• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Sofavinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình nhất.

Khi sử dụng bất kì một sản phẩm nào bạn cũng thấy nó có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó.Sofa da thật cũng vậy, mặc dù đứng đầu bảng về chất liệu bọc ghế sofa những nó cũng những nhược điểm của riêng. Mặc dù vậy, các bạn không nên lo lắng bởi những nhược điểm của chất liệu da thật khi sử dụng bọc ghế sofa sẽ có những cách khắc phục để bạn yên tâm sử dụng. Bí quyết này sofavinaco sẽ bật mí cùng bạn trong bài viết sau đây.

Sofa da là gì ?

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Khái niệm về sofa da : Tên gọi của sofa da là được xuất phát từ chất liệu da bọc bên ngoài có thể là bọc da thật, hoặc có thể bọc da công nghiệp cũng có trường hợp hai dòng da này kết hợp với nhau. Trên thị trường hiện nay da bọc 50% da công nghiệp và 50% da thật cũng khá phổ biến.

Những điều ít ai biết về sofa da

1. Chất liệu bền bỉ có độ đàn hồi tốt

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Do tính chất là làm từ da thật của động vật nên có tính chất dãn nở lỗ chân lông tạo ra sự hút thoát khí tốt mang tới cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng. Với khí hậu Việt Nam nóng ẩm gió mùa thất thường như vậy sofa da rất thích hợp với môi trường Việt Nam và được đông đảo khách hàng lựa chọn cho phòng khách gia đình mình.

Sofa da có tính chất đàn hồi cơ học rất cao tính biến hòa theo mùa mùa hè các lỗ chân lông dãn nở thải khí tạo cảm giác mát mẻ khi ngồi còn mùa đông lại mang lại cảm giác ấm cũng cho người sử dụng. Bộ sofa da kết hợp với đệm mút êm ái đúng là nơi thư giãn lỹ tưởng cho bạn.

meo-khac-phuc-nhuoc-diem-cua-boc-ghe-sofa-bang-da

2. Tạo sự đẳng cấp và sang trọng cho phòng khách

Đúng như lời đồn khi bạn sở hữu một bộ sofa da thể hiện bạn là người khá chịu chi cho căn phòng khách của mình. Bởi khi bạn mua sofa da thì chi phí cho bộ sofa rất cao so với các dòng sofa khác. Nhưng đổi lại nó lại mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho căn hộ của bạn.

Căn phòng có đẹp hay không dựa vào bộ sofa da có thực sự phù hợp hay không nếu bạn chưa thấy đẹp hãy đến Nhà Việt và mua ngay bộ sofa da để trang trí cho căn phòng khách của mình nhé.

3. Kích thước và khối lượng của bộ sofa da lớn

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Nói đến nội thất sofa da thì ai cũng biết là kích thước và trọng lượng của nó khá lớn có những bộ sofa da có trọng lượng lên đến 60kg – 100kg cũng có tùy vào kích thước từng bộ. So với sofa nỉ vải thì sofa có phần nhỉnh hơn về khối lượng bởi khi sấy chất da thì nhà sản xuất vẫn phải để một lượng nhỏ độ tươi của da để phù hợp với thời tiết.

Trong khi thiết kế khung sofa và tay sofa da nhiều nhà sản xuất họ còn điểm nhấn thêm các phần gỗ xung quanh hoặc ốp ngoài tạo sự đẳng cấp và sự sang trọng cho bộ sofa da dẫn đến bộ sofa cũng có cảm giác nặng hơn.

meo-khac-phuc-nhuoc-diem-cua-boc-ghe-sofa-bang-da

4. Sofa da điểm mạnh thoáng mát về mua hè

Hầu hết tất cả khách hàng khi vào mùa hè mà chọn sofa cho gia đình đầu tiên họ sẽ quan tâm đến sự thoáng mát và thoải mái của bộ sofa mang lại với sofa da thì tính chất cơ học và đàn hồi cao nên thoáng mát hơn so với chất liệu sofa nỉ vải.

Không những có ưu điểm thoáng mát về bề mặt bộ sofa da còn thích nghi với mọi khi hậu ngồi được quanh năm, đặc biệt khi sử dụng sofa da luôn tạo ra sự tươi mới đẳng cấp cho căn hộ phòng khách của bạn bạn sẽ cảm thấy hãnh diện khi sử dụng bộ sofa da này.

5. Sofa da là nơi thư giãn hoàn hảo mỗi khi mệt mỏi

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Sau một ngày bạn đi làm mệt mỏi căng thằng về đến phòng khách ngồi lên bộ sofa da với sự êm ái và mát mẻ của chất liệu mang lại bạn cảm giác như mọi muộn phiền tan biến mất, Sofa da không những chỉ ngồi mà khi bạn muốn ngả lưng nằm trên bộ sofa nó cũng phát huy được tác dụng như một chiếc giường matsa cao cấp cho bạn.

6. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Với bề mặt không thấm nước sofa da rất tiện cho việc vệ sinh lau chùi khi bị bán bẩn trên bề mặt và khá tiện dụng với các vết bẩn chỉ cần nhẹ nhàng đã đánh bay được mọi vết bẩn. Đặc biệt hơn nữa khi vệ sinh sofa da bạn có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi nó khô như sofa nỉ vải

Sofa da thích hợp với các gia đình có con nhỏ vì bề mặt sofa da không thấm nước do vậy khi bạn có cho trẻ con ăn trên sofa và rây vết bẩn hoặc bị té dầm trên sofa thì chỉ cần lau và vệ sinh sạch là được. Không giống sofa nỉ vải nó bị bán vào bề mặt và bị các tấm mút hút trực tiếp nước và vết bẩn rất kho cho việc vệ sinh

Một số lưu ý với sofa da

Bên cạnh những đặc tính nổi bật của vải bọc sofa bằng da thì nó cũng có một số điều bạn cần lưu ý:

1. Không ấm áp trong mùa đông

Vâng chắc hẳn các bạn đã biết đến việc chất liệu da thật chỉ cần mất 0.96 giây để điều chỉnh nhiệt phù hợp với người sử dụng. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là độ ấm áp của sofa da có thể sánh với sofa nỉ, nhung khi mùa đông đến. Vậy làm như thế nào với bộ ghế sofa da đẳng cấp đây? Mỗi khi mùa đông lạnh giá về thì bạn chỉ cần bổ sung thêm những chiếc gối ôm thôi ạ! Gối ôm vừa là vật dụng để trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho ghế sofa lại vừa mang lại sự ấm áp cho người sử dụng.

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

2. Đơn sắc

Chúng ta không thể phủ nhận rằng hiện nay, sofa da đã được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và cũng có nhiều màu sắc hơn trước. Tuy nhiên, do tính chất đặc thù của chất liệu da mà không thể in hoa văn hay họa tiết lên bề mặt da như chất liệu vải được. Vậy nên sofa da thường khá đơn điệu. Để giảm tính đơn điệu thì bạn nên lựa chọn những bộ ghế sofa da được thiết kế thêm những đường may trang trí rút nhấn màu sắc. Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống đèn điện chiếu sáng nhiều màu sắc lung linh cũng là một giải pháp tuyệt vời không thể bỏ sót. Thêm vào đó, các bạn kết hợp với những đồ nội thất màu sắc rực rỡ như rèm cửa chẳng hạn, thì bộ ghế sofa da của bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý chứ không còn đơn điệu nữa. Bạn nhớ nhé sự đơn sắc của bộ ghế sofa được đặt trong một căn phòng mang những gam màu nóng rực rỡ sẽ tạo được một phong cách cực kì độc đáo và ấn tượng, xóa tan được cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt.

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Với những chia sẻ của Sofavinaco mong rằng các bạn có thể khắc phục những nhược điểm của ghế sofa sử dụng chất liệu da thật giúp bạn yên tâm khi sử dụng bộ sofa da sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác như dịch vụ bọc lại ghế sofa, đóng mới ghế sofa, làm đệm ghế...quý khách hãy gọi cho sofavinaco để sử dụng dịch vụ và nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Điều gì làm nên thương hiệu bọc ghế sofa uy tín

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Một Dịch vụ tạo dựng được niềm tin tưởng và uy tín khi và chỉ khi dịch vụ đó luôn làm việc theo phương châm: "Khách hàng là thượng đế". Sofavinaco luôn ý thức được điều này cho nên đã và đang quán triệt tuân thủ phương châm làm việc này nhằm mang lại sự hài lòng và mãn nguyện tuyệt đối cho quý khách hàng.

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Điều đầu tiên, kim chỉ nam của công ty chúng tôi là "chữ Tín": Bạn thấy như thế nào khi sử dụng một dịch vụ mà không giao hàng đúng hẹn? Bạn có thấy hài lòng khi sử dụng một dịch vụ luôn đáp ứng mọi yêu cầu và nguyện vọng của bạn cũng như thể hiện được sự nhiệt tình trong công việc tư vấn và thái độ làm việc. Khi đến với Sofavinaco chúng tôi tất cả các quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều đó. Chính chữ Tín này đã khiến cho quý khách hàng trao trọn vẹn niềm tin tưởng cho Sofavinaco

Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tài năng: Sofavinaco chúng tôi luôn tâm niệm rằng: "Một người thợ giỏi sẽ làm ra một sản phẩm tuyệt tác". Bởi vậy mà khâu tuyển chọn đội ngũ nhân viên của chúng tôi rất khắt khe và kĩ lưỡng. Những nhân viên của chúng tôi mỗi người một cá tính, một tính cách riêng biệt nhưng đều chung những phẩm chất sau: Được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ, có tài năng, có nhãn quan thẩm mỹ, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc, luôn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, thể hiện được sự tư vấn tận tình, có được kỹ năng nghề nghiệp vững chắc. Vì vậy, khi đến với Sofavinaco thì bàn tay tài ba của những nhân viên chúng tôi sẽ biến hóa không gian của bạn trở nên tràn trền sức sống, thể hiện được đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.

4.85 sao của 1647 đánh giá
Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da
Mẹo khắc phục nhược điểm của bọc ghế sofa bằng da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088