• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn

Một khi bạn quyết định mua một chiếc ghế sofa trong nhà bếp, bạn cần phải có sự lựa chọn đúng đắn và xác định chức năng của đồ nội thất này là gì?

Một khi bạn quyết định mua một chiếc ghế sofa trong nhà bếp, bạn cần phải có sự lựa chọn đúng đắn và xác định chức năng của đồ nội thất này là gì? Khi lựa chọn, bạn cần tính đến một số yếu tố - kích thước và hình dạng của nhà bếp cũng như ghế sofa, nơi bạn định đặt nó, loại vải bọc, kiểu dáng, màu sắc, v.v.
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 

Kích thước

Việc lựa chọn hình dáng, thiết kế và kích thước của ghế sofa phụ thuộc vào cách bài trí của căn phòng. Bạn cần phải quyết định những chức năng mà ghế sofa sẽ thực hiện - cho dù nó sẽ chỉ là nơi tiếp khách hay bạn muốn có thêm chỗ để lưu trữ, có thể sử dụng nó như một nơi ngủ?
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 
Điều này rất quan trọng đối với các căn hộ nhỏ và nhà bếp, nơi không có đủ không gian lưu trữ trong phòng và ghế sofa với nhiều hộp và ngăn kéo có thể được sử dụng để lưu trữ bát đĩa và các đồ dùng khác. 
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 
Về hình dạng, có nhiều mô hình khác nhau - hình chữ nhật, góc, hình bán nguyệt, v.v. Ví dụ, trong một căn phòng hình vuông, mô hình góc là hoàn hảo vì nó sẽ cho phép bạn tiết kiệm không gian. Trong những không gian sống rộng rãi có không gian mở, ghế sofa nhà bếp là cách tuyệt vời để phân chia căn phòng thành các khu chức năng khác nhau.
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 

Bọc ghế

 
Tầm quan trọng của vải bọc sofa là rất lớn. Nó không chỉ liên quan đến chức năng mà còn là phong cách. Khi chọn loại bọc, cần xem xét thực tế là thực phẩm đang được chuẩn bị trong nhà bếp. Những thay đổi về nhiệt độ, độ ẩm, mùi hôi, dầu mỡ - tất cả những điều này đều không có lợi cho đồ nội thất mềm. 
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 
Chất liệu bọc phải giúp không chỉ tạo ra vẻ ngoài đẹp đẽ, trang nhã mà còn phải bảo vệ đồ nội thất khỏi bụi bẩn và dầu mỡ một cách đáng tin cậy. Tốt hơn là chọn một vật liệu dày đặc, chống ẩm, không hấp thụ nước và mùi hôi.
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 
Da thật - bọc ghế sofa da là chất liệu phổ biến nhất, bền, dễ làm sạch, có vẻ ngoài tuyệt vời, dễ chịu khi chạm vào và phù hợp với mọi phong cách
 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 
Vải bọc và hình dáng ghế phải phù hợp với ý tưởng thiết kế nhà bếp. Màu sắc của ghế sofa có thể phù hợp với màu sắc của các đồ nội thất phòng bếp khác, hài hòa với màu sơn tường, rèm cửa và các vật dụng khác hoặc trở thành điểm nhấn bắt mắt trong nội thất.
 

Đặt ghế sofa ở đâu trong nhà bếp?

 
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
 
Tìm vị trí tốt nhất cho ghế sofa nhà bếp có thể là một thách thức thực sự. Vị trí cũng phụ thuộc vào các chức năng của ghế sofa. Nếu nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là phòng ăn, phòng khách,… thì bạn phải tính đến tất cả các tiêu chí này. Bạn cần xem xét:
 
  • Hình dạng và kích thước của căn phòng
  • Kích thước và số lượng cửa sổ và cửa ra vào
  • Cách bố trí tủ bếp, đảo và khu làm việc
  • Số lượng các khu vực chức năng trong thiết kế của nhà bếp cũng rất quan trọng. Nhà bếp của bạn có thông với phòng khách hoặc khu vực ăn uống không, bạn có đồ đạc gì trong các khu vực này, v.v.
  • Kích thước và kiểu dáng của ghế sofa
  • Ngoài ra, bạn cần biết vị trí của bếp nấu, bồn rửa, tủ lạnh, tủ, kệ và các bộ phận bếp khác.

Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn

Những lưu ý chung cho mọi loại sofa có thể sử dụng lâu dài, bền đẹp hơn
  • Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát: Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao.
  • Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa: Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa
  • Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi: Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp bụi bẩn có trên bề mặt của sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Xử lý ngay lập tức khi có sự cố tràn hay vấy bẩn: Dù là bất kì chất liệu nào bạn đều nên cẩn thận chú ý khi sử dụng các loại chất lỏng, nhất là chất lỏng có màu ở gần các bộ ghế sofa. Bạn cần chú ý khi sử dụng các đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ gìn được các bộ ghế có được màu sắc tốt nhất.
4.65 sao của 2017 đánh giá
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
Mẹo đặt ghế sofa cho phòng bếp nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088