• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mua ghế sofa phù hợp cho bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

 
Ngoài cách nó được tạo ra, hai điều quan trọng nhất cần xem xét khi bạn mua một chiếc ghế sofa là phong cách sống và diện tích phòng khách của bạn. Bạn không muốn mua một chiếc ghế sofa chỉ vì bạn thích vẻ ngoài của nó; bạn muốn có được một cái thoải mái và phù hợp với cách bạn định sử dụng nó.

1.Chọn các tính năng phù hợp với phong cách sống của bạn

Bạn hãy bắt đầu bằng cách tự hỏi xem chiếc ghế sofa sẽ được sử dụng như thế nào. "Nó sẽ diễn ra trong một phòng khách trang trọng, nơi chủ yếu diễn ra giải trí với người lớn, hay một phòng chơi nơi trẻ em sẽ tung tăng trên đó?" lưu ý rằng câu trả lời sẽ ảnh hưởng đến loại sofa mà bạn muốn mua.
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Bạn cần xem xét rõ rằng là bạn muốn lựa chọn phù hợp con cái và vật nuôi của mình, nhưng điều mà mọi người quên mất là phong cách yêu thích nằm dài của chúng”. "Nếu bạn là người thích ngủ trên ghế sofa của mình, có lẽ bạn sẽ muốn chọn loại vải lông vũ, trái ngược với tất cả các loại mút xốp, bởi vì nếu bạn thường xuyên ngủ trên chiếc ghế sofa đó, những chiếc đệm đó sẽ cho và bạn sẽ rất khó chịu với chính mình — và tôi là người thích ngủ trên ghế sofa, vì vậy tôi biết. Bạn cũng sẽ muốn suy nghĩ về loại vải bạn sử dụng trong trường hợp này: "Bạn sẽ muốn một loại vải có khả năng đẩy lùi độ ẩm và dầu. Và bạn sẽ muốn sử dụng những màu tối hơn với chất liệu mềm mại sẽ che đi các vết ố màu và vết bẩn. "
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Hãy ghi nhớ tất cả những điều này khi bạn chọn ra kiểu dáng đệm, chất liệu vải và kiểu dáng tổng thể mà bạn muốn. Cùng với kích thước của mảnh vải. Ví dụ, bạn có thể muốn một phần nếu bạn có một gia đình lớn hoặc thích nằm dài, hoặc bạn có thể sống trong một không gian nhỏ hơn và cần một chiếc ghế sofa căn hộ (hoặc ghế tình yêu) để làm cho nó hoạt động — điều này sẽ dẫn bạn đến việc mua hàng mà bạn yêu thích.

Đệm ghế

Khi nói đến sự thoải mái, phong cách cũng quan trọng không kém gì chất liệu. Bạn sẽ thấy rằng ghế sofa đi kèm với ghế băng hoặc ghế rời (và tương tự với đệm sau).
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Ghế băng: Nếu ghế đều là một đệm dài, thì đó được coi là ghế chật hoặc ghế băng. Những chiếc ghế dạng này rất tốt cho bàn làm việc và chỗ ngồi ăn uống, như ghế hoặc tiệc. Chỗ ngồi chật cũng rất tốt để giải trí và trò chuyện cũng như bạn phải ngồi thẳng lưng hơn. Lưu ý rằng ghế băng là lựa chọn chắc chắn nhất, và mặc dù rằng những chiếc ghế băng như thế này rất dễ nhìn, nhưng chúng có xu hướng nhăn nhiều hơn do chiều dài của vải rộng hơn.
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Ghế rời: Nếu đệm ghế được tách rời (ví dụ: ghế hai chỗ và ghế ba) thì đó được coi là ghế rời hoặc lưng ghế. Ghế rời thoải mái nhất khi được sử dụng trong phòng khách hoặc phòng gia đình. Chúng rất tuyệt để nằm dài và thư giãn. Nó là phù hợp cho xe hai chỗ là sự lựa chọn phổ biến hơn.
Điều tương tự cũng áp dụng cho đệm ghế, đệm lưng ghế được sử dụng rộng rãi hơn, nhưng một chiếc ghế sofa có lưng tựa rời tốt là thiên đường trên trái đất về sự sang trọng và thoải mái.
Chiều sâu của ghế sofa của bạn cũng rất quan trọng để xem xét. Đặc biệt hãy nhìn vào độ sâu của ghế sofa - ghế sofa càng sâu, càng thư giãn. Càng sâu, bạn càng phải ngả lưng vào ghế hoặc trải ra khi ngả lưng. Nói chung, đệm ghế càng lớn và khung càng sâu thì ghế sofa càng tốt để nằm dài.
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn

Sợi vải

Nếu bạn không có vật nuôi và trẻ em hoặc bạn không dễ bị đổ, thì bạn thực sự có thể có một chiếc ghế sofa bằng bất kỳ loại vải nào bạn muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghế sofa của mình bền trong nhiều năm tới, bạn có thể cân nhắc sử dụng các loại vải bền hơn, dễ làm sạch và che giấu sự hao mòn tốt hơn. Ngay cả khi bạn không nuôi chó hoặc mèo, hãy nghĩ về điều đó: Một loại vải có thể giữ được vật nuôi cũng có thể giữ được bất cứ thứ gì khác mà cuộc sống ném vào nó.
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Nói chung, khuyên bạn nên đi với một loại vải cao cấp. Ngày nay, các loại vải hiệu rất bền, khách hàng không thực sự cần phải lo lắng về việc có một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc ngà voi nữa, điều này khiến cho việc mua sắm càng trở nên khó chịu hơn. Công nghệ đằng sau những loại vải này đã phát triển đến nay, giờ đây bạn có thể có một chiếc ghế sofa màu xám nhạt, kem hoặc trắng mà không cần phải lo lắng!. Vì vậy, nếu bạn luôn mơ ước về một chiếc ghế sofa màu trắng sắc nét, thì một loại vải hiệu suất chắc chắn là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa Sofavinaco luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất . Khách hàng có nhu cầu sử dụng và quan tâm xin vui lòng gọi đến hotiline 0918.593.088 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ.
 
4.75 sao của 1110 đánh giá
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Mua ghế sofa phù hợp cho bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088