• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng

Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng Tin tức về ngôi sao Michelle Keegan và hướng dẫn vệ sinh sofa tại nhà

Đã ba tháng kể từ khi cô rời cuội của Coronation Street, nhưng đã chắc chắn là không có phần còn lại cho nữ diễn viên Michelle Keegan. Thay vì đặt chân lên và thư giãn, vẻ đẹp 27 tuổi, người đóng vai Tina McIntyre trên xà phòng cho sáu năm-và-một-nửa, đã được lập kế hoạch đám cưới sắp tới của cô bận rộn và seting lên nhà với chồng chưa cưới của cô, cựu cách duy nhất là Essex và tôi là một người nổi tiếng ... sao Mark Wright.

Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng

VỚI đám cưới sắp tới của cô và một ngôi nhà mới, có rất nhiều hứng thú trong cửa hàng cho cựu ngôi sao của Coronation Street Michelle Keegan ...

Cặp đôi này vừa mua một tổ tình yêu mới tại quê hương Essex của Mark. "Động thái này tiến triển rất tốt", Michelle nói. "Tôi nghĩ chúng tôi đã có hầu hết nó được thực hiện, nhưng chúng ta chỉ cần chờ đợi cho các bit ít và Bobs đến. Chúng tôi đã quyết định về tất cả mọi thứ chúng ta và chúng tôi cả hai thật sự rất thích toàn bộ quá trình. Nó rất thú vị. "
Để giúp nguyên nhân, Michelle đã đồng ý tặng sofa cũ của mình đến cửa hàng BHF địa phương mình. thứ bảy nói chuyện với Michelle về sự tham gia của mình trong chiến dịch và kế hoạch thú vị cho tương lai ...
Hãy cho chúng tôi thêm về ghế sofa mà bạn đang quyên góp cho chiến dịch ... Tôi đã mua nó khi tôi chuyển vào nhà cũ của tôi cách đây bốn năm và đó là ở tầng dưới trong phòng ngủ phụ. Đó là màu tím và, phải trung thực, tôi đã không chắc chắn nếu tôi sẽ được thoát khỏi nó lúc đầu khi tôi thực sự thích nó. Nhưng vì nó là một màu sắc bất thường như vậy, nó không thực sự đi với ngôi nhà mới của tôi vì vậy tôi đã quyết định để cho nó đi. Đó là một chiếc ghế sofa thực sự tốt và mặc dù trông gần như thương hiệu mới!
Làm thế nào có kế hoạch đám cưới của bạn được đến cùng? Chúng tôi 
Từ khi rời Coronation Street, Michelle cũng đã dành thời gian của mình hỗ trợ nhân tốt, chẳng hạn như DFS và sáng kiến ​​Quỹ Tim mạch Anh, trong đó khuyến khích mọi người quyên góp ghế sofa cũ của mình để BHF đồ nội thất và các cửa hàng điện tử trên toàn quốc afer mua một chiếc ghế sofa mới từ DFS. Kể từ khi tung ra các sáng kiến ​​tháng 5 năm 2012, khách hàng DFS đã giúp nâng cao vượt quá 3,7 triệu bảng Anh trong cuộc chiến chống lại bệnh tim, nhưng các nhà bán lẻ sofa hy vọng sẽ đạt được nhiều hơn.
Hy vọng cho tương lai? Là gì  tôi hy vọng sẽ có một đám cưới tuyệt vời, hy vọng trẻ em tại một số điểm và một sự nghiệp rất hạnh phúc và toại nguyện.
Michelle đang hỗ trợ sự hợp tác giữa DFS và Quỹ Tim mạch Anh bằng cách quyên góp sofa cũ của mình để làm từ thiện. Bất cứ ai mua một fom sofa DFS có thể có ghế sofa cũ của họ bị lấy đi cho phí đi bán lại BHF.

Mẹo Vệ Sinh Sofa Tại Nhà Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Sofa là một trong những món đồ nội thất quen thuộc được ưa chuộng trong không gian nội thất phòng khách các gia đình, bởi nó êm ái nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng khách thêm hài hòa, không gian sống hiện đại hơn. Sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng, mệt nhọc, cả gia đình quây quần bên nhau trên bộ sofa vừa thưởng thức trái cây, vừa xem các chương trình tivi và nói chuyện, cười đùa vui vẻ về công việc ngày qua là điều hạnh phúc nhất đối với mỗi gia đình.
Nhưng qua thời gian sử dụng lâu dài, bộ ghế sofa nhà bạn sẽ dễ dàng bị bám bẩn do bụi đất, thức ăn rơi vãi, lông tóc, vết bẩn vật nuôi, hay do không may bị rớt nước hoa quả, coffe, trà… Nó không những làm sofa nhà bạn bị loang lổ, mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó, cho mùi hôi khó chịu mà còn tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn có hại phát triển ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là các bệnh ngoài da và bệnh đường hô hấp.

Khi nào thì cần vệ sinh sofa tại nhà

  • Các vết bẩn trên ghế sofa còn mới.
  • Vết bẩn đó thường là các vết bám bụi nhẹ hoặc bạn có thể xác định được rõ nguyên nhân gây bẩn ghế sofa.
  • Các vết bẩn chưa quá trầm trọng, bạn có khả năng tự làm sạch được mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa.
Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng

Những dụng cụ thiết bị cần thiết khi vệ sinh sofa tại nhà

  • Máy hút bụi
  • Khăn mềm khô
  • Bột baking soda
  • Giấm trắng
  • Nước xà phòng
  • Bọt biển
  • Bàn chải lông mềm

Những công việc phải làm khi vệ sinh sofa tại nhà

  • Hút bụi trên bề mặt ghế sofa
  • Dùng máy chuyên dụng phun đều dung dịch giặt lên bề mặt ghế và giặt bằng dụng cụ phù hợp với chất liệu
  • Giặt tẩy kỹ lại những vết bẩn đặc biệt trên ghế bằng dung dịch giặt sofa đặc biệt
  • Chăm sóc sợi vải,coton sau khi giặt ghế sopha
  • Sấy khô ghế bằng máy sấy công suất lớn
  • Hút kỹ sạch nước trên bề mặt ghế sofa.
  • Dùng máy thổi – thổi khô ghế(nếu cần)
  • Tiến hành giặt lại lần 2 – 3 đối với các vết bẩn khó ra
  • Lau chùi vệ sinh lại sofa sau khi giặt ghế sofa
  • Tổng vệ sinh lau chùi lại vật dụng trang thiết bị sau khi kết thúc quá trình giặt sofa
 

Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng

Quy trình thực hiện vệ sinh sofa tại nhà

Bước 1: Kiểm tra tình trạng sofa, các vết bẩn bề mặt
Sau khi thợ tới sẽ kiểm tra tình trạng bộ sofa, các vết bẩn, kiểm tra xem sofa có bị rách hay hư hại ở đâu không để trao đổi với khách hàng đồng thời định hướng cách làm sạch các vết bẩn.
Bước 2: Chuẩn bị dung dịch và hút bụi bề mặt sofa
Sau khi đã kiểm tra hết toàn bộ bề mặt bộ sofa, thợ sẽ tiến hành chuẩn bị dung dịch, máy móc và hút bụi bề mặt sofa để loại bỏ những bụi bẩn bám trên bề mặt.
Bước 3: Xử lý vết bẩn
Trong bước này, đầu tiên thợ phun nước và dung dịch đều lên bề mặt sofa rồi sử dụng máy hơi nước nóng để xịt lên toàn bộ sofa giúp diệt khuẩn và làm mềm các vết bẩn
Sau đó xử lý thô các vết bẩn cứng đầu bằng máy chà bàn bàn chải
Với các vết bẩn cứng đầu thì xử lý bằng dung dịch chuyên dụng lên bề mặt vết bẩn
Dùng máy hút bụi công nghiệp hút toàn bộ vi khuẩn, nước bẩn trên sofa, quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần cho tới khi vết bẩn bị đánh bay.
Bước 4: Xông tinh dầu và phủ dưỡng
Sau khi làm sạch các vết bẩn trên sofa thợ sẽ tiến hành xông tinh dầu bằng máy hơi nước nóng để diệt hoàn toàn nấm mốc và vi khuẩn trên sofa đồng thời khử mùi hôi tạo mùi thơm dễ chịu cho bộ sofa.
Đối với những bộ sofa chất liệu bằng da AloCleansex phủ lớp dưỡng da và đánh bóng để bảo vệ chất liệu cũng như nâng cao tuổi thọ cho sofa.
Bước 5: Sấy khô
Ở bước cuối cùng này, chúng tôi sẽ sử dụng máy sấy chuyên dụng sấy từ 20 tới 40 phút để sofa khô tới 90% để khách hàng có thể sử dụng được luôn trong ngày.

Cách làm sạch sofa vải khỏi các vết bẩn cứng đầu

  • Những vết bẩn cứng đầu có thể bám vào sofa và gây khó khăn khi làm sạch thông thường thì bạn nên:
  • Làm sạch ghế sofa vải bố bằng cách sử dụng chất tẩy rửa, với sofa vải sử dụng được nước thì chọn xà phòng chất tẩy rửa còn với sofa vải không được dùng nước thì chọn rượu, cồn hoặc các dung môi khô khác…Chọn chất tẩy rửa phù hợp và dùng vải chà sạch vết bẩn.

 

Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng

  • Cách làm sạch ghế sofa vải bằng mực bút bi: sử dụng cồn để làm sạch với một lượng nhỏ, ròi dùng giấy thấm thấm hút mực sang giấy. Sau khi thấy mực đã ngấm hết thì giặt lại với xà phòng.
  • Lọ xịt tẩy dùng cho xe hơi: bạn có thể sử dụng lọ xịt tẩy để xịt lên vết bẩn sau đó dùng khăn ẩm để lâu sạch. Dùng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô.
  • Sử dụng dung dịch làm sạch ghế sofa vải: Một số đồ dùng chuyên tẩy rửa ghế sofa như dung dịch bộ Sumo nhưng giá thành khá cao cũng có thể giúp bạn làm sạch sofa vải bố tại nhà dễ dàng hơn.
  • Một số vết bẩn như vết ố dùng rượu để làm sạch hay vết sáp thì sử dụng một tấm khăn trùm lên và dùng bàn là là hơi….

Nên vệ sinh sofa bao lâu một lần

  • Thời gian vệ sinh sofa còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ví dụ như: Chất liệu của ghế, vị trí đặt ghế, cường độ sử dụng...
  • Nếu môi trường đặt ghế có quá nhiều bụi bẩn thì tần suất vệ sinh ghế sofa sẽ nhiều hơn hoặc nếu chất liệu của ghế sofa kém chất lượng, khiến dễ bị bám bụi bẩn thì bạn cũng nên vệ sinh ghế thường xuyên hơn.
  • Với ghế sofa da, các bạn nên giặt định kỳ 6 tháng/lần để màu được bền nhất, thường xuyên hút bụi và vệ sinh sớm nếu thấy vết bẩn.
 

Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng

Những lưu ý khi vệ sinh sofa tại nhà

  • Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa nhà bạn, nên giặt ghế sofa định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Nên thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn mới bám càng sớm càng tốt.
  • Sử dụng khăn giấy hoặc khăn lau để thấm những vết ướt tránh để sofa bị ẩm và cọ sát mạnh.
  • Nếu các vết bẩn đã cũ hoặc quá nghiêm trọng thì bạn nên tìm đến các dịch vụ vệ sinh sofa chuyên nghiệp để xử lý nhằm đảm bảo chất lượng của ghế sofa
Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng
Trên đây là những mẹo giúp vệ sinh bọc ghế sofa tại nhà, hy vọng nó sẽ giúp bạn trong việc vệ sinh sofa tại nhà một cách đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Địa chỉ bọc lại ghế sofa đơn tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Chiếc sofa của bạn đã có dấu hiệu hư hỏng nhưng bạn vẫn chưa tìm được nơi sửa chữa vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu địa điểm? Hãy đến với Công ty TNHH Nội Thất VINACO, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa đơn cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo dịch vụ uy tín, chất lượng và không làm bạn phải thất vọng. Nhanh tay và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0918 593 088 để được tư vấn miễn phí nhé!

4.95 sao của 2469 đánh giá
Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng
Michelle Keegan sofa: ngôi sao xà phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088