• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp

Ghế sofa gỗ cần phải đi kèm thêm đệm ghế sofa gỗ thì mới tăng độ êm và mang lại thẩm mỹ cao. Trong nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm đệm ghế sofa gỗ đơn giản mà đẹp.

Những chiếc ghế sofa đẹp như một điểm sáng giúp không gian phòng khách thêm phần ấn tượng vì vậy việc chăm chút cho những bộ sofa thật sự rất được gia chủ quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa đẹp với 3 dòng chính bao gồm: sofa bọc da, sofa bọc nỉ và sofa gỗ. Sofa gỗ là dòng sofa truyền thống vẫn còn rất hot và nhiều gia đình lựa chọn. Về độ bền, vẻ đẹp rất thích hợp cho nhiều không gian khác nhau, nhưng để chúng thêm phần trọn vẹn thì việc làm đệm ghế sofa vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên đóng ghế sofa gỗ cần phải đi kèm thêm đệm ghế sofa gỗ thì mới tăng độ êm và mang lại thẩm mỹ cao. Trong nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm đệm ghế sofa gỗ đơn giản mà đẹp vô cùng.
 
ĐỆM GHẾ SOFA GỖ LÀ GÌ? NHỮNG TÁC DỤNG CỦA ĐỆM GHẾ SOFA GỖ
 
Đệm ghế sofa gỗ là gì?
Đệm ghế sofa gỗ hay còn gọi là đệm tựa sofa, đây là đệm được làm bằng mút và kết hợp bọc thêm các chất liệu như vải hoặc nỉ ở bên ngoài. Các tấm này sẽ được thiết kế rời ghế, được may theo kích thước cụ thể của từng bộ sofa gỗ, sản xuất theo độ dày, độ ngả tùy vào style của bộ sofa cũng như yêu cầu của khách hàng.
Những bộ sofa có thêm những tấm đệm không chỉ tôn lên sự sang trọng mà còn tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Thậm chí những tấm đệm này còn góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho bộ sofa trong không gian rộng lớn. 
 
Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp
 
Tác dụng của đệm ghế sofa gỗ
  • Mang lại cảm giác ngồi êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Những chiếc đệm này sẽ được cấu tạo từ mút và lớp nhung bên ngoài. Sử dụng đệm sofa phòng khách gỗ sẽ mang tới nhiều lợi ích, đặc biệt vào thời tiết lạnh giá. Mùa hè có thể đổi những mẫu đệm mỏng và mát hơn.
  • Như một vỏ bọc ghế sofa giúp ghế sofa gỗ bền hơn. Thay vì ngồi trực tiếp lên phần ghế gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ khiến ảnh hưởng, làm mờ lớp sơn, phai màu thì có thể bị keo bẩn do mồ hôi, bụi bẩn. Sử dụng đệm ghế sofa sẽ giúp như một phần bảo vệ, che bớt, giảm thiểu tối đa phần tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt từ đó giúp bộ ghế thêm phần bền vững và lâu năm.
  • Đệm ghế sofa cũng là cách tránh được các bệnh lý về xương khớp. Việc trực tiếp ngồi trên bề mặt gỗ cứng, ngồi lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng đau lưng xương sống, đặc biệt là những người già hay trẻ nhỏ đang trên đà phát triển. Bổ sung phần đệm ghế sofa vừa đẹp lại ngồi êm, mang lại sự êm ái cần thiết.

Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp

  • Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng hàng ngày để giảm bớt gánh nặng việc nhà cho các bà nội trợ. Đệm ghế gỗ có lớp vỏ tách rời với đệm nên có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh. Khi muốn vệ sinh bạn tháo vỏ đệm để máy giặt giặt. Nên cảm giác sẽ rất nhàn và tiện không giống như những miếng đệm mút tấm. 
  • Đệm ghế sofa tăng độ thanh lịch và sang trọng cho bộ ghế sofa. Hiện nay sofa gỗ hiện đại có rất nhiều ý tưởng riêng, nhưng chúng vẫn được làm từ gỗ tự nhiên nên bị cứng nhắc. Một bộ đệm với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tổng thể bộ sofa gỗ sẽ tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, làm không gian sống của bạn thêm phần sinh động.
 
MỘT VÀI GỢI Ý VỀ Ý TƯỞNG LÀM ĐỆM GHẾ SOFA GỖ CHO BẠN
Trước tiên muốn cho chiếc đệm ghế sofa đẹp và ăn khớp với sofa gỗ nhà bạn thì xác định được bạn sẽ tạo chúng theo phong cách nào. Cụ thể làm đệm sẽ có 2 phong cách như sau:
 
Kiểu đệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại
Những mẫu ghế sofa gỗ hiện nay được thiết kế cách tân theo lối hiện đại vì vậy, bạn có thể chọn thiết kế phần đệm ghế theo phong cách hiện đại, tức là thiên về kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, chính vì loại ghế này rất đơn giản nên việc làm đệm ghế cũng khá đơn giản.
 
Dòng ghế sofa gỗ hiện đại là dòng ghế được ưa chuộng ở hầu hết các gia đình, vì nó thích hợp với nhiều style cũng như kiểu dáng đơn giản nên dễ dàng mix cùng các đồ nội thất mà không lo kệch cỡm.
 
Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp
 
Trong quá trình tiến hành làm nệm ghế sofa bạn chỉ cần đo chiều dài và chiều rộng rồi cắt đệm y nguyên như vậy, lồng mẫu vỏ được được chọn và may vào là xong. Bạn đã có được một tấm đệm ghế sofa đặt vào ghế mà không cần công đoạn phức tạp khác.
 
Kiểu đệm ghế theo phong cách giả cổ
Những bộ ghế sofa kiểu giả cổ thì thiết kế phần đệm cho nó cũng khá đơn giản. Chỉ thêm một chút hoa văn ở phần lưng ghế, sẽ không ảnh hưởng gì tới việc thiết kế đệm. Ngoài ra, bạn có thể giữ lại những mẫu hoa văn để làm gối tự thay vì đệm tựa lưng.
 
Đệm ghế sofa gỗ thường làm đệm 5cm, thay vì những chiếc ghế loại này khá cao, nếu làm đệm ngồi cũng cao nữa thì ngồi sẽ không vừa chân và thiếu sự vững vàng.
 
Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp
 
Kiểu ghế gỗ cổ điển
Kiểu ghế cổ đa phần sẽ được thiết kế thêm phần cột trụ tròn bên trên nên khi thiết kế đệm sẽ phải đo chính xác kích thước của phần trụ này để cắt may đệm cho chính xác. Công việc đo đạc lúc này sẽ cần phải có thợ chuyên nghiệp thì mới cho ra được kích thước chính xác.
 
Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp
 
VINACO LÀ ĐỊA CHỈ LÀM ĐỆM GHẾ SOFA THEO KÍCH THƯỚC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI HÀ NỘI
Dịch vụ của chúng tôi nói chung và làm đệm ghế sofa nói riêng sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi chuyên làm đệm ghế, may vỏ bọc đệm ghế, bọc bàn ghế sofa, bọc ghế sofa nhận làm đệm ghế gỗ theo đúng yêu cầu, kích thước có sằn của khách hàng. Cung ứng dịch vụ bọc ghế sofa ngay tại nhà nhanh nhất cho mọi khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty để nhận ngay giá đệm ghế gỗ và được nhân viên tư vấn miễn phí.
4.75 sao của 1366 đánh giá
Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp
Một vài gợi ý hướng dẫn ý tưởng thi công làm đệm ghế gỗ đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088