• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi

Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi Hướng dẫn chọn bọc ghế nhà hàng và bố trí ghế nhà hàng đẹp mắt

Nghiên cứu cho thấy việc thiếu chỗ ngồi trong nhà hàng có thể dẫn đến thất thu. Đó là bởi vì các gian hàng thường lựa chọn chỗ ngồi ưu tiên mà khách yêu cầu. Chọn loại phù hợp cho quán cà phê hoặc nhà hàng của bạn có thể là một quyết định khó khăn.
Dưới đây là hướng dẫn có thể giúp bạn bọc lại ghế nhà hàng phù hợp với nơi làm việc của bạn.

Tùy chọn chỗ ngồi giúp khách có trải nghiệm tốt hơn

Bạn có thể chọn từ một số tùy chọn chỗ ngồi như ghế đơn, đôi, băng ghế tường,... Mỗi loại trong số này sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo. Các quầy hàng lẻ, băng ghế tường là những lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn trò chuyện thân mật. Mặt khác, các gian hàng đôi, băng ghế tường là những lựa chọn tuyệt vời cho các nhóm nhiều người muốn có một buổi tụ họp chỗ ngồi gắn kết.
Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi

Bố cục phù hợp mang đến sự hiệu quả

Cách sắp xếp chỗ ngồi của bạn có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm ăn uống của khách. Khi thiết kế sơ đồ mặt bằng của bạn, hãy đảm bảo tính đến kích thước của những chiếc ghế để có được số đo chính xác. Để có một sự sắp xếp tiêu chuẩn, tất cả các cạnh bàn phải thẳng hàng theo chiều dọc với cạnh ngoài của ghế ngồi trong gian hàng. Biết những phép đo này giúp bạn tối đa hóa số lượng khách mà bạn có thể ngồi và phục vụ, dẫn đến tăng doanh thu.

Nhiều chỗ ngồi hơn mang đến doanh thu cao hơn

Các gian hàng hoàn hảo cho bất kỳ quán bar hoặc nhà hàng nào vì một số lý do. Để bắt đầu, họ mang đến cho khách sự riêng tư và thoải mái trong những đêm hẹn hò. Nó cũng tạo ra ít lưu lượng truy cập hơn với ít máy chủ hơn và khách đi bộ xung quanh tất cả các phía của bàn. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế khác nhau, chúng còn tạo thêm nét tinh tế cho mặt tiền ngôi nhà của bạn.
Gian hàng có thể là một khoản đầu tư khổng lồ, nhưng chúng là lựa chọn tiết kiệm không gian và chi phí nhất về lâu dài. Ví dụ: một bàn bốn người có thể vượt quá 5.000 inch vuông, so với một gian hàng bốn người có kích thước 3.000 inch vuông.
Trong tình huống này, bạn sẽ thấy doanh thu tăng thêm 30% và thu hút nhiều khách hàng hơn vào những đêm bận rộn nhất của mình. Thêm vào đó, nó giúp bạn tiết kiệm diện tích mặt bằng để thêm nhiều gian hàng hơn. Bạn có thể trả trước nhiều hơn, nhưng doanh thu tăng thêm sẽ khiến khoản đầu tư trở nên xứng đáng.
Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi

Các cách bố trí bàn ghế nhà hàng đẹp mắt

Thông thường khoảng cách sắp xếp bố trí giữa các bàn ăn trong nhà hàng tối thiểu từ 70 – 80cm nhằm đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng cho nhân viên và di chuyển dễ dàng cho thực khách.

Sắp xếp đáp ứng theo yêu cầu

Sắp xếp đáp ứng theo yêu cầu vốn xuất phát từ Pháp, theo tiếng Pháp là À La Carte. Điều này có nghĩa là khách hoàn toàn có thể gọi bất kỳ món lẻ nào theo menu.
Việc sắp xếp bàn ghế theo mô hình đáp ứng theo yêu cầu không quá khó. Bạn chỉ cần tách riêng các bàn với nhau, có khoảng trống đủ để phục vụ bàn dễ dàng mang đồ ăn đến cho khách.

Sắp xếp bàn ghế theo thực đơn cố định

Tại các nhà hàng, thực đơn cố định sẽ cố định các món, thường là 5 món, 7 món hoặc 9 món. Hình thức kinh doanh nhà hàng thực đơn cố định thường được lựa chọn trong các bữa tiệc gia đình, gala dinner, tiệc cưới…
Một số nguyên tắc sắp xếp bàn ghế theo thực đơn cố định cần ghi nhớ là:
– Khoảng cách bình quân từ bàn đến tường là 1m.
– Khoảng cách trung bình giữa các khách là 70cm.
– Khoảng cách thấp nhất giữa các ghế ở mỗi dãy là 50cm.

Sắp xếp bàn ghế nhà hàng ăn nhanh

Ở nhà hàng ăn nhanh, khách hàng thường tự phục vụ. Vì thế, khoảng trống giữa các bàn ghế nên rộng rãi để khách hàng thuận tiện di chuyển khi lấy thức ăn. Khoảng cách tối thiểu giữa các dãy bàn ghế nên là 1m. Bên cạnh đó, các bàn ăn cũng nên được tách riêng để khách hàng chủ động sắp xếp chỗ ngồi của mình.

Sắp xếp bàn ghế theo nhà hàng Á Âu

Thông thường, trong các nhà hàng Á Âu, bàn ghế sẽ được sắp xếp theo dãy để đón khách đoàn.
Đồng thời, bàn của chủ tiệc sẽ được đặt ở vị trí trung tâm nhằm giúp chủ tiệc dễ dàng quan sát khách mời.
Khi có 2 chủ tiệc, sẽ có 2 bàn trung tâm, nhưng người ta sẽ cân nhắc để lựa chọn chủ tiệc có vai trò quan trọng hơn để ngồi vào vị trí trung tâm hơn.
Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi

Sắp xếp bàn ghế nhà hàng bình dân

Trong nhà hàng bình dân, bàn ghế có thể sắp xếp theo dãy hoặc tách bàn riêng lẻ. Nhìn chung, bàn ghế trong nhà hàng bình dân thường được làm từ nhựa hoặc inox, nên việc sắp xếp lại theo số lượng khách là rất đơn giản.
Trong quá trình sắp xếp bàn ghế nhà hàng bình dân, chủ quán chỉ cần chú ý đến việc tối ưu không gian để đón được tối đa khách.

Sắp xếp bàn ghế cho phòng VIP của nhà hàng

Phòng VIP thường dành cho party nhỏ, gia đình, đối tác… Do đó, thường được sắp xếp 1 bàn duy nhất.
Với những bữa ăn thân mật, bàn ăn nên là hình tròn, ghế sắp xếp xung quanh. Nhờ vậy, mọi người sẽ thấy ấm cúng và gần gũi hơn.
Các bữa ăn trang trọng hơn có thể sử dụng bàn cỡ nhỏ hơn, hình vuông. Và ghế cũng sắp xếp xung quanh bàn nhưng không quá gần nhau.

Những lưu ý khi bố trí sắp xếp bàn ghế nhà hàng

Bố trí bàn ghế đồng bộ theo phong cách chủ đạo

Việc lựa chọn bàn ghế như thế nào sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ quán. Nếu bạn không có khiếu nghệ thuật, hãy chọn bàn ghế đồng bộ theo một phong cách chủ đạo.
Có nghĩa là, các bộ bàn ghế này sẽ được thiết kế sẵn. Bạn sẽ không mất thời gian phải nghĩ chiếc bàn này hợp với kiểu ghế này.
Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn bàn ghế. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn bàn ghế sao cho phù hợp với phong cách tổng thể của cả nhà hàng.

Bố trí theo diện tích không gian

Bạn hãy lựa chọn bàn ghế theo không gian sẵn có. Chẳng hạn, nhà hàng có diện tích bé, bạn không nên chọn những bộ bàn ghế cồng kềnh, có nhiều họa tiết. Như vậy, nhà hàng trông có vẻ sẽ chật chội, ngột ngạt… Và điều này đương nhiên sẽ khiến khách hàng mất đi cảm hứng ăn uống.
Ngược lại, không gian nhà hàng rộng rãi không nên chọn những bộ bàn ghế quá bé. Bàn ghế quá rộng khiến khách cảm tưởng nhà hàng của bạn không đắt khách, nên họ sẽ hạn chế bước vào.

Bố trí bàn ghế kết hợp trang trí

Nếu như bạn đã sắp xếp bàn ghế theo 2 nguyên tắc trên mà nhà hàng vẫn không như bạn mong muốn, bạn có thể kết hợp thêm trang trí.
Giữa các bàn, bạn có thể lựa chọn đặt thêm cây xanh, hoặc treo tranh trên tường, treo đèn ngay trên bàn ăn… Những đồ vật trang trí này sẽ giúp cho nhà hàng có thêm màu sắc và ấn tượng hơn nhiều.
Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi

Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng

Bạn đang tìm kiếm các gian hàng mới? Các gian hàng hiện tại của bạn có cần một cái nhìn mới mẻ không? Các chuyên gia tại Công ty TNHH Nội Thất VINACO luôn sẵn sàng trợ giúp. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội cho nhiều đối tượng doanh nghiệp và khách hàng. Đảm bảo uy ín và đáp ứng 100% như cầu mà khách hàng mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay với số 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí!
 
3.35 sao của 3 đánh giá
Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi
Mẹo chọn bọc ghế nhà hàng chống bám bẩn và dễ lau chùi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088