• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn

Ghế sofa là mảnh chính của đồ nội thất trong phòng khách và thường sẽ được sử dụng khá chuyên sâu bởi tất cả mọi người ở nhà. Nó thường là nơi bạn tiếp khách và ngồi như một gia đình để chơi hoặc xem TV.

Ngoài ra, ghế sofa là một yếu tố chính trong việc trang trí phòng khách vì nó là món đồ nội thất lớn nhất và nổi bật nhất. Do đó, khi chọn bọc của bạn, bạn phải tính đến phong cách bạn muốn thể hiện trong trang trí của bạn.
bọc ghế sofa phải vừa trang trí vừa chống chịu, vì vậy khi chọn nó bạn cũng phải tính đến lối sống và gia đình của bạn. Nó không giống nhau, hãy nghĩ về bọc khi bạn có con hoặc vật nuôi hơn là khi bạn sống một mình hoặc như một cặp vợ chồng.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Vì vậy, khi bạn đi chọn ghế sofa ở nhà hãy nhớ rằng không chỉ kích thước và hình dạng của nó quan trọng, mà bạn phải cẩn thận khi chọn bọc. Để giúp bạn lựa chọn, chúng tôi trình bày những lời khuyên sau đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn

1. Tính đến sức mạnh của vật liệu

Các tùy chọn về vấn đề này rất đa dạng và bạn có thể tìm thấy từ các loại vải có kết cấu khác nhau đến da tự nhiên hoặc tổng hợp. Một trong những yếu tố bạn nên xem xét là độ bền của vải, bởi vì ghế sofa sẽ được sử dụng rất thường xuyên.
Để đo sức đề kháng này, các chuyên gia ghế sofa SofaCenterValencia cho chúng ta biết rằng chỉ số mài mòn hoặc Martindale được sử dụng, ước tính bao nhiêu chu kỳ ma sát mà vải hỗ trợ. Nên chọn một loại vải có ít nhất 25.000 chu kỳ kháng, mặc dù nếu sử dụng sẽ rất mạnh thì thuận tiện là 40.000 chu kỳ.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Hàng dệt may thường có khả năng chống mài mòn tốt hơn nhiều, trong số một số tùy chọn bạn có sợi bông, vải lanh hoặc tổng hợp như polyester. Nếu bạn muốn có một cái nhìn thanh lịch hơn, bạn có thể chọn da tự nhiên đắt hơn hoặc bắt chước thường rẻ hơn mặc dù chúng dễ hỏng.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn

2. Kiểm tra chất lượng và kết cấu của bọc

Trong số các loại vải được các chuyên gia khuyên dùng nhất về chất lượng của chúng, là các loại jacquard, bông và vải lanh. Điều này là do nó có chỉ số mài mòn tốt, chúng dày và cung cấp cho bạn nhiều khả năng trong thiết kế.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Ngoài ra, hãy kiểm tra xem vải không thô khi chạm vào vì bạn sẽ dành nhiều thời gian ngồi hoặc nằm trên ghế sofa của bạn. Ngoài ra, cố gắng thắt chặt vật liệu để chọn và kiểm tra xem nó không làm biến dạng hoặc mở sợi chỉ vì nó có nhiều khả năng bị hư hỏng khi sử dụng chuyên sâu.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn

3. Chọn màu sắc dựa trên loại trang trí

Hãy nhớ rằng ghế sofa sẽ là món đồ nội thất nổi bật nhất trong phòng khách và từ đó trang trí được bổ sung. Một lựa chọn có thể là sử dụng tông màu trung tính trong bọc và tạo cảm giác màu sắc với đệm bổ sung cho thành phần.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Một khả năng khác là chọn bản in hoặc màu sắc rất nổi bật và trung hòa chúng bằng cách sử dụng các yếu tố khác có màu trung tính. Nếu bạn có con và / hoặc vật nuôi, bạn có thể chọn màu sắc hoặc kết cấu trên vải che giấu các vết bẩn và chafing trên bề mặt.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Ngoài ra, hãy tính đến không gian của phòng khách và nếu bạn muốn mang lại cảm giác rộng rãi hơn quyết định về màu sắc ánh sáng. Nếu bạn có một phòng khách rất rộng rãi, bạn có thể chơi với các sắc thái và tương phản một màu tối với các yếu tố trang trí cung cấp độ sáng.

4. Nghiên cứu lựa chọn tốt nhất nếu bạn có con và/hoặc vật nuôi

Nếu bạn muốn giữ ghế sofa của bạn trong tình trạng hoàn hảo, điều thuận tiện nhất khi bạn có con và / hoặc vật nuôi là chọn các vật liệu có khả năng chống chịu nhất có thể. Để ngăn chặn các sợi lông bám dính, một lựa chọn tốt là da mặc dù sức đề kháng của nó có thể ở mức trung bình.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Vải sợi tự nhiên thường là một vấn đề vì lông thú cưng có xu hướng bám dễ dàng hơn. Trong những trường hợp này, tốt nhất là chọn vải tổng hợp có sợi ngắn.
Có một số loại vải và vật liệu đã được xử lý để chịu được vết trầy xước tốt mà vải không bị hư hỏng. Mặt khác, khi có con và vật nuôi ở nhà, lựa chọn tốt nhất là chọn vật liệu ngăn ngừa sự tích tụ mầm bệnh có thể gây dị ứng.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn

5. Dễ bảo trì

Giữ cho ghế sofa của bạn trông hoàn hảo không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ dễ dàng, vì vậy nên chọn một bọc dễ bảo trì. Trong trường hợp dệt may, ưu tiên cho các loại vải có xử lý chống vết bẩn và có thể được làm sạch bằng máy hút bụi.
 
Mẹo để chọn bọc ghế sofa của bạn
 
Da có thể mỏng manh hơn một chút khi làm sạch và luôn thuận tiện để thực hiện một âm mưu để loại bỏ bụi bề mặt. Sau đó, một miếng vải ẩm được truyền bằng xà phòng trung tính, xà phòng được loại bỏ và nó phải được sấy khô bằng vải khô để tránh thiệt hại.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088