• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu. Nếu khả năng tài chính gia đình bạn còn hạn chế, bạn có thể đến với chúng tôi với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội để bọc lại bộ sofa nhà mình hoặc thay lại đệm ghế vẫn có thể mang lại sự tươi mới, thoải mái mà không tốn quá nhiều chi phí.

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn Showroom nào để có bộ sofa như ý mà giá cả phải chăng. Bạn không có nhiều hiểu biết về mức giá cho mỗi sản phẩm Sofa hiện nay trên thị trường? Cty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những thông số sản phẩm để bạn chọn lựa được một bộ sofa hiện đại ăn nhập nhất với không gian và phong thủy nhà bạn.

 

 

Cân nhắc về lượng tiền bạn sẽ bỏ ra để mua sofa mới. Nếu có một lượng tiền lớn bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều để lựa chọn ra một bộ sofa ưng ý và thích hợp nhất. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định đến chất liệu sofa.

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Nếu khả năng tài chính gia đình bạn còn hạn chế, bạn có thể đến với chúng tôi với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội để bọc lại bộ sofa nhà mình hoặc thay lại đệm ghế vẫn có thể mang lại sự tươi mới, thoải mái mà không tốn quá nhiều chi phí.

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Bạn sẽ chọn bộ sofa nào phòng khách của mình? Một bộ sofa mang phong cách trầm hoài cổ, quý phái hay bộ sofa hiện đại mang lại cảm giác tươi mới.

Hãy đến với Cty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam một trong những Công ty sofa được nhiều khách hàng tin dùng trong rất nhiều năm. Đến với chúng tôi các bạn có thể tận mắt chọn mẫu trưng bày tại cửa hàng, showroom chúng tôi rộng lớn và được trang trí hiện đại hoặc quý khách có thể đặt làm bàn ghế sofa theo đúng như những đề nghị thiết kế mong muốn của quý khách.

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Showroom chúng tôi luôn cập nhật nhanh và mới nhất các dòng sofa cao cấp mới lạ và đón đầu xu hướng của thị trường Sofa Việt. Đến với sofa Vinaco Việt Nam quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng ổn định của sản phẩm cũng như sự tận tâm phục vụ của chúng tôi. Toàn bộ các sản phẩm đều được giám sát chất lượng khắt khe từ khâu sản xuất đến những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. 

Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi luôn lựa chọn tỉ mỉ vật liệu đệm và vật liệu bọc bềmặt từnhững đơn vịuy tín nhất cho sản phẩm vừa chất lượng vừa đa dạng kiểu.

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Tất cả dịch vụ của Sofavinaco cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.

Sứ mệnh của Sofavinaco:

Sứ mệnh của chúng tôi là sẽ trở thành đơn vị hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung về dịch vụ kinh doanh ghế sofa, dịch vụ đóng mới và bọc lại các loại ghế như bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế oto, bọc ghế massage…đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Phương châm hoạt động của Sofavinaco:

Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Định hướng phát triển của Sofavinaco:

+ Luôn giữ vững tốc độ phát triển và ngày càng hiện đại hơn trên mọi phương diện sản phẩm về thương hiệu, kiểu dáng, số lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm.
 
+ Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về dịch vụ cung cấp đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế theo mọi yêu cầucủa quý khách hàng.
 
+ Sẵn sàng biết ơn, tiếp nhận và khắc phục (nếu phù hợp) mọi sự góp ý hay yêu cầu của khách hàng với mong muốn phục vụ khách hàng dịch vụ chu đáo hơn.

Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗtrợmọi thắc mắc của quý khách hàng 24/24.

Những sản phẩm tự thiết kếvà sản xuất trực tiếp tại showroom sẽmang tới cho khách hàng mức giá rẻ nhất và sản phẩm chất lượng nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
4.65 sao của 1608 đánh giá
Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu
Mua sofa giá rẻ chất lượng cao ở đâu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088