• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng

Sống chung với bạn cùng phòng không hề “khó nhằn” như bạn vẫn tưởng tượng . Những tip sau đây sẽ giúp bạn “thú vị hóa” mối quan hệ này! . Sofavinaco.com chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế, đệm

Lần đầu tiên sống với một người bạn cùng phòng có thể khó khăn!
Quá trình chuyển tiếp lên đại học luôn khó khăn: bạn có nhiều trách nhiệm hơn, nhiều lớp học hơn với khối lượng công việc khó hơn nhiều, bạn cần tự lo việc giặt giũ là và thức ăn, và bạn cần phải sống với một người bạn cùng phòng. Bí quyết là tìm sự cân bằng giữa nhu cầu của bạn và nhu cầu của bạn cùng phòng. Nếu bạn có thể tôn trọng lẫn nhau, thì cả hai sẽ có một năm rất thoải mái bên nhau. Dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể tận dụng tốt nhất những gì có thể là một tình huống không thoải mái:

Giao tiếp

 
Lịch sự và thân thiện với bạn cùng phòng. Giới thiệu bản thân khi bạn đến và nói chuyện với nhau, thậm chí chỉ ngắn gọn, về cuộc sống và sở thích của bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong năm phát sinh, đừng nuôi dưỡng nhau. Thay vào đó, hãy nói những nỗi thất vọng của bạn với bạn cùng phòng và đưa ra một thỏa hiệp mà cả hai đều có thể hài lòng. Một số vấn đề lớn có thể xảy ra là khi nào nên tắt đèn vào ban đêm, có nên bật lò sưởi hoặc điều hòa không khí và liệu những người khác giới có thể qua đêm hay không. Nếu cả hai bạn rất cởi mở và trả trước ngay từ đầu, năm sẽ trôi qua suôn sẻ hơn nhiều.
 

Bỏ đồ đạc

 
Bạn muốn bắt đầu một năm đúng như ý muốn. Điều đó có nghĩa là, đừng xông vào phòng và yêu cầu bạn cùng phòng giúp bạn vận chuyển tất cả đồ đạc vào phòng. Có nhiều cách khác để làm điều này, ví dụ, một dịch vụ giao đồ đạc, sẽ nhận và trả đồ đạc mới của bạn trong phòng ký túc xá đại học của bạn, do đó bạn không cần phải đối mặt với căng thẳng khi vận chuyển và sắp xếp đồ đạc. trong căn phòng.
 
Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng
 

Đồ nội thất tùy chỉnh

 
Điều quan trọng là phải nhạy cảm với thực tế là bạn đang ở chung phòng với một người có thể hoặc có thể không sống theo cách bạn làm hoặc quan tâm đến những điều giống bạn. Vì lý do này, hãy cân nhắc tạo đồ nội thất tùy chỉnh để giữ tất cả đồ đạc của bạn trong một không gian kín để bạn không cản trở diện tích của bạn cùng phòng.
 

Sự giải trí

 
Ngay từ đầu, bạn nên cố gắng nói chuyện với bạn cùng phòng về những điều mà anh ấy hoặc cô ấy quan tâm. Nếu bạn chia sẻ lượt thích tương tự, hãy cố gắng bao gồm nhau khi bạn tham gia hoạt động đó. Ví dụ, nếu cả hai bạn đều thích chơi trò chơi điện tử, hãy cân nhắc chơi cùng nhau thường xuyên để hai bạn có chút thời gian gắn bó. Nếu bạn không có nhiều lượt thích, hãy nhã nhặn với sự thật này và đừng áp đặt sở thích của bạn lên bạn cùng phòng. Ví dụ: nếu bạn thích nhạc rap lớn, nhưng bạn cùng phòng của bạn chỉ nghe nhạc cổ điển êm dịu, đừng thổi bùng âm nhạc của bạn khi anh ấy hoặc cô ấy ở xung quanh. Những điều nhỏ nhặt như thế này sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực trong phòng của bạn để cả hai có một năm vui vẻ.
 
Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng
 

Tháo rời đồ đạc

 
Đôi khi có thể xảy ra trường hợp đồ đạc của bạn cần được chuyển đến một vị trí khác trong phòng hoặc phù hợp với không gian có sẵn chật hẹp. Có một số dịch vụ có thể thực hiện tháo rời ghế sofa, đệm ghế cho bạn, vì vậy nếu bất kỳ đồ đạc nào của bạn bị kẹt, họ có thể xử lý nó trước khi nó trở thành vấn đề với bạn cùng phòng của bạn.
 

Bọc lại đồ nội thất

 
Một cách tuyệt vời để thêm nét tùy chỉnh cho đồ nội thất mới được tặng của bạn là bọc lại nó bằng vải hoàn toàn mới. Mặc dù chất liệu vải ban đầu của đồ nội thất có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn hoặc không phù hợp với trang trí của căn phòng mà nó đã định sẵn, nhưng đó là một vấn đề có thể dễ dàng khắc phục bằng cách bọc lại đồ nội thất mới. Về lâu dài, thủ thuật này tiết kiệm chi phí hơn nhiều. Thay vì lãng phí tiền của bạn vào một món đồ nội thất hoàn toàn mới, bạn có thể chỉ cần sửa đổi đồ nội thất mới mà bạn đã sở hữu!
 
Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng
 

Thiết kế lại & Chế tạo Đồ nội thất

 
Một lựa chọn khác cho những món quà nội thất kỳ nghỉ của bạn là thiết kế lại chúng. Nếu món đồ nội thất bạn nhận được quá dài, quá ngắn hoặc quá rộng không thể vừa với ngôi nhà của bạn, một công ty nội thất chuyên nghiệp có thể dễ dàng giải quyết vấn đề đó. Những dịch vụ như thế này cho phép bạn thiết kế lại đồ nội thất của mình mà không cần phải bỏ ra số tiền cần thiết để thay thế nó.
 

Đồ nội thất tùy chỉnh

 
Ngoài việc bọc lại, thiết kế lại và chế tạo đồ nội thất, một cách khác để làm cho đồ nội thất được tặng phù hợp hơn với trang trí trong nhà của bạn là đặt đồ nội thất tùy chỉnh để phù hợp với nó hoặc bổ sung cho nó. Ví dụ: nếu bạn được một trong những người thân của mình tặng một chiếc ghế sofa, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc ghế dài tùy chỉnh phản chiếu thiết kế của chiếc ghế dài. Điều này sẽ giúp thiết lập sự hiện diện của ghế sofa và tăng cường sự hài hòa cho căn phòng. Nếu bạn không có chỗ cho một chiếc ghế dài, hãy xem xét việc tạo một đơn vị tường tùy chỉnh để thay thế. Có một số khả năng xảy ra đối với đồ nội thất tùy chỉnh - chỉ cần liên hệ với các chuyên gia nội thất địa phương của bạn để biết thêm thông tin.
 
Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng
 
Sofavinaco là một trong những đơn vị hàng đầu mà bạn nên tìm đến để giải quyết được vấn đề của mình.
3.05 sao của 4 đánh giá
Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng
Mẹo khi sống chung với bạn cùng phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088