• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất

Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất Hướng dẫn cách chọn ghế sofa góc cho phòng khách

Với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng… giúp tối ưu không gian, mang tới sự sang trọng và tiện nghi hơn. Mẫu sofa góc đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình hiện nay.
Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất

3 tiêu chí lựa chọn mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách

Trong không gian phòng khách, bộ bàn ghế sofa là món đồ nội thất chính tạo nên sự nổi bật cho căn phòng. Trong đó, mẫu ghế sofa góc là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại sự lịch lãm, hiện đại và tươi mới hơn. Tuy nhiên, để chọn mẫu ghế sofa góc đẹp phù hợp với không gian phòng khách, cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Chọn kiểu dáng phù hợp

Phòng khách của mỗi gia đình được thiết kế theo phong cách khác nhau, với ghế sofa góc thường được ưa chuộng bởi 2 mẫu thiết kế là ghế sofa góc chữ L và ghế sofa góc chữ U. Tùy vào phong cách bài trí mà người dùng có thể lựa chọn mẫu ghế sofa có kiểu dáng phù hợp. Đối với phòng khách của những căn hộ chung cư, nhà ống có diện tích khiêm tốn mẫu ghế sofa góc chữ L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tối ưu không gian mang lại sự thoải mái cho cả gia đình. Với căn phòng khách có diện tích rộng lớn mẫu ghế sofa góc chữ U sẽ giúp cho căn phòng không quá trống trải mang tới sự hài hòa và sang trọng hơn.

 

Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất

Kích thước ghế sofa

Một bộ sofa đẹp, giá thành cao nhưng chưa chắc đã phù hợp với mọi căn phòng. Bên cạnh về kiểu dáng thì kích thước của ghế sofa là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua sofa. Hãy xác định vị trí bài trí sofa và quan sát tới cửa chính, nếu bạn ở trong căn hộ chung cư thì không quên quan sát tới thang máy cuối cùng quyết định chọn mua ghế sofa có kích thước phù hợp tránh tình trạng lựa chọn ghế có kích thước lớn không vừa với thang máy hoặc cửa chính vào nhà khiến căn phòng chật trội, bí bách. Hoặc ghế sofa có kích thước nhỏ đặt thọp lỏm giữa căn phòng khách rộng lớn.
Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất

Quan tâm tới màu sắc ghế sofa

Màu sắc quyết định tới tính thẩm mỹ cho căn phòng tổng thể và sự hài hòa đồng điệu. Bên cạnh việc chọn ghế sofa góc theo sở thích thì cần phải quan tâm tới gam màu của các món đồ trang trí trong phòng nhằm tạo nên sự đồng nhất, hãy ưu tiên chọn ghế sofa hợp phong thủy còn giúp mang lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Giá ghế sofa góc là bao nhiêu?

Giá ghế sofa góc được thiết kế đa dạng từ: Kiểu dáng, kích thước, chất liệu bọc ghế sofa đẹp… do đó, muốn biết giá ghế sofa góc bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố trên. Mức giá trung bình được chia thành những phân khúc sau:
  • Giá ghế sofa góc dưới 5 triệu: Mẫu ghế sofa ở phân khúc này có kích thước nhỏ gọn, chất liệu bọc là vải, nỉ, da công nghiệp… có tuổi thọ trung bình khoảng 5 – 7 năm. Mẫu mã đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian bài trí của mọi gia đình.
  • Giá ghế sofa góc từ 5 – 10 triệu: Đây là mức giá phổ thông nhất, mẫu ghế sofa này nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn từ kích thước, kiểu dáng, màu sắc… và cũng có thể đặt đóng theo yêu cầu riêng của gia đình.

Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất

Mức giá ghế sofa góc trên 15 triệu: Với mức giá này bạn đã sở hữu được bộ ghế sofa có chất liệu cao cấp, khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Chất liệu bọc đa dạng từ: Vải, nỉ, da cao cấp cùng đệm mút lò xo có độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Địa chỉ bọc ghế sofa góc tại khu vục Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn cần sửa lại ghế sofa góc khi ghế đã có dấu hiệu hư hỏng nhưng vẫn chưa tìm được nơi phù hợp với túi tiền và nhu cầu địa điểm. Hãy đến với Công ty Nội Thất VINACO, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa góc với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi xin đảm bảo dịch vụ uy tín và sẽ không làm bạn thất vọng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0918 593 088 để được tư vấn miễn phí nhé!

4.85 sao của 2863 đánh giá
Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất
Mẹo chọn sofa góc cho phòng khách “chuẩn” nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088