• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!

Nếu bạn có một hoặc nhiều thú cưng mà bạn yêu thích, bạn có thể nghĩ rằng có đồ nội thất đẹp là điều không cần bàn cãi. Cả chó và mèo có thể dành khá nhiều thời gian để cào và cắn đồ đạc.

Đừng để những chồi non tốt nhất của bạn bị lạnh.

Nếu bạn có một hoặc nhiều thú cưng mà bạn yêu thích, bạn có thể nghĩ rằng có đồ nội thất đẹp là điều không cần bàn cãi. Cả chó và mèo có thể dành khá nhiều thời gian để cào và cắn đồ đạc. Kết quả là, vì quá yêu động vật của mình, rất nhiều chủ sở hữu vật nuôi đã từ bỏ ý định có được đồ nội thất chất lượng trong nhà của họ. 

 

Mặc dù việc giữ cho đồ nội thất có hình dáng đẹp sẽ tốn nhiều công sức hơn khi bạn nuôi thú cưng, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể. Thay vào đó, nó chỉ có nghĩa là bạn cần biết phải làm gì. Để cho bạn thấy lý do tại sao việc mua đồ nội thất kém chất lượng không phải là yêu cầu bắt buộc khi sở hữu thú cưng, dưới đây là ba mẹo sẽ giúp bạn giữ mọi loại đồ nội thất ở tình trạng tốt nhất:

Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!

Nhiều bồn tắm và chải lông

Cách đơn giản nhất để giảm thiểu thiệt hại mà vật nuôi phải gánh chịu là giữ chúng sạch sẽ nhất có thể. Mặc dù người bạn nhỏ lông lá của bạn có thể không thích tắm nhưng điều quan trọng là bạn phải cho chúng tắm thường xuyên. Ngoài việc tự chải lông cho thú cưng của bạn, bạn nên đưa chúng đến một người chải lông chuyên nghiệp sau mỗi hai đến ba tháng. Sự kết hợp này sẽ giúp giảm thiểu tối đa mùi hôi và mùi khó chịu.

Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!

Đừng quên hút bụi

Thường xuyên hút bụi đồ đạc của bạn làm được hai điều. Đầu tiên, nó loại bỏ lông có thể nhìn thấy. Vì tóc sẽ làm cho đồ đạc trông bẩn nên đây là cách tốt nhất để chống lại vấn đề đó. Thứ hai, nó đảm bảo mùi không có thời gian ngấm vào đệm ghế. Tác dụng đó sẽ giúp đồ đạc và toàn bộ ngôi nhà của bạn luôn thơm tho.

Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!

Chọn vải có khả năng chống ố

Vì hầu như không thể giữ vật nuôi khỏi đồ đạc 100% thời gian, nên cách tốt nhất để ngăn chúng để lại bất kỳ thiệt hại lâu dài nào là chọn đồ nội thất bằng vải chống ố. Hãy nhớ rằng ngay cả khi đồ nội thất hiện tại của bạn không có loại vải này, bạn không cần phải mua đồ nội thất mới chỉ để xử lý vết bẩn.

Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!

Thay vào đó, bạn có thể dễ dàng nâng cấp đồ đạc đã có trong nhà của mình. Ví dụ: các tấm phủ trượt tùy chỉnh ở Sofa Vinaco cho phép bạn có được diện mạo chính xác mà bạn muốn cho đồ nội thất của mình, cũng như khả năng bảo vệ đồ đạc của bạn cần chống lại các vết bẩn của vật nuôi.

Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!

Giờ thì bạn đã biết cách giữ cho đồ nội thất của mình luôn ở hình dáng đẹp, tất cả những gì còn lại bạn cần làm là sửa chữa bất kỳ đồ nội thất nào của bạn hiện có thể trông không đẹp như bạn muốn. Nếu bạn cần loại bỏ một số vết bẩn do vật nuôi để lại, chất tẩy vết bẩn trên ghế sẽ thực hiện thủ thuật. Và ngay cả khi hư hỏng nặng hơn một chút, một cửa hàng sửa chữa ghế da vẫn có thể giúp bạn kinh doanh trở lại. Sau đó, khi đồ nội thất của bạn trở lại tình trạng ban đầu, bạn có thể sử dụng các mẹo mà chúng tôi đã đề cập để giữ nó như vậy!

3.05 sao của 3 đánh giá
Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!
Mẹo có cả động vật và đồ nội thất đẹp trong nhà!
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088