• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng

Sofa VINACO chuyên thiết kế,may vỏ bọc sofa, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà....

Sofa là một món đồ nội thất vô cùng quen thuộc, việc sở hữu một bộ sofa đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian là điều rất tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu sofa thiết kế theo phong cách từ hiện đại đến cổ điển, đa dạng chất liệu và màu sắc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một bộ sofa phù hợp. Qua một thời gian sử dụng, lớp vỏ bọc sofa ít nhiều cũng sẽ có phần xuống cấp, phai màu, bám bẩn,… làm mất thẩm mỹ cũng như không tạo cảm giác thoải mái, mới lạ cho người dùng. Việc vứt đi bộ sofa thì thật sự rất uỗn phí, có những bộ sofa chỉ bị phai màu, cũ kỉ ở lớp vỏ bọc bên ngoài nếu vứt cả bộ thì thật phí. Một trong số các giải pháp tốt nhất trong trường hợp này đó chính là may vỏ đệm ghế mới. Chẳng mấy chốc bộ sofa của bạn sẽ trở nên mới toanh, giúp tiết kiệm chi phí, làm mới không gian, tạo sự thoải mái.

Vỏ đệm sofa là gì?

Có thể hiểu nôm na như một như là một chiếc áo của của một người, nó như vật làm bộ ghế sofa đẹp hơn, sang trọng hơn, ngoài ra nó còn là bộ mặt của phòng khách vủa ngồi nhà bạn, khi bạn có một chiếc ghế sofa tốt khoắc lên một lớp vỏ bên ngoài độc đáo vậy thì còn gì tốt hơn. 
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng

Tìm hiểu về đệm sofa gỗ là gì  ?

Đệm ghế gỗ hay còn gọi khác là đệm tựa sofa, phần đệm làm bằng mút và bọc thêm các chất liệu như vải hoặc nỉ ở bên ngoài. Cùng có nhiều người sử dụng đệm gỗ bằng da công nghiệp hoặc da thật để tăng độ bền cho sản phẩm,Vì Sao Nên Chọn Đệm Ghế Gỗ Và Cách Bảo Quản Đệm Ghế Sử Dụng Được Lâu Dài.
 

Tại sao nên thay vỏ bọc ghế sofa?

  • May vỏ bọc ghế sofa không những không có hại mà còn rất có lợi chúng tôi xin được nêu vài điểm để giải thích tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa như sau:
  • Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
  • Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.
  • Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
  • Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.
  • Bọc ghế sofa làm gia chủ thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Đối tượng nào cần thay vỏ bọc ghế sofa ?

  • Gia đình có bộ ghế sofa cao cấp giá của nó lên tới vài chục triệu thậm chí cả trăm triệu trong khi mới dùng được 1-2 năm nó đã bị bong tróc bỏ đi thì không lỡ nên sẽ chọn phương pháp bọc lại ghế sofa.
  • Gia đình có nhiều trẻ em nghịch ngợm hiếu động vẽ vời nhảy nhót trên ghế sofa làm cho nó bị bẩn và xuống cấp
  • Gia đình có bộ sofa cũ nhưng rất yêu quý nó và muốn thay cho nó bộ áo mới.
  • Gia đình cần thay đổi màu sắc khi sơn sửa nhà để cho phù hợp với không gian hay thay đổi không khí sống mới mẻ hơn.
  • Văn phòng công ty cũng phải sử dụng dịch vụ này khi đã sử dụng bộ ghế sofa quá lâu.
  • Các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke sử dụng nhiều nên nó nhanh chóng xuống cấp.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

May vỏ đệm sofa vải nỉ

Các bộ ghế sofa bọc vải luôn mang tới cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Đồng thời ghế sofa bọc vải cũng mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Mặt khác giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cho nên dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.
Ghế sofa vải nỉ bọc ghế sofa luôn tạo nên sức hút và sự nổi bật cho không gian thêm trẻ trung, màu sắc hơn
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Các loại vải nỉ bọc ghế sofa

Vải nỉ từ sợi Linen

Trong các loại vải nỉ bọc ghế sofa đẹp nhất thì sợi Linen có ưu điểm hấp thụ đổ ẩm cao. Chất liệu này được lựa chọn cho những căn phòng sang trọng. Tuy nhiên, sợi Linen lại dễ bị mài mòn, nhưng lại có khả năng chống xù và rất bền màu.

Vải nỉ từ sợi tự nhiên

Chất liệu vải sợi tự nhiên rất mịn màng, hiện các mẫu ghế sofa bọc vải này đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Loại vải nỉ từ sợi len

Sợi len có khả năng chống thấm nước, rất bền, chống bạc màu và chống nhăn. Nếu sợi len được pha thêm sợi nhân tạo sẽ rất dễ làm sạch. Khi bộ bàn ghế sofa cao cấp cho phòng khách có vết bẩn thì có thể xử lý làm sạch ngay.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Loại vải nỉ từ sợi Ramie – vải gai

Chất liệu vải gai có khả năng chống bám bụi bẩn, hấp thu độ ẩm tốt. Sợi gai tự nhiên bền hơn sợi cotton gấp 8 lần.

Vải nỉ sợi cotton

Chất liệu sợi cotton rất bền và dễ làm sạch, giữ màu lâu. Tuy nhiên nó lại dễ bị nhăn, bẩn. Nên hiện nay trong ngành sản xuất ghế sofa người ta thường sử dụng vào cotton tổng hợp, có độ cứng vừa phải, thân thiện với người sử dụng.

Ghế sofa vải nỉ làm từ sợi Silk

Chất liệu Silk mang tới cảm giác mềm mại khi sử dụng ghế sofa. Tuy nhiên vải bọc này lại khó làm sạch khi bị bẩn. Nếu muốn loại bỏ vết bẩn hoàn toàn trên ghế thì cần phải có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Loại vải nỉ từ sợi gai dầu

Chất liệu này được sản xuất từ chất liệu tự nhiên nhưng lại rất bền. Vải dễ nhăn, khi sờ vào có cảm giác giống sợi Linen và mang tới cảm giác ấm áp.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 
Trên đây là các loại vải bọc ghế sofa đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất nổi bật như: sofa cho phòng khách, bàn ghế sofa văn phòng đẹp với đa dạng mẫu mã, chất lượng và độ bền... Bạn có thể chọn bất cứ chất liệu nào cho ghế sofa, tuy nhiên cần phải lựa chọn được loại chất liệu có mật độ sợt dệt cao, không có độ cao giãn, bề mặt mìn màng và mềm mại.
 

Cách chọn màu vải sofa hợp phong thủy

Mệnh Kim

  • Màu vàng: Tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn.
  • Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.
  • Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Mệnh Mộc

  • Màu đen: Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Người mệnh Mộc cực kì thích hợp với màu đen. 
  • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cho ta cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động. Xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. 
  • Màu xanh dương nhạt: Sắc màu này khiến ta cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi nhìn vào. Màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành giữa con người với nhau. Đây cũng là một trong những màu hợp với người mệnh Mộc bởi nó sẽ giúp công việc của bạn phát triển, vững vàng hơn.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho rất cả mọi người.

 

May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Mệnh Thủy

  • Màu đen: sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. 
  • Màu trắng: Kim sinh Thủy mà màu sắc đại diện cho Kim là màu trắng, bởi vậy người mệnh Thủy rất hợp với những vận dụng, phụ kiện có màu trắng.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Mệnh Hỏa

  • Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa, sắc đỏ còn tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu.
  • Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Màu xanh là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển. Nó đem đến cảm giác nhẹ dịu, thoải mái cho mọi người mỗi khi chiêm ngưỡng, đó cũng giống như một thông đẹp hòa bình, hữu nghị cho con người trên thế giới.
  • Màu tím, cam: Đây cũng là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lựa, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Còn màu tím thì tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mệnh Mộc không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Mệnh Thổ

  • Màu vàng nhạt: Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng, biết ơn.
  • Màu vàng nâu: Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.
  • Màu đỏ, hồng, cam, tím: Hỏa sinh Thổ, bởi vậy những người mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa).
 
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
 

Bạn đang tìm địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín chất lượng?

Hãy liên hê ngay với chúng tôi sofa Vinaco
Công ty Sofavinaco được thành và trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, boc ghế sofa và may vỏ dệm,... chúng tôi không ngừng cố gắng và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
4.85 sao của 3258 đánh giá
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
May vỏ đệm ghế sofa nỉ ở đâu đẹp và chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088