• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa

Thảm của bạn có bị ố và xỉn màu không? Bạn đã làm đổ soda hoặc rượu vang đỏ trên ghế sofa của mình và cần biết cách lấy nó ra? Bất kể điều gì đã xảy ra, bạn không phải cảm thấy hoảng sợ...

Thảm của bạn có bị ố và xỉn màu không? Bạn đã làm đổ soda hoặc rượu vang đỏ trên ghế sofa của mình và cần biết cách lấy nó ra? Bất kể điều gì đã xảy ra, bạn không phải cảm thấy hoảng sợ nếu đồ nội thất hoặc thảm của bạn có vết bẩn. Hãy sử dụng những mẹo đơn giản này để loại bỏ vết bẩn và cải thiện vẻ ngoài của các món đồ của bạn ngay hôm nay.

 

Hành động nhanh chóng

Khi có vết bẩn trên thảm và vải bọc sofa, điều quan trọng là phải làm sạch ngay lập tức. Nếu bạn xử lý vết bẩn ngay lập tức, rất có thể bạn sẽ loại bỏ vết bẩn đó. Hãy nhớ rằng phần lớn các vết bẩn có thể được xử lý bằng nước máy thông thường, vì vậy sau khi bạn thấm nước tràn, hãy thấm nước vào vết bẩn và thấm lại cho đến khi vết bẩn biến mất. Càng để lâu vết bẩn càng khó loại bỏ.

Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa

Tẩy vết bẩn thay vì chà xát

Nếu bạn có vết bẩn trên tấm thảm, thảm hoặc bọc đồ nội thất, hãy chấm vết bẩn bằng dung dịch tẩy rửa lên một miếng vải sạch, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không chà xát mạnh. Việc thấm nước sẽ tạo một chút áp lực lên vết bẩn để thấm sâu mà không cần chà xát thêm. Chà xát vết bẩn sẽ khiến vết bẩn thấm vào sợi vải và có thể khiến vải bị hỏng sớm.

Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa

Hút bụi thường xuyên

Thảm và đồ nội thất của bạn là nam châm hút bụi bẩn và chất bẩn này có thể làm xước các sợi vải bọc hoặc thảm của bạn. Đây là lý do tại sao những khu vực đông người qua lại thường bị xỉn màu, vì vậy điều quan trọng là phải giữ cho những bề mặt này không có bụi bẩn nhất có thể bằng cách hút bụi thường xuyên để đảm bảo bảo vệ vết bẩn của thảm. Hút bụi các khu vực có mật độ giao thông cao và lối ra vào ít nhất hai lần một tuần và đảm bảo rằng mỗi lần hút bụi, bạn bắt đầu bằng túi lọc hoặc túi sạch. Bạn cũng cần hút bụi từ từ để hút được nhiều bụi bẩn nhất có thể.

Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa

Đọc các thẻ hướng dẫn về đồ nội thất của bạn

Trước khi bạn sử dụng bất kỳ loại chất tẩy rửa hoặc dung dịch vệ sinh nào trên đồ nội thất của mình, hãy kiểm tra đệm để biết hướng dẫn hoặc thẻ ghi cách chăm sóc vải. Họ sẽ cho bạn biết loại dung dịch vệ sinh nào bạn có thể sử dụng một cách an toàn. Nếu không có thẻ, hãy thử kiểm tra trang web của nhà sản xuất. Bạn cũng nên kiểm tra tại chỗ một phần vải bị khuất để kiểm tra độ bền màu và độ hư hại.

Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa

Sử dụng Chuyên gia khi cần thiết

Khi nói đến việc làm sạch bọc ghế, đôi khi bạn chỉ cần gọi cho các chuyên gia. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có loại vải khó giặt hoặc mỏng manh, chẳng hạn như vải sợi, hoặc nếu bạn có đồ cổ cần được chăm sóc thêm. Ngoài ra, một người làm sạch đồ nội thất chuyên nghiệp có thể đảm bảo rằng bạn không chỉ loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt, vì cần phải làm sạch sâu để loại bỏ bụi, chất gây dị ứng và cặn nhờn đã ngấm vào vải.

Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa

Bạn không cần phải sống chung với thảm và đồ nội thất bị ố và bạc màu. Bằng cách chủ động loại bỏ vết bẩn, bạn có thể tự hào về vải của mình một lần nữa và nếu bạn cần hỗ trợ, chỉ cần gọi một bác sĩ nội thất là có thể thực hiện được. Sofa Vinaco là đơn vị cung cấp rất nhiều các dịch vụ về nội thất sofa, hãy gọi hoặc gửi tin nhắn ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

1.05 sao của 2 đánh giá
Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa
Mẹo làm sạch thảm và bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088