• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới

Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nếu bạn đã di chuyển nhiều trong suốt nhiều năm, rất có thể bạn đã có được một bộ sưu tập khổng lồ gồm cả đồ nội thất cũ và mới. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể kết hợp những món đồ cũ mà bạn yêu thích với những món đồ hiện đại hơn trong cùng một căn phòng. May mắn thay, có một số mẹo có thể giúp bạn kết hợp thành công đồ nội thất cũ và mới, tạo ra một phong cách trang trí nội thất tuyệt đẹp và vượt thời gian.

Kết hợp nhiều khoảng thời gian

Một căn phòng được trang trí đẹp sẽ trông giống như những món đồ đã được sưu tầm trong một thời gian dài, chứ không phải vận chuyển đến nhà của bạn ngay từ phòng trưng bày. Kết hợp các phong cách đồ nội thất tùy chỉnh cổ điển và cổ điển khác nhau để đạt được vẻ ngoài mong muốn. Ví dụ: ghép một chiếc bàn cà phê hiện đại, thấp với một chiếc ghế sofa kiểu Thụy Điển cũ hơn và những chiếc gối đồ họa để tạo ra một phòng khách nhiều lớp, tinh tế.
 

Sử dụng Phông nền trắng

Khi bạn kết hợp nhiều món đồ nội thất cũ và mới với nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau, một căn phòng có thể trông lộn xộn và choáng ngợp khá nhanh. Thay vào đó, hãy làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy thân thiện hơn bằng cách thêm các hoa văn và màu sắc tươi sáng trên nền trắng. Đầu tư vào bọc lại ghế sofa bằng vải bông trắng cho đi văng hoặc ghế cũ của bạn, sau đó kết hợp các phụ kiện hiện đại và truyền thống với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau.
 
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
 

Đừng suy nghĩ quá nhiều

Khi nói đến việc lựa chọn những món đồ nội thất cũ và mới , đôi khi sự ngẫu hứng có thể là người bạn của bạn. Nếu bạn đang mua sắm và tìm thấy một món đồ độc nhất vô nhị, hãy tiếp tục và mua nó, ngay cả khi nó bất chấp truyền thống. Phần quan trọng là cách bạn kết hợp vật dụng này vào căn phòng của mình. Bằng cách thêm một món đồ kỳ lạ vào một căn phòng truyền thống khác, bạn sẽ tạo ra một yếu tố bất ngờ vừa phong cách vừa thiết thực.
 

Xem xét hình dạng và tỷ lệ

Việc kết hợp đồ nội thất cũ và mới có thể mang lại nhiều nét cá tính cho ngôi nhà của bạn, nhưng chỉ khi chúng không đụng độ nhau. Ghép nối các mục có cùng hình dạng và tỷ lệ có thể giúp giải quyết vấn đề này. Đặt những món đồ nội thất có hình dạng tương tự cạnh nhau, chẳng hạn như chọn bàn cà phê và ghế sofa vừa thấp vừa hình chữ nhật. Ngay cả khi những món đồ này được tạo ra cách nhau 100 năm, các cấu trúc phù hợp sẽ khiến chúng trông tuyệt vời với nhau.
 
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
 

Lựa chọn sắp xếp của bạn một cách khôn ngoan

Những món đồ nội thất quá khổ cũng làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn, vì vậy khi kết hợp đồ cũ và đồ mới, hãy nhớ lưu ý đến tỷ lệ và cách sắp xếp của bạn. Nếu bạn cần sắp xếp lại các món đồ nội thất trong phòng hoặc muốn hoán đổi các đồ đạc trong các phòng khác nhau, tháo rời ghế sofa có thể là lựa chọn tốt nhất để làm điều đó một cách an toàn và không làm hỏng đồ của bạn. Bạn cũng nên cân nhắc thêm các tác phẩm nghệ thuật cũ hoặc mới vào tường của mình, vì điều này sẽ thu hút sự chú ý và có thể làm cho trần nhà trông cao hơn.
 

Tìm điểm chung tốt

Khi hợp nhất hai phong cách có vẻ tương phản, điều quan trọng là bạn phải tạo ra sự cân bằng tốt giữa hai phong cách đó. Nếu bạn đang sử dụng tủ trang điểm kiểu cổ điển, hãy ghép nó với một chiếc bình hiện đại. Để đơn giản hóa quy trình, hãy xác định kiểu dáng của món đồ lớn nhất và sau đó sử dụng độ tương phản khi chọn bất kỳ món phụ kiện nào.
 
Bạn phải trả rất nhiều cho đồ nội thất của bạn. Bạn mất thời gian để chọn nó ra, tạo kiểu cho nó trong nhà của bạn và trang bị phụ kiện xung quanh nó.Bạn muốn làm mọi thứ có thể để kéo dài thời gian. Hầu hết mọi người đã nghe nói đến các dịch vụ như bọc lại ghế, làm đệm ghế và sửa chữa đồ nội thất, nhưng bạn có biết thực tế có một số cách khác để bảo vệ và giữ gìn đồ nội thất của bạn trong nhiều năm tới không?
 
Các dịch vụ nội thất sau đây rất hữu ích để giữ cho đồ nội thất hiện có của bạn luôn trong tình trạng tuyệt vời hoặc giúp bạn mang lại tầm nhìn cho đồ nội thất tùy chỉnh vào cuộc sống.
 
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
 

Tháo và lắp lại đồ nội thất

Cho dù bạn đang chuyển đến một nơi nào đó mới hoặc bạn chỉ đơn giản là muốn sắp xếp lại phòng khách hiện tại của mình, việc tháo rời đồ đạc là một lựa chọn tuyệt vời. Một đội ngũ chuyên gia đến nhà bạn, tháo rời ghế sofa hoặc đồ nội thất lớn khác của bạn và lắp ráp lại ở nơi khác. Việc tháo rời ghế sofa giúp bảo vệ ghế sofa khỏi bị mài mòn và các hư hỏng tiềm ẩn khác trong quá trình di chuyển. Nó cũng tuyệt vời để lấy các vật dụng lớn hơn vào và ra khỏi các ô cửa nhỏ mà không làm xước tường hoặc làm hỏng đồ đạc. Mặc dù có lẽ là tốt nhất cho một lần di chuyển lớn, nhưng việc tháo rời và lắp ráp lại đồ đạc có thể hoạt động trong một số trường hợp khác.
 

Bảo vệ tia cực tím cho vải và đồ nội thất bằng da của bạn

Rất có thể, bạn đã từng nghe đến việc chống ố cho đồ nội thất của mình. Bạn thậm chí có thể đã áp dụng nó cho ghế sofa của bạn, nhưng bạn có thể chưa xem xét một biện pháp chống tia cực tím cho đồ nội thất của bạn. Mặc dù nó ít được biết đến hơn, nó cũng quan trọng không kém khi nói đến việc giữ cho ghế sofa bằng da hoặc vải của bạn trông đẹp hơn trong nhiều năm.
 
Về cơ bản, lớp chống tia cực tím sẽ giúp đồ nội thất của bạn không bị phai màu hoặc bạc màu khi mặt trời nóng chiếu qua cửa sổ của bạn. Bạn có thể áp dụng phương pháp xử lý trực tiếp cho ghế sofa của mình hoặc bạn có thể thêm phương pháp xử lý trên cửa sổ chiếu vào đồ nội thất của bạn. Sự lựa chọn là của bạn. Chống tia cực tím là một cách tuyệt vời để giữ màu sắc và kết cấu ban đầu của đồ nội thất trong khi vẫn cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà.
 
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
 

Mang đồ nội thất tùy chỉnh của riêng bạn vào cuộc sống

Giả sử bạn có chiếc ghế sofa hoàn hảo. Bạn đã tìm thấy những chiếc gối mà bạn yêu thích, bạn đã làm việc chăm chỉ để mang lại một tầm nhìn cụ thể cho cuộc sống, nhưng bạn không thể tìm thấy chiếc bàn cà phê mơ ước của mình ở bất cứ đâu. Việc xây dựng đồ nội thất theo yêu cầu cho phép bạn biến tầm nhìn của mình thành hiện thực mà không buộc bạn phải nhúng tay vào việc xây dựng nó.
 
Với thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu, bạn sẽ gặp gỡ một chuyên gia có thể giúp đưa tầm nhìn của bạn ra giấy. Bạn phê duyệt thiết kế và họ mang nó trở lại cửa hàng và xây dựng nó cho bạn với kích thước, màu sắc và chất liệu bạn chọn. Đồ nội thất đặt làm là một cách tuyệt vời để có được diện mạo độc nhất vô nhị trong ngôi nhà của bạn mà không cần phải ảnh hưởng đến tầm nhìn cá nhân của bạn.
 
Những dịch vụ nội thất này, mặc dù ít được biết đến hơn, nhưng cũng quan trọng không kém để giữ cho ngôi nhà của bạn trông mới mẻ, lộng lẫy và mới trong nhiều năm và nhiều năm tới. Bảo vệ đồ đạc hiện có của bạn hoặc xây dựng một cái gì đó hoàn toàn mới! trước khi phải đến các cách khắc phục khó hơn. Sự lựa chọn là của bạn.
 
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
 
Sử dụng các dịch vụ về sofa hãy tìm đến Sofavinaco đơn vị đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ được khách hàng đánh gia rất cao. Với nhiều chi nhánh ở các thành phố như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Gọi ngay để được tư vấn: 0918 593 088
3.85 sao của 4 đánh giá
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
Mẹo Để Kết Hợp Đồ Nội Thất Cũ Và Mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088