• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Một số hướng dẫn cho việc chọn đệm ghế phù hợp

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Mang đến cho phòng khách của bạn một chút màu sắc rực rỡ và sự thoải mái tuyệt vời với vô số các gợi ý tuyệt vời trên mạng. Có thể là những món đồ nội thất có điểm nhấn xinh xắn sẽ biến phòng khách trung tính của bạn thành một không gian tuyệt đẹp và phong cách. Chẳng hạn như những tấm đệm ghế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng phong phú. Sau đây là một số hướng dẫn:

Làm thế nào để chọn chất liệu phù hợp cho đệm ghế của bạn?

Có ba loại chất liệu phổ biến chính được sử dụng cho những tấm đệm gối của bạn. Chúng bao gồm:

1. Xốp

Xốp là loại có mật độ dày đặc nhất trong số các lựa chọn vật liệu chèn và là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn gối ném của mình giữ được hình dạng của chúng. Chất liệu này lý tưởng cho gối hỗ trợ, như các loại gối tựa và thắt lưng.

2. Polyester

Polyester là chất liệu phù hợp thân thiện với ngân sách của bạn. Gói nó thật chặt để đảm bảo gối của bạn giữ được hình dạng của chúng nhưng không mong đợi nó sẽ hỗ trợ rất nhiều. Sử dụng chất độn này khi gối ném của bạn chủ yếu được sử dụng làm điểm nhấn trang trí.

3. Lông (nhung)

Lông là chất liệu được thêm vào mềm nhất mang lại tuổi thọ cao và dễ dàng uốn cong trở lại hình dạng. Mong rằng những chiếc gối đệm nhung của bạn sẽ cực kỳ ấm ấp, vì vậy hãy đặt chúng ở nơi chúng sẽ được sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, mong đợi để  có thể chi tiêu nhiều hơn cho chất liệu này.

Làm thế nào để bạn hòa hợp và kết hợp những chiếc gối đệm?

Sử dụng một màu chính với các họa tiết và hoa văn khác nhau.
Nếu bạn muốn sử dụng một màu cụ thể để phù hợp với phong cách trang trí của mình, hãy thử kết hợp họa tiết vào các lựa chọn của bạn. Ví dụ: nếu bạn thích cảm giác trang trọng cổ điển và bảng màu trung tính, bạn có thể kết hợp một chiếc gối đan chéo tổng hợp màu trắng và xám với một chiếc gối vải lanh màu xám đậm và một chiếc gối màu trắng có chữ thảo màu xám ( có thể là tên gia đình của bạn?)
Sử dụng màu đậm, đồng nhất để tạo sự yên tĩnh cho căn phòng bận rộn.
Các phong cách thiết kế nội thất như bohemian và Scandinavian kết hợp sự pha trộn giữa các kết cấu và bản in có thể khiến căn phòng trở nên hỗn loạn nếu không được cân bằng hợp lý. Sử dụng những chiếc đệm gối màu đậm, đồng màu như một yếu tố cân bằng cho những căn phòng cần sự gắn kết hơn một chút.
Đi tinh tế với các màu tương tự.
Khi bạn muốn kết hợp màu sắc nhưng không muốn tạo ra một khác biệt quá lớn, hãy chọn các màu tương tự khi ghép các đệm gối. Để có một bảng màu ấm áp, sống động và hấp dẫn, hãy chọn màu đỏ, hồng và cam. Nếu bạn muốn mang lại cảm giác thư thái hơn, hãy chọn màu tím và xanh dương cũng là một lựa chọn k tồi

Bạn đặt đệm gối ở đâu trên sofa?

Bắt đầu bằng cách đặt những chiếc gối đệm lớn nhất của bạn ở mỗi góc của chiếc ghế dài. Sau đó, thêm gối cỡ vừa của bạn, hướng vào trong về phía trung tâm. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc gối nhấn trung tâm của bạn để kết nối màu sắc, kích thước và kết cấu để có một sự sắp xếp cuối cùng cân đối.
 
Bây giờ bạn đã có một hướng dẫn đáng tin cậy, hãy ra khỏi đó và chuẩn bị cho việc mua sắm đệm gối của bạn như một người chuyên nghiệp!
Tại sofavinaco Chúng tôi tự hào là 1 trong những công ty nội thất uy tín tại Hà Nội, giúp quý khách hàng bọc lại ghế sofa, may lại vỏ ghế sofa, đệm ghế chuyên nghiệp với giá thành phải chăng. Hơn 1000 khách hàng tại Hà Nội đã sử dụng dịch vụ và hài lòng trong suốt thời gian qua, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé. Hotline: 0918 593 088. Chúc các bạn lựa chọn được những bộ đệm ghế Sofa ưng ý và sử dụng trải nghiệp các dịch vụ khác nhé !
2.05 sao của 3 đánh giá
Một số hướng dẫn cho việc chọn đệm ghế phù hợp
Một số hướng dẫn cho việc chọn đệm ghế phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088