• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke

Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke. Cũng như gia đình chúng ta, ở những nhà hàng, khách sạn hay đặc biệt là quán karaoke thì sofa là thứ không thể thiếu.

Cũng như gia đình chúng ta, ở những nhà hàng, khách sạn hay đặc biệt là quán karaoke thì sofa là thứ không thể thiếu. Đây là những địa điểm kinh doanh các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí nên việc trang trí nội thất cho những không gian này cực kì quan trọng.
 
 
Những mẫu sofa được sử dụng để trang trí cho các nhà hàng hay karaoke hiện nay rất đa dạng. Tùy theo kiến trúc, đặc thù kinh doanh cũng như sở thích trang trí riêng của từng chủ đầu tư mà các mẫu sofa được sử dụng sẽ có đặc điểm khác nhau về hình dáng, kích thước, màu sắc, phong cách,... Nhưng sofa tốt đến đâu thì qua thời gian sử dụng cũng sẽ đến lúc cũ đi, bạn đừng lo vì có nhiều cách để bọc ghế sofa mà không cần phải mua mới, cùng tham khảo nhé.
 
Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke
 
1. Thêm phụ kiện cho ghế sofa
Đây là cách được xem là đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất. Cách này sẽ làm cho không gian của bạn thêm đặc biệt mà trông lạ mắt hơn. Bạn có thể thêm vào các vật dụng sau đây:
  • Bàn trà: Nếu không gian còn đủ rộng thì việc kết hợp này sẽ trông rất hài hòa đấy. Bạn nên chú ý dựa vào màu và kích thước của ghế để chọn được chiếc bàn phù hợp nhất.

Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke

  • Cây xanh: Đây là một ý tưởng mang thiên nhiên vào nhà, điều này giúp cho không khí trong phòng được điều hòa. Gam màu xanh chính là tượng trưng cho sự bình yên, tĩnh lặng làm cho khách hàng đến với nhà hàng cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn.
  • Gối: Đối với sofa nói chung người ta thường sử dụng gối để trang trí, với sofa da đẹp cũng vậy cần có những chiếc gối đẹp là những phụ kiện trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ ghế sofa, không những thế, gối còn được dùng làm tựa lưng để người sử dụng khi ngôi cảm nhận được sự êm ái của ghế. 
  2. Thiết kế cho sofa bộ áo mới
Việc này không những giúp thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó mới hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, nó còn làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
 
Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke
 
Bạn đừng quên màu sắc cũng quan trọng. Chọn màu nhã nhặn hay màu mạnh sẽ tạo nên một vẻ đẹp riêng. Bạn nên chọn sofa có màu giống tường, rèm cửa, màu thảm để tạo sự đồng nhất. Về màu sắc và hoa văn thường chạy theo mốt vì thế dễ bị lỗi thời nên bạn cần cân nhắc.
Chọn chất liệu cho bọc sofa cũng quan trọng không kém. Nếu bạn muốn không gian sang trọng thì nên chọn loại da. Còn để tiết kiệm chi phí thì nên chọn các lại vải, nỉ,...
3. Dùng đệm ghế làm vật trang trí cho sofa
Đệm ghế được biết đến với công dụng làm cho sofa trở nên mềm mại dễ chịu hơn. Đối với các nhà hàng thì việc dùng đệm ghế giúp khách hàng có được chỗ ngồi tốt nhất, thoải mái nhất để dùng bữa. Những quán karaoke cũng vậy, đệm ghế giúp tăng thêm sự hài hòa, tinh tế cho căn phòng.
 
Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke
 
Nếu đệm ghế sofa bị rách hoặc có vết ố bẩn không giặt sạch được hãy nghĩ tới việc thay chút màu sắc. Để phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng hãy thử đổi phần đệm ngồi. Thay đổi đệm ngồi sofa như là vật trang trí bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.
4. Làm sạch sofa bằng chất tẩy rửa
Muốn làm sạch vết bẩn bám trên sofa bạn nên dùng baking soda rắt lên những vết bẩn khó chịu hay dùng khăn thấm giấm trắng lau lên vết bẩn rồi sau đó lau lại bằng khăn giấy ướt.
Còn nếu dùng hóa chất tẩy rửa, bạn nên làm sạch mùi chất tẩy rửa với một chiếc khăn ướt được vắt ráo rồi lau lại toàn bộ chiếc ghế sofa để giúp làm sạch và khử bớt mùi chất tẩy rửa đã dùng.
 
Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke
 
Trên đây là một số cách để bạn hô biến chiếc sofa cũ, đơn điệu của nhà hàng hay quán karaoke thành những chiếc sofa trông bắt mắt hơn. Ngoài những cách trên, bạn nên chú ý lau chùi thường xuyên những bộ sofa. Nhất là đối với những nhà hàng, vì ăn uống sẽ không tránh khỏi việc thức ăn còn vương lại, làm sofa bị vấy bẩn. 
Để có vải bọc sofa thì đừng quên những điều này nhé. Nếu bạn muốn mua ghế sofa cho nhà hàng, karaoke hay chưa biết mua ở đâu sofa đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn chất liệu một cách tối ưu nhất.
4.85 sao của 3190 đánh giá
Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke
Mẹo nhỏ để làm mới cho sofa ở nhà hàng quán karaoke
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088