• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội

Mua bán các loại vải bọc ghế sofa tại Hà Nội, đảm bảo cung cấp giá cả, mẫu mã vải bọc ghế sofa tốt nhất. Mua vải bọc

Bạn ở Hà Nội bạn đang băn khoăn không biết xưởng bán vải bọc ghế sofa uy tín ở đâu? Đã có chúng tôi, Công ty chuyên bọc vải cho ghế sofa xin giới thiệu tới mọi quý khách hàng các loại vải bọc ghế sofa với dịch vụ thay mới, bọc lại các loại ghế sofa, massage, ghế bàn ăn... Việc bọc lại sẽ được tiến hành qua giai đoạn gia cố khung xương cho chắc chắn để đảm bảo chất lượng và sử dụng chất liệu theo đúng yêu cầu khách đã chọn chúng tôi tự hào về dịch vụ tiên phong đi đầu về chất lượng.

 

Khách hàng chỉ việc chọn vải bọc ghế sofa mà mình thích rồi yên tâm chờ đợi, chúng tôi sẽ mang đến tận nhà bạn bộ sofa như mới. Bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, sẽ có nhân viên đến tận nhà để kiểm tra hiện trạng và tư vấn chất liệu sao cho phù hợp với không gian. Khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề giá cả vải bọc ghế sofa, vải bọc ghế sofa của Sofavinaco được nhập khẩu từ các nước lớn nhưng giá thành không hề cao.

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội

  Xưởng bọc lại ghế sofa uy tín nhất

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề may vải bọc ghế sofa cùng đội ngũ tay nghề cao giàu kinh nhiệm, sở hữu vô vàn mẫu vải bọc ghế sofa phong phú, đa dạng, những sản phẩm ghế sofa đẹp được bọc lại tại công ty chúng tôi luôn được đón nhận nhiệt tình, với các chất liệu mẫu mã thực tế được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vải bọc ghế sofa ở Hà Nội, đừng tìm kiếm ở đâu mà hãy đến ngay với Sofavinaco. Rất nhiều sản phẩm thành công và hàng trăm khách hàng.

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi am hiểu về mọi mẫu mã, thiết kế của những kiểu vải bọc ghế sofa đẹp từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Chúng tôi mang đến giải pháp thông minh, nhanh chóng để xử lý những bộ ghế sofa đã xuống cấp thành những bộ ghế mới sang trọng, lịch sự. Dịch vụ bọc ghế sofa của công ty chúng tôi chuyên bọc lại những bộ ghế sofa đã xuống cấp, bị sờn, bị rách hay nhu cầu muốn đổi sang chất liệu khác như da, vải, nỉ.

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội

Bọc lại ghế sofa giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất sofa mới cho nhiều gia đình. Khách hàng có thể tự do lựa chọn các loại chất liệu vải bọc nệm ghế sofa đa dạng, họa tiết phong phú từ vải trơn đến hoa văn cầu kỳ,vải bố bọc ghế sofa... Công ty đã cung cấp rất nhiều dịch vụ tốt và nhận  được sự yêu thích của các khách hàng trong khu vực Hà Nội. 

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội

Các loại vải bọc ghế sofa tốt nhất 2019

Sử dụng vải ghế sofa là chất liệu da cao cấp. Bạn sẽ không phải lo lắng đến về vấn đề chất lượng. Với khả năng chống thấm nước, không bị bong tróc và không bị mốc tấn công. Những đặc tính này giúp bộ sofa luôn được sạch sẽ và giữ được vẻ ngoài lôi cuốn.
 
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 

Sofa bọc vải

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế sofa bọc vải. Bạn nên xem xét kỹ vải bọc phù hợp với độ bền cao để đảm bảo tuổi thọ của ghế được dài hơn trước khi nghĩ đến việc chọn mẫu chất liệu bọc. Vì vải dệt có mật độ đan càng cao dẫn đến độ bền càng lớn nên vải dệt sẽ bền hơn so với vải in, điển hình là vải nỉ cao cấp dệt bằng sợi cotton và nỉ bọc. Số lượng sợi vải/1inch vải được thể hiện thông qua mật độ sợi vải, Vải càng dày thì sẽ có số lượng sợi vải càng cao.
 
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Ưu điểm của loại vải bọc nệm ghế sofa này là hoa văn đẹp, đa dạng về họa tiết trang trí, và tính bền bỉ cao đã giúp sản phẩm này trở thành sự lựa chọn của phần lớn khách hàng. Với nhiều phong cách khác nhau, các loại hoa văn đã tôn lên sự trang trọng, lịch lãm đặc biệt trong không gian gia đình.
Vải Bọc Ghế Sofa với chất liệu vải trơn
 
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Trên thị trường hiện nay, các loại vải họa tiết đang được tiêu thụ khá mạnh, tuy nhiên sự phù hợp của nó với hầu hết mọi thiết kế của ghế luôn được các nhà thiết kế cân nhắc đưa vào. Vì vậy, với những sự sáng tạo của mình, họ đã cho ra loại vải may ghế sofa trơn với những công dụng đặc biệt mà bất kỳ chiếc ghế nào khi khoác lên đều mang tính thanh lịch và cuốn hút đến lạ kỳ.
Vải bọc sofa hoa văn
 
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Trong cái se se lạnh của mùa đông thì bộ ghế sofa vải sắc hoa mang đến cảm giác như đang lạc vào khu rừng có trăm hoa đua nở, cỏ cây xanh tốt. Một lời khuyên thú vị nữa, là nếu bạn sử dụng những họa tiết hoa lớn cộng với những chi tiết hoa lạnh trong những căn phòng có diện tích lớn, thì căn phòng bạn sẽ trở nên tươi mát và dễ chịu hơn.
Là một trong những vải bọc ghế sofa đẹp, loại vải may ghế sofa này được tô điểm bởi sự dịu dàng từ sắc hoa cổ điển, từ sự huyền ảo của màu tím xanh, cho đến sự nhẹ nhàng của những quả khinh khí cầu.
 

Vải bọc ghế Sofa – vải nhung

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Các dòng vải nhung bọc ghế sofa thường sở hữu chất liệu mịn, mượt, xốp, quý phái, mềm mại, độ giữ ấm cao. Xuất hiện với sự đa dạng màu sắc, ngoài vai trò là chất liệu để dệt nên các sản phẩm quần áo, túi xách, giày… vải nhung còn được dùng để bọc sofa.
Cấu tạo chính của loại ghế này gồm khung xương, đệm mút và lò xo. Được dùng với nhiều chất liệu khác nhau như sắt, gỗ tự nhiên, khung xương làm nhiệm vụ giúp ghế luôn vững chắc, có tải trọng tốt. Khi mua loại vải làm ghế sofa này, bạn cần lưu ý đến những yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ phù hợp, giá trị tài chính. Vải nhung bọc ghế sofa vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính sang trọng của vải.
 

Vải Bố Bọc Sofa

 
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Một trong những sản phẩm nội thất đang bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay đó là ghế sofa vải bố. Với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng khách, loại vải bọc nệm ghế sofa này đang thực sự chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường sofa hiện nay.
Với phong cách trẻ trung, màu sắc đa dạng, chất lượng tuyệt vời. Loại vải sofa này đã mang đến sự chắc chắn và bình yên cho tổ ấm của chúng ta.
 

Vải bọc ghế Sofa nỉ

Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Loại vải này khá sang, mỏng dày tùy loại. Màu sắc cũng phong phú. Vải nỉ dung bọc ghế sofa có ưu điểm là nhẹ nhàng ấm cúng. Nhưng nó cũng dễ thấm nước và bám bụi. Vì thế, nên xài vải nỉ cho ghế sofa nhà bạn nếu nhà bạn có máy lạnh nhé.
Hiện nay với nhiều loại nỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật, Hàn, Malaysia,…chất liệu nỉ ngày càng có chất lượng cao mang đến trải nghiệm êm ái tuyệt diệu cho người dùng. Thật tuyệt vời khi những lúc mệt mỏi được dựa lưng vào bộ sofa êm ái quên đi những muộn phiền và lo lắng trong cuộc sống.
 

Lưu ý trước khi bọc ghế sofa

 
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
 
Vị trí đặt sẽ giúp bạn quyết định chọn vải và chất liệu cũng như màu sắc của vải bọc ghế sofa.
Tài chính: Cân nhắc tài chính của bạn, để có thể chọn loại vải với giá thành hợp lý
Nhờ Tư vấn từ những chuyên gia về vải nội thất. Họ sẽ cùng bạn đưa ra giải pháp giúp bộ bàn ghế của bạn thêm sang trọng.
4.85 sao của 2339 đánh giá
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
Mua bán các loại vải may bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088