• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo chọn vải bọc cho đồ nội thất bằng gỗ của bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nội thất gỗ nguyên khối mang lại vẻ đẹp, sự tin cậy và sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Khi bạn chọn một trong những món đồ chất lượng này, bạn biết rằng bạn đã chọn đồ nội thất sẽ tồn tại suốt đời. Khi bạn lựa chọn, điều quan trọng là phải chọn loại vải bọc phù hợp để đi kèm với đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối của bạn.
Bước cuối cùng này hoàn thiện đồ nội thất của bạn và cá nhân hóa mảnh để phù hợp với phong cách và không gian của bạn. Cho dù bạn đang trộn gỗ và ghế bọc hoặc đang tìm kiếm một chiếc giường bọc gỗ chắc chắn, bạn phải xem xét nhiều yếu tố để quyết định loại vải nào là tốt nhất cho bọc của bạn.
Sau đây May vỏ đệm ghế gỗ SofaVinaco sẽ chỉ cho bạn một số mẹo chọn vải bọc cho mọi khu vực trong nhà của bạn. Sử dụng hướng dẫn này để tìm những mảnh ghép hoàn hảo để tạo ra môi trường xung quanh lý tưởng cho bạn và gia đình bạn. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cách chọn vải bọc phù hợp. 
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-

Loại vải nào tốt nhất để bọc ghế?

Loại vải nào tốt nhất để bọc ghế sofa?Để trả lời câu hỏi này, bạn phải xem xét nhiều chất lượng, đặc điểm và chi tiết về vật liệu và đồ nội thất, cũng như môi trường xung quanh tương lai của sản phẩm của bạn. Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến loại vải tốt nhất cho dự án bọc của bạn bao gồm:

Độ bền

Nội thất bọc của bạn phải chịu đựng những gì? Bạn có con nhỏ? Vật nuôi? Bạn đang chọn một bộ bàn ăn cho không gian trang trọng hay một chiếc ghế dài gia đình cho những chuyến thăm khó khăn hàng ngày từ Fido, cũng như con bạn và bạn bè của chúng?
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-
Quyết định độ bền của vải bọc của bạn, sau đó để điều này hướng dẫn lựa chọn của bạn. Hãy nhớ rằng các mẫu dệt thường có độ bền cao hơn các mẫu in. Nếu bạn cần một sự lựa chọn bền, hãy tìm số sợi cao hơn và kiểu dệt chặt chẽ. Số lượng sợi chỉ cho bạn biết có bao nhiêu sợi chỉ trên một inch vuông. Nhiều chủ đề hơn có nghĩa là vật liệu dày đặc hơn để cải thiện độ bền. Đối với những mảnh phải chịu được sử dụng khắc nghiệt, da và sợi nhỏ thường là những lựa chọn tốt. 

Phong cách

Phong cách của bạn thật tuyệt? Để quyết định loại vải nào phù hợp nhất cho bọc của bạn, hãy xem xét cả hình thức của đồ nội thất và không gian dự định của nó. Tốt nhất là ghép truyền thống với truyền thống và đương đại với đương đại. Trộn cả hai thường có thể dẫn đến một món đồ nội thất xung đột với chính nó.
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-
Cũng nên xem xét những gì bạn muốn đạt được cho căn phòng. Bạn muốn tạo ra một không gian nhẹ nhàng và thoáng mát? Nồng nhiệt và chào đón? Tùy theo phong cách bạn muốn mà chọn vải bọc phù hợp.
Ánh sáng và thoáng mát yêu cầu các vật liệu và hoa văn nhẹ hơn. Để có môi trường xung quanh tươi tốt, hãy tìm những vật liệu sang trọng hơn. Trong hầu hết các trường hợp, các mẫu lớn hơn hoạt động tốt hơn với các đồ nội thất và không gian lớn hơn. Đối với một khu vực cổ kính, quyến rũ, thiết kế hoa văn nhỏ hơn thường là tốt nhất.

Chức năng

Mục đích của đồ đạc là gì? Bạn có dự định cuộn tròn và xem TV hay tiếp đãi khách không? Bạn sẽ ngồi hàng giờ trên ghế khi làm việc tại bàn làm việc hay bạn đang chọn một món đồ trang trí cho hành lang của mình? Đối với một bộ ăn uống, căn phòng là trang trọng hay giản dị?
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-
Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định loại vải nào là tốt nhất để bọc. Đối với những không gian thân mật với việc sử dụng thường xuyên, hãy cân nhắc sự thoải mái và độ bền. Đối với các khu vực trang trọng hơn và ít sử dụng thường xuyên hơn, vải bọc có thể trang trí hơn và tinh tế hơn.

Màu sắc

Màu sắc của vải bọc là một yếu tố cần cân nhắc và liên quan đến một số yếu tố. Đầu tiên, hãy xem xét kích thước của căn phòng. Màu đậm có thể là quá nhiều cho một không gian nhỏ hoặc cảm thấy choáng ngợp nếu vải dành cho một chiếc ghế sofa lớn. Chọn bóng râm phù hợp với kích thước của đồ nội thất và căn phòng.
Việc xem xét tiếp theo là xu hướng. Hãy cẩn thận trong việc lựa chọn một cái gì đó vì nó có phong cách riêng. Màu cam tươi sáng có thể là màu của năm, nhưng liệu bạn có còn thích nó trong 5 năm nữa không? Bạn có thể hạnh phúc lâu dài hơn nếu bạn chọn một màu cổ điển mà bạn sẽ tận hưởng nhiều năm.
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-

Hãy nhớ rằng màu đồng nhất bền hơn thời gian so với hoa văn. Nếu bạn muốn thêm một chút cá tính, bạn luôn có thể kết hợp một chút cá tính với gối hoặc chăn. Việc chuyển đổi này dễ dàng hơn nhiều nếu kiểu màu thay đổi.

Cuối cùng, hãy xem xét màu sắc trong phần còn lại của căn phòng. Nếu bạn đang chọn vải bọc có hoa văn, hãy sử dụng màu từ bảng màu của căn phòng. Hãy tìm đến phong cách trang trí gần đó để tìm cảm hứng. Một quy tắc chung để trang trí với màu sắc là sử dụng quy tắc 60/30/10 .

Chọn một màu chủ đạo cho 60 phần trăm không gian - điều này thường sẽ bao gồm các bức tường. Màu thứ hai nên bao phủ thêm 30 phần trăm diện tích và nên làm nổi bật vải bọc của bạn. 10 phần trăm còn lại được tạo thành từ các phụ kiện. Kết quả là sự cân bằng phần trăm của màu sắc.

Độ phai màu

Khi bạn xem xét các tùy chọn bọc đồ nội thất bằng gỗ, điều quan trọng là phải xem xét chất lượng FADE của mỗi loại vải:
  • F (Fade) - Đồ đạc sẽ được đặt ở đâu? Bạn sẽ đặt nó trong một căn phòng đầy nắng, nơi nó sẽ chịu đựng những tia nắng hàng ngày có thể làm phai màu của nó? Trước khi chọn loại vải và màu sắc, hãy tìm hiểu xem nó có thể chịu được bất kỳ ánh nắng mặt trời nào mà nó sẽ nhận được hay không.
  • A (Allergens) - Có ai trong gia đình bạn dễ bị dị ứng không? Một số loại vải thu hút nhiều bụi và phấn hoa hơn những loại vải khác. Sợi nhỏ và các vật liệu tương tự là lựa chọn tuyệt vời để giảm số lượng chất gây dị ứng trong đồ nội thất của bạn.
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-
  • D (Dander) - Vải bọc của bạn có cần đáp ứng những thách thức về thú cưng không? Tránh các loại vải mỏng manh nếu chúng sẽ nhìn thấy các vết hằn và đuôi. Tránh xa các họa tiết có thể găm hoặc rách trên móng vuốt và răng.
  • E (Environment) - Nhà bạn có ẩm ướt không? Nếu vậy, hãy lưu ý vấn đề nấm mốc như một điều cần cân nhắc. Chọn vải bọc chống nấm mốc để tránh sự phát triển không mong muốn trong đồ nội thất của bạn.

Tuổi thọ

Hãy tự hỏi bản thân xem lớp bọc sẽ trông như thế nào sau 5 năm nữa. Nó sẽ mặc tốt? Bạn vẫn sẽ thích nó chứ? Khi mua ghế ăn bọc gỗ nguyên khối , ghế dài phòng khách hoặc đồ nội thất bằng gỗ bọc khác, bạn đang đầu tư đáng kể. Bạn muốn đảm bảo rằng lựa chọn của bạn sẽ mang lại tuổi thọ khỏe mạnh.

Bảo trì

Yếu tố này thường bị bỏ qua khi chọn vải bọc đồ nội thất. Tìm hiểu loại vệ sinh và chăm sóc cần thiết để bảo trì đồ nội thất đúng cách. Bạn có định hút bụi thường xuyên không? Bảo trì có cao không? Bạn có thời gian, công cụ và sự kiên nhẫn cần thiết để giữ cho đồ nội thất trông sắc nét không? Chọn vải bọc phù hợp với mức độ chăm sóc mà bạn mong muốn và có thể cung cấp.
Meo-chon-vai-boc-cho-do-noi-that-bang-go-cua-ban-SofaVinaco-

Kích thước

Mảnh đồ nội thất lớn như thế nào? Thông thường, những chiếc nhỏ hơn mang đến cơ hội khám phá những mẫu khác thường và màu sắc cá nhân hóa hơn. Ví dụ, một chiếc ghế bàn được bọc nệm có thể tạo thêm một chút tinh tế cho một căn phòng nghiêm nghị khác, trong khi một chiếc ghế bập bênh trong nhà trẻ có thể mang đến một nét khác lạ.

Thoải mái

Đừng quên yếu tố quan trọng này. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của nó, nhưng không bao giờ muốn ngồi trên nó, bạn có thể hối hận về quyết định của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng thích cách cảm nhận của vải. Nó có mời bạn chạm vào, ngồi, ngả lưng, thư giãn và tận hưởng không?

Trên đây là những thông tin về một số mẹo chọn vải bọc sofa cho đồ nội thất bằng gỗ SofaVinaco hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được loại vải bọc phù hợp với mình. Nếu bạn còn thắc mắc và tìm hiểu thêm về các loại vải bọc thì hãy liên hệ ngay với SofaVinaco nhé.

4.85 sao của 2537 đánh giá
Mẹo chọn vải bọc cho đồ nội thất bằng gỗ của bạn
Mẹo chọn vải bọc cho đồ nội thất bằng gỗ của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088