• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ cho phòng khách gọn gàng. Việc lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ không hề dễ dàng. Bạn phải mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, xem xét thật kỹ mới có thể lựa chọn được bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ ưng ý.

Việc lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ không hề dễ dàng. Bạn phải mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, xem xét thật kỹ mới có thể lựa chọn được bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ ưng ý.

Ngoài việc lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách ưng ý thì việc chọn thêm đệm ghế gỗ phù hợp cho bộ bàn ghế, cũng như tạo sự êm ái khi ngồi cũng hết sức quan trọng.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ, giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng nhà mình.

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ

Lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu

Để thiết kế được không gian đẹp cho phòng khách có diện tích nhỏ, chật hẹp là điều gây khó khăn cho nhiều người bởi diện tích quá nhỏ khó có thể sắp xếp đủ vật dụng nội thất và nếu như bày trí không khéo sẽ khiến cho không gian phòng khách thêm chật hẹp, tù túng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bàn ghế phòng khách đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa. Nhưng với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, trần nhà thấp thì bàn ghế gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ với kiểu dáng đơn giản, phù hợp với không gian của căn phòng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời thể hiện được sự tinh tế, khéo léo của gia chủ. Không những vậy, việc chọn chất liệu để may đệm ghế cũng là điều quan trọng cho bộ ghế sofa gỗ phòng khách.

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ

Lựa chọn kích thước, màu sắc phù hợp

Việc lựa chọn kích thước, màu sắc phù hợp là một trong những điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ.

Khác với những căn nhà cho thuê, căn nhà của bạn cần phải được phân chia các khu vực rõ ràng như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm… và ở mỗi khu vực cần được bày trí, thiết kế  sao cho phù hợp, đặc biệt là phòng khách.

Phòng khách không chỉ đóng vai trò là đón tiếp các vị khách mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình trò chuyện, quây quần bên nhau. Chính vì thế, một bộ bàn ghế đẹp sẽ góp phần tô điểm cho phòng khách nhà bạn.

Bạn cần phải xem xét diện tích của căn phòng để tìm ra bàn ghế gỗ có kích cỡ phù hợp để tránh sự lãng phí tiền bạc cũng như không gian.

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ

Bên canh đó, bạn cần chú ý chọn màu sắc bàn ghế gỗ sao cho phù hợp với cách trang trí của căn phòng. Thông thường, bạn nên chọn màu sắc của ghế phù hợp với màu sắc của bức tường nhưng với những căn phòng nhỏ hẹp, bạn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp không gian phòng khách trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Sắp xếp gọn gàng, phù hợp phong thủy

Với giá nhà đất đắt đỏ như hiện nay, thì việc mua nhà có diện tích rộng rãi quả thật là điều không dễ. Chính vì thế, bày trí và sắp xếp như thế nào để căn nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp là điều cần được quan tâm và đặc biệt là với không gian phòng khách.

Chính vì thế, việc lựa chọn, sắp xếp bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ một cách hợp lý, phù hợp với phong thủy sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa và mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, dễ chịu hơn, không gây cảm giác bất an, sợ sệt cho khách cũng như gia chủ.

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ

Đệm ghế gỗ và may vỏ đệm ghế của VINACO

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofa, bọc ghế nhà ăn, làm đệm ghế,… Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ may nệm ghế gỗ tại Hà Nội và làm đệm ghế sofa salon, làm đệm ghế sofa gỗ, may vỏ đệm ghế gỗ theo yêu cầu của khách hàng.
 
Hiện nay tại VINACO có 2 mẫu chất liệu chính là chất liệu da và chất liệu vải
 
1. Chất liệu da
Chất liệu da được một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng hướng tới sự đơn giản và sang trọng, chất liệu da không thấm hút nước nhiều và dễ dàng vệ sinh. Cùng tìm hiểu một số dòng da được sử dụng trong bọc ghế và làm đệm ghế.
 
Da thật: Hay còn gọi là da thuộc, các sản phẩm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, genuine leather (da bò), 100% leather,…
 
Da nhân tạo: Khác với da thật , loại này được phân làm 2 loại da simili và da Pu
 
Simili: chất liệu giả da giá rẻ, cứng và được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên da simili thường có độ bóng. Chất liệu da này ít được lựa chọn cho các sản phẩm nội thất.
 
Giả da Pu: Chất liệu giả da cao cấp, mềm và khá giống với da thật nên rất khó phân biệt. (da Việt Nam, da nhập Hàn, Nhật, Indo)
Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ
2. Chất liệu vải
Vải nỉ: Là loại vải có bề mặt được dệt bằng những sợi lông tơ mềm mại mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi sử dụng. Chính vì thế vải nỉ phù hợp cho mùa đông và thường hay được lựa chọn làm vải bọc đệm ghế. Đặc tính chỉ có riêng ở dòng vải nỉ là khả năng thấm nước ít, có độ co giãn tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
 
Vải thô: Là loại vải được dệt từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát và được lựa chọn nhiều cho mùa hè thay cho chất liệu cotton. Một số loại vải thô như thô gai, thô mịn, vải thô bố với nhiều màu sắc.
 
Vải nhung: Với đặc tính mềm, mượt và có lớp nhung mềm mại, thường được dùng cho nội thất tân cổ điển sang trọng. Vải nhung rất ấm phù hợp với thời tiết mùa đông nhưng lại dễ bám bụi bẩn và bị bong lớp tuyết bề mặt khiến chúng nhanh bị cũ và xỉn màu. Chất liệu nhung cũng không phù hợp với mùa hè nóng bức.
 
Vải cotton Hàn Quốc cao cấp: Vô cùng thoáng mát và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, vải cotton để làm đệm gối thường không có nhiều hoa văn mà chỉ có màu trơn với những gam màu cơ bản. Chất cotton bền và dẻo dai tuy nhiên khả năng thấm hút cao nên không có khả năng kháng lại các dung dịch nước khi bị lỡ đổ vào. Giá thành của vải cotton cũng cao hơn nhiều so với các dòng vải thô hoặc nỉ thông thường khác.
 
Vải gấm: Là là loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải. người ta tạo ra họa tiết cho vải gấm bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên bề mặt vải. Từ đó tạo nên những họa tiết hoa văn chìm uốn lượng có giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều họa tiết hoa văn độc đáo và ấn tượng không chỉ cho phong cách hiện đại mà cả phong cách tân cổ điển, truyền thống.
 
Dòng vải chống thấm: Có chứa nhiều thành phần polyestes cao nên có khả năng chống thấm tốt, thường dùng cho khu vực ngoài trời như khách sạn, bể bơi,…

Trên đây là một số lưu ý mà VINACO chia sẻ cho bạn khi chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu bàn ghế thật đẹp và phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ làm đệm ghế, may đệm ghế đẹp giá rẻ.

4.85 sao của 2937 đánh giá
Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ
Một số lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088