• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Với những phòng khách nhỏ, thì một chiếc sofa góc sẽ rất phù hợp – nó vừa tiết kiệm không gian vừa thoải mái và có đủ chỗ cho tất cả mọi người.

Sofa với đệm ghế êm ái là nơi tuyệt vời để gia đình bạn có thể cùng nhau ngồi trò chuyện hoặc thư giản xem những bộ phim trên TV. Nhưng nếu căn phòng của bạn quá nhỏ thì làm sao để chọn được sofa có đủ chỗ cho tất cả mọi người? Trong trường hợp này, giải pháp cho bạn là những chiếc sofa góc – với thiết kế độc đáo của mình, nó vẫn đảm bảo cung cấp đủ chỗ ngồi cho mọi người, vừa đảm bảo không gian của bạn không mất quá nhiều diện tích.

Lợi ích khi chọn sofa góc

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế với cửa sổ nhìn ra ngoài khu vườn bên ngoài hoặc có tầm nhìn ra xa hơn như song hay đường phố và các tòa nhà bên ngoài, thì một chiếc sofa góc là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Nó không chỉ  cho bạn một chỗ ngồi có view đẹp mà còn tăng sức hấp dẫn cho toàn bộ căn phòng.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Nếu như phòng khách nhà bạn đang ở trạng thái “nữa vời” – một chiếc sofa dài thì lại không đủ lắp đầy khoảng trống, nhưng nếu là hai thì lại quá chật. Lúc này sofa góc là phù hợp nhất cho bạn. Với những căn nhà nhỏ bạn không nên tạo quá nhiều vách ngăn để ngăn cách các khu vực trong nhà như: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Thay vào đó bạn nên tạo không gian mở, loại bỏ bớt những bức tường trong căn nhà và tạo những vách chia vô hình với những món đồ nội thất. Đặt một chiếc sofa góc vào giữa phòng khách với phòng ăn, như vậy là bạn đã có hai khoảng không gian riêng biệt.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Cũng có thể được sử dụng để phân chia ranh giới một cách tinh tế nơi phòng khách kết thúc và các phần khác của ngôi nhà của bạn bắt đầu.

Tuy nhiên, bạn bắt buộc phải đo không gian phòng khách và vẽ sơ đồ mặt bằng đơn giản trước khi quyết định chọn một chiếc ghế sofa góc. Điều này sẽ giúp tiết kiệm mọi vấn đề về không gian sau này và ngăn chặn mọi căng thẳng khi giao hàng không lường trước được. Tin tốt là có một chiếc ghế sofa góc cho mọi loại phòng nếu bạn nắm được thông tin chi tiết.

Làm sáng lên kiểu trang trí nhạt nhẽo đó với ghế sofa góc

Ghế sofa góc là giải pháp hoàn hảo để làm sinh động và làm bừng sáng bất kỳ trang trí nội thất gia đình nào. Chúng mang đến sự pha trộn hấp dẫn giữa chiếc ghế sofa truyền thống với hình dáng hiện đại và tương lai, mang lại cho bạn sự thoải mái và phong cách mà bạn sẽ muốn thể hiện. Nó cũng cho phép bạn chơi nhạc theo cách của bạn với những chiếc đệm đẹp và những tấm bìa đẹp có hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Nếu bạn có ánh sáng dịu nhẹ và các mảng màu phấn cho các bức tường trong phòng mà bạn định đặt ghế sofa góc, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các tông màu đậm hơn và đậm hơn để bổ sung cho ánh sáng tinh tế và môi trường xung quanh. Và, nếu bạn định giữ ghế sofa của mình trong một không gian có ánh nắng mặt trời, bạn có thể chọn thêm màu xanh lam nhạt hoặc màu nude để tạo cho nó một sự hấp dẫn tinh tế.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Đối với những căn phòng nhỏ hơn không có lối ra phụ hoặc nhiều cửa sổ, hãy chọn một kiểu dáng ngắn và kiểu dáng đẹp sẽ không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn mang lại cho bạn tất cả những lợi ích của một chiếc ghế sofa dạng cắt.

Sofa góc phù hợp với phòng khách nhà bạn

Tùy theo thiết kế của căn phòng và cách bạn muốn sắp xếp cho phòng khách của mình, bạn có thể chọ sofa góc trái hoặc phải, có tay vịn hoặc không, lưng tựa bằng gối hoặc đệm,…Dù yêu cầu của bạn có như thế nào, sofa góc vẫn có thể mang lại cho bạn những chỗ ngồi thoải mái hoặc có một chút mở rộng với chỗ đặt chân thoải mái hoặc nằm dài.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Sofa góc mang đến cho bạn cái nhìn hiện đại và sắc sảo, nó phù hợp với mọi không gian dù lớn hay nhỏ. Điều này là do nó mang đến một thiết kế tối giản mà không cần phải thêm ngày càng nhiều vào trang trí phòng. Chúng có thể được đặt ở góc phòng hoặc có thể được đặt theo cách phân chia phòng để tạo thêm không gian.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Ghế sofa góc vừa phổ biến vừa tiện dụng. Nếu bạn là người thích phong cách vintage thì sofa góc vẫn đảm bảo truyền tải được hơi hướng hoài cổ này. Nếu bạn muốn phong cách hiện đại thì sofa góc vẫn đảm bảo truyền tải đúng phong cách này và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Có thể bạn cần một nơi làm việc thoải mái hoặc một không gian để đọc sách và một nơi nào đó để gia đình có thể thoải mái trò chuyện và không gian vừa đủ để những đứa trẻ có thể chạy nhảy vào cuối tuần thì hãy cân nhắc sofa góc.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Tuy sofa góc đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích, nhưng để chắc chắn rằng bạn có thể mang nó vào phòng khách nhà mình, bạn cần phải có cách đo đạt chính xác. Đầu tiên bạn sẽ đo chu vi sàn nhà mà bạn muốn đặt ghế để xác định kích thước ghế phù hơp. Ngoài ra bạn cũng phải đo thêm kích thước cửa ra vào, hành lang và cả chiều dài và bề rộng của ghế sofa để đảm báo quá trình vận chuyển ghế vào phòng không gặp bất kì sự cản trở nào.

Chọn vải bọc sofa góc như thế nào cho phù hợp?

Ngoài việc đo kích thước của căn phòng và kích thước của ghế sofa để có sự phù hợp hoàn hảo, việc lựa chọn vải bọc sofa là rất quan trọng khi bạn mua ghế sofa góc. Cho dù đó là chất liệu bọc (da hoặc vải), kiểu dáng (gối tựa lưng hoặc lưng đệm thông thường) hay chất liệu đệm (mút, bong ép, đệm lò xo). Nếu biết cách làm sạch và bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ cho chúng và bạn có thể sử dụng trong thời gian dì hơn.

Da

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Da thật hoặc da giả đều là những chất liệu bọc sofa được đánh giá là bền nhất và dễ vệ sinh nhất. Chỉ cần lau bụi hàng tuần bằng một miếng vải mềm và sạch để làm sạch thì bạn đã có thể loại bỏ được lớp bụi bẩn.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Với da bạn không nên sử dụng chất đánh bóng dạng xịt hoặc chất tẩy rửa mạnh vì nó rất dễ làm ảnh hưởng đến cấu trúc da và dễ gây ra hư hỏng. Trong trường hợp vết bẩn khó tẩy, hãy dùng một ít nước âm ấm để làm sạch khu vực đó một cách nhẹ nhàng.

Vải

So với da thì những chất liệu vải khó làm sạch hơn nhiều vì vải có khả năng thấm hút tốt và dễ bám bụi bẩn. Bụi bẩn tích tụ có thể làm cho vải mất đi độ bóng và bạc màu sớm. Tuy nhiên, vẫn có cách để khắc phục điều này, bạn có thể sử dụng bàn chải có lông mềm và nhẹ nhàng để làm sạch vải và đệm, sau đó sử dụng máy hút bụi chuyên dụng để làm sạch toàn bộ bụi bẩn trên ghế.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Nếu lớp vải bọc có thể tháo rời được, bạn có thể giặt chúng với xà phòng và sau đó phơi khô. Nhưng với những loiaj không thể tháo rời được, bạn có thể cân nhắc thuê dịch vụ giặt khô tại nhà với giá cả phải chăng.

Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc

Vệ sinh ngay sau khi vết bẩn vừa xuất hiện là cách hiệu quả để loại bỏ toàn bộ vết bẩn. Hãy thấm vết đổ bằng một miếng vải thấm sạch, không sử dụng hóa chất hoặc chất tẩy rửa mạnh để cọ rửa bất cứ thứ gì. Nếu bạn quyết định sử dụng thì hãy chọn những chất tẩy rửa chuyên dụng. Để chắc chắn hãy thử dung dịch này lên bề mặt vải bọc nhỏ ở góc khuất trước khi bạn sử dụng trên bề mặt ghế.

Vừa rồi là những chia sẻ của Sofa Vinaco về cách chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ, hy vọng qua bài viết này bạn đã có lựa chọn cho mình. Nếu bạn có thắc mắc gì về dịch vụ làm đệm ghế phòng khách và bọc ghế sofa của chúng tôi, gọi ngay số hotline: 0918593 088 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

4.95 sao của 1794 đánh giá
Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc
Mở rộng không gian phòng khách nhà bạn với sofa góc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088