• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội

Đệm ghế là một phần rất quan trọng trong chiếc ghế của bạn. Để bảo vệ cho đệm được an toàn và tránh các tác động trực tiếp từ bên ngoài, may vỏ đệm ghế là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Ma

Đệm ghế là một phần rất quan trọng trong chiếc ghế của bạn. Để bảo vệ cho đệm được an toàn và tránh các tác động trực tiếp từ bên ngoài, may vỏ đệm ghế là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. May vỏ đệm ghế tạo nên một lớp vỏ bọc độc đáo giữ cho đệm ghế của bạn luôn sạch đẹp. Chiếc ghế của bạn sau một thời gian dài sử dụng sẽ không tránh khỏi bị sờn, rách hay gặp phải những vết bẩn cứng đầu không thể nào làm sạch được. Chúng làm cho bạn cảm thấy khó chịu, mất đi nét đẹp thẩm mỹ của căn phòng. Trong trường hợp này, bạn hãy thử nghĩ đến việc may vỏ đệm ghế. Làm đệm ghế gỗ mới sẽ giúp bạn phủ lên cho chiếc ghế nhà mình một lớp áo mới, đẹp đẽ như lúc mới mua. Bạn không cần phải vứt chiếc ghế đi và mua mới mà vẫn có ngay chiếc ghế hoàn hảo, vừa không lãng phí lại tiết kiệm được một khoảng tiền.

Nệm ngồi bệt
 
Nệm ngồi bệt hay đệm ngồi bệt là vật dụng dành cho phòng khách và phòng ngủ, quán nước, quán trà sữa,... Được làm từ vải và bông PP nên nệm ngồi rất ấm cúng, êm và mềm mại. Nệm ngồi bệt hình vuông hay hình tròn thường dùng trong các quán trà sữa, tiệm nước giải khát thường dao động từ 90 - 200 nghìn đồng/cái.
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Vì đây là loại nệm rất được ưa chuộng và thường dùng nên giá cả khá cạnh tranh. Nhìn chung, đệm ngồi bệt thường dùng chỉ có 2 hình dạng tròn và vuông, tuy ít đa dạng về kiểu dáng nhưng lại đa dạng về màu sắc thích hợp cho việc trang trí phòng khách giúp căn phòng trông sang trọng và sáng sủa hơn. Với hàng loạt gam màu sắc khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn, những chiếc nệm bệt bọc vải chắc chắn sẽ mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống gia đình.
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Ngoài những loại đệm ngồi bệt trong quán nước thì có những loại đệm dùng tại nhà hay thường gọi là ghế Sofa đệm ngồi bệt có kiểu dáng cầu kỳ hơn thì giá dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng/cái. Loại này được trang bị phần đệm dựa lưng và rất  tiện dụng cho phép bạn gấp lên, duỗi thẳng tùy theo nhu cầu sử dụng. 
 
Đệm ngồi bệt sang trọng, nhiều kiểu dáng
 
Không chỉ là những chiếc đệm ngồi bệt vuông tròn với nhiều màu sắc khác nhau nữa mà là những chiếc nệm bệt với nhiều họa tiết trang trí đẹp mắt như hoa tiết hoa, lá, trái cây,...
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Đệm ngồi gia đình họa tiết trái cây tươi mát, rực rỡ góp phần đem đến sức sống cho không gian sinh hoạt của gia đình.
Hơn nữa phòng khách sẽ trờ nên sang trọng hơn với những chiếc đệm ngồi bệt đẹp mắt, hay tô điểm thêm cho những bàn trà dáng thấp kiểu Nhật thêm phần sinh động và đầy màu sắc. 
Đến với MuaBanNhanh, chỉ một cú click vài vái cái lướt tay, bạn sẽ tìm thấy vô vàng kiểu đệm ngồi bệt không những đầy màu sắc mà còn đa dạng về thiết kế. Chắc chắc, bạn sẽ thích thú với điều này. 
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Đệm ngồi bệt cho quán trà sữa
 
Trong những năm gần đây, xu hướng xuất hiện quán cafe văn phòng theo phong cách trà đạo hiện ngày một phát triển. Những chiếc đệm ngồi bệt và gối tựa lưng với hoa văn hiện đại cá tính đang được các chủ quán lựa chọn để thể hiện phong cách quán của mình. Đồng thời cũng là góc thư giãn thú vị và ngộ nghĩnh của không gian quán cafe sẽ thu hút các bạn trẻ tới quán nhiều hơn, chụp ảnh kỉ niệm đáng nhớ.
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Những chiếc đệm ngồi không chỉ trang trí thêm cho không gian quán mà còn mang lại sự thoải mái, êm ái cho người dùng, bạn có thể thư giãn với không gian ngồi êm ái và còn được tận hưởng những ly kem, ly sinh tố mát lạnh mà chủ quán mang đến cho khách hàng.
 
Nệm ngồi bệt văn phòng
 
Nệm hay đệm ngồi bệt là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. 
Tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi
Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian
Ruột mút xốp siêu nhẹ, dễ gấp gọn và vệ sinh
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Thích hợp dùng làm đệm ngồi bệt, đệm ngồi bàn thấp, nệm ngồi trà đạo, nệm ngồi bàn trà kiểu nhật, nệm lót ngồi thiền, ngồi thư giãn, hay nệm lót ngồi trang trí trên ghế tựa, ghế mây, ghế gỗ, ghế sofa dùng trong gia đình, trang trí quán cafe, trà đạo, quán trà sữa,...
Nệm ngồi bệt còn có thể được dùng để kê lưng hay lót dưới ghế để có thể ngồi cao hơn sao cho cơ thể thoải mái nhất với bàn để làm việc hiệu quả hơn.
 
Đệm lót ngồi thiền
 
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
 
Ngồi lâu với nhiều người là công việc khá khó khăn bởi nó sẽ gây ra việc đau lưng; đau cột sống do sức nặng cơ thể dồn chủ yếu vào thắt lưng. Đệm ngồi niệm Phật sẽ giúp phật tử ngồi thiền, niệm phật trong nhiều giờ mà vẫn có được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đệm ngồi niệm Phật là tọa cụ có chức năng ngăn cách cơ thể với mặt đất. Đệm sẽ giúp con người tránh khỏi nhiễm lạnh; hay đơn giản hơn là tránh các loại côn trùng bò dưới đất làm phiền đến bạn.
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nộiv
Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
 
4.75 sao của 1138 đánh giá
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
Các kiểu dáng của nệm ngồi bệt bao đẹp bao xinh Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088