bộ ghế sofa phòng khách có vết bẩn thì có thể xử lý làm sạch ngay.
  • Sợi Ramie – vải gai
Chất liệu vải gai có khả năng chống bám bụi bẩn, hấp thu độ ẩm tốt. Sợi gai tự nhiên bền hơn sợi cotton gấp 8 lần.
  • Sợi cotton
Chất liệu sợi cotton rất bền và dễ làm sạch, giữ màu lâu. Tuy nhiên nó lại dễ bị nhăn, bẩn. Nên hiện nay trong ngành sản xuất ghế sofa người ta thường sử dụng vào cotton tổng hợp, có độ cứng vừa phải, thân thiện với người sử dụng.
 
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
 
  • Sợi Silk
Chất liệu Silk mang tới cảm giác mềm mại khi sử dụng ghế sofa. Tuy nhiên vải bọc này lại khó làm sạch khi bị bẩn. Nếu muốn loại bỏ vết bẩn hoàn toàn trên ghế thì cần phải có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.
  • Sợi gai dầu
Chất liệu này được sản xuất từ chất liệu tự nhiên nhưng lại rất bền. Vải dễ nhăn, khi sờ vào có cảm giác giống sợi Linen và mang tới cảm giác ấm áp.
  • Ghế sofa chất liệu da
Chất liệu da bao gồm da thật 100% và da công nghiệp. Chất liệu da thật càng sử dụng da càng bóng đẹp. khi chạm có cảm giác mát, mềm mịn và có độ đàn hồi cao.
2. Vải bọc nhân tạo
  • Sợi nhân tạo acetate and triacetate
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo acetate and triacetate trông giống lụa (silk) nhưng dễ bị mài mòn. Acetate giúp chống mốc và co nhưng khả năng chống bám bẩn, nhàu và bạc màu dưới ánh sáng mặt trời thì kém.
  • Sợi nhân tạo microfiber
Sợi nhân tạo microfiber là loại vải nhẹ, dễ hấp thụ ẩm. Tuy nhiên loại vải này hay bị ố và dễ bám bụi. Do đặc tính tĩnh điện nên khi sử dụng vải microfiber cần sử dụng dung môi làm sạch.  
 
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
 
  • Sợi nhân tạo olefin
Bền và thời trang là ưu điểm của vải ghế bọc sofa làm từ sợi nhân tạo olefin. Sợi olefin có khả năng hấp thụ ẩm thấp nhưng khi bị ẩm thì khô nhanh. Mặt khác, olefin chống mài mòn, chống bị ố, ít bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời và chất hóa học.
  • Sợi nhân tạo nylon
Sợi nylon thường được pha với các loại sợi khác để cho ra một trong những loại vải sofa bền nhất. Sợi nylon rất đàn hồi, khi được pha với sợi khác sẽ giúp làm mất các vết nhàu của những loại vải có tuyết như velvet. Tuy nhiên, sợi này cũng có thể bị phai. Nên bạn cũng cần lưu ý.
  • Sợi nhân tạo acrylic
Sợi nhân tạo acrylic trông giống len, nhẹ, chống mài mòn. Loại sợi này chống nhàu, bám bẩn và dễ phai màu. Bạn nên lựa chọn dòng vải acrilic chất lượng cao vì tính năng chống xù sẽ được đảm bảo tốt hơn.
 
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
 
Và đó là những loại vải bọc ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn đọc có thể lựa chọn được cho chiếc ghế sofa của mình loại vải bọc tốt nhất. Ngoài ra để bọc ghế sofa tại nhà hãy đến với SOFAVINACO luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng những thứ liên quan đến sofa
4.65 sao của 1040 đánh giá
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
Mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088