• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng

Nội thất văn phòng là một trong những điều các chủ doanh nghiệp quan tâm đến. Lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng của bạn không chỉ đơn thuần là đẹp mà còn phải phù hợp với từng loại doanh nghiệp khác nhau.

Văn phòng là hơi họp hành, làm việc. Mỗi công ty, doanh nghiệp đều có những kiến trúc thiết kế khác nhau. Nội thất văn phòng là một trong những điều các chủ doanh nghiệp quan tâm đến. Lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng của bạn không chỉ đơn thuần là đẹp mà còn phải phù hợp với từng loại doanh nghiệp khác nhau. Loại đồ nội thất bạn chọn cho văn phòng của mình sẽ cần phải chuyên dụng cho bạn và cung cấp cho bạn sự thoải mái nhất có thể. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn được những món đồ nội thất phù hợp với không gian văn phòng của mình.
 
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 

Chọn đồ nội thất theo chức năng

 
Nếu bạn chọn một chiếc bàn văn phòng vì bạn nghĩ rằng nó trông lạ mắt, bạn sẽ nhanh chóng biết rằng mình đã mắc sai lầm lớn. Nhiều người mắc phải sai lầm này và họ thấy mình hối hận về việc mua hàng của mình sau này.
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 
Những gì bạn chọn cho doanh nghiệp của mình phải hoạt động hiệu quả và cung cấp cho bạn những điều cơ bản cần thiết. Ví dụ, chọn một chiếc bàn không có ngăn kéo có lẽ không phải là một ý kiến hay nếu bạn cần lưu trữ tài liệu. Bạn sẽ sớm phát hiện ra không gian bàn làm việc của bạn không đủ lớn để giữ mọi tệp trên bề mặt. Chọn đồ nội thất bạn có thể sử dụng trong văn phòng của mình ngay cả khi nó không phù hợp với sở thích lý tưởng của bạn. Bạn sẽ cảm nó nó đáng tiền và hoạt động đúng chức năng của nó một cách hiệu quả, thật sự có ít dành cho nơi làm việc công ty bạn.
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 

Chọn đúng ghế

 
Chọn một chiếc ghế lý tưởng cho không gian văn phòng, chiều cao và cân nặng trung bình của đa số người. Một điều cần lưu ý nữa là chiều cao của ghế so với bàn làm việc của bạn. Bây giờ, sẽ không trông khá buồn cười nếu ghế của bạn ngồi quá cao hoặc quá thấp?
 

Đối với văn phòng làm việc nhân viên

 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 
Ghế của bạn phải thoải mái và cho phép bạn điều chỉnh nó để đáp ứng nhu cầu của bạn. Màu sắc của ghế cũng phải phù hợp với nội thất văn phòng mà bạn đang chọn.
 

Đối với các văn phòng các chức, cấp lớn

 
Tại các văn phòng hay công ty hiện đại ngày nay, các bộ ghế sofa cũng là một lựa chọn được ưu tiên để tạo nên phong cách kiến trúc của các doanh nghiệp, công ty. Văn phòng làm việc là bộ mặt của toàn công ty, vì vậy một văn phòng không chỉ gây thiện cảm với tất cả nhân viên mà còn tạo nên ấn tượng cho đối tác. Một bộ sofa thể hiện hiện đẳng cấp, nguyên tắc của công ty bạn, sang trọng, lịch sự hay là sáng tạo, mọi thứ đều góp phần xây dựng nên hình ản của toàn công ty, từ đó chiếm được lòng tin và có cái nhìn tốt đẹp từ phía đối tác. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc của các mẫu sofa, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một hình ảnh văn phòng làm việc riêng biệt.
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 
Một bộ vải bọc sofa màu đen, những hoạ tiết ô vuông nhấn nhá, với thiết kế vuông vức là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho không gian này. Với chân ghế inox và một chiếc bàn kính, màu đen của sofa không hề làm căn phòng tối đi mà còn bật lên cả không gian một cảm giác sang trọng, hiện đại.
 

Chọn đồ nội thất theo phong cách phù hợp

 
Trong khi lưu ý đến chức năng, hãy chọn đồ nội thất phản ánh loại hình kinh doanh bạn điều hành hoặc công ty bạn làm việc. Nếu giữ vị trí giám đốc điều hành, bạn không muốn chọn một chiếc bàn làm việc văn phòng trông mười phân vẹn mười. Bạn nên chọn một cái gì đó cao cấp và trang nhã.
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 
Thiết kế của các mẫu sofa là yếu tố hàng đầu cần được xem xét khi lựa chọn các mẫu sofa cho văn phòng. Bọc ghế sofa da có lẽ là một lựa chọn được nhiều các công ty để mắt đến bởi sự sang trọng, quý phái cũng như hiện đại của nó.
 

Đo không gian văn phòng của bạn

 
Một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là không đo không gian văn phòng của mình. Thật không may, nhiều người quên đo đạc và khi đồ nội thất mới của họ đến, họ thấy nó thậm chí không vừa với ô cửa, chưa nói đến việc xếp thẳng hàng với tường và ô cửa một cách chính xác. Điều quan trọng và cần thiết là bạn phải thực hiện các phép đo và đảm bảo rằng các phép đo này là chính xác.
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng

 

Không gian lưu trữ trong văn phòng của bạn

 
Ngoài bàn làm việc, bạn sẽ cần thêm không gian lưu trữ. Không gian lưu trữ của bạn có thể ở dạng tủ sách, tủ hồ sơ, bàn phụ, v.v. Trước khi bạn quyết định các tùy chọn lưu trữ bổ sung, hãy cân nhắc xem bạn còn lại bao nhiêu phòng.
 
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
 
Các tùy chọn lưu trữ bạn chọn không nên cầu kỳ và phải phù hợp với đồ nội thất văn phòng của bạn. Đừng bao giờ nhường không gian để tạo ra sự lộn xộn. Bạn hoặc khách hàng của bạn không nên vấp phải chướng ngại vật để đi từ cửa đến bàn làm việc của bạn.

Lên kế hoạch trước

 
Chuẩn bị một danh sách những thứ cần mua và bố trí nó như thees nào là vô cùng cần thiết. Điều đó khiến cho việc mua sắm, trang bị nội thất trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy ngồi xuống và suy nghĩ về những nhu cầu bạn có ngay bây giờ, nhưng bạn cũng nên xem xét những nhu cầu trong tương lai của bạn sẽ là gì. Nếu bạn tin rằng sau này bạn sẽ cần thêm không gian so với nhu cầu hiện tại, hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc bàn lớn hơn để tránh việc mua sắm đắt đỏ hơn.
 
4.65 sao của 1983 đánh giá
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
Mẹo lựa chọn nội thất phù hợp cho văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088