• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn

May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn. VINACO nhận làm với tất cả các kiểu dáng khách hàng đưa ra, hoặc mẫu sẵn có của công ty chúng tôi.

Làm đệm ghế Nhà Hàng là dịch vụ do Công ty VINACO - chuyên cung cấp cho thị trường các dịch vụ như: bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế.. rất được mọi người ưa chuộng và tin dùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng, phục vụ tận nhà… đảm bảo đem lại cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm cũng như không gian tươi mới cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 
 
 
VINACO nhận làm với tất cả các kiểu dáng khách hàng đưa ra, hoặc mẫu sẵn có của công ty chúng tôi. Từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay hợp kim chống dỉ. Chất liệu bọc bên ngoài: da, giả da, vải thô, nỉ, nhung…chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ với chi phí hợp lý nhất cho bạn.
 
Ghế sofa được sử dụng phổ biến tại các quán cafe văn phòng, nhà hàng. Chúng tạo nên nét sang trọng, ấm cúng và mỗi bộ sofa khác biệt, tạo nên nét riêng, mang phong cách đặc biệt cho mỗi nhà hàng. 
 
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
 
Tuy nhiên, ở mỗi nhà hàng, quán ăn hay khách sạn thì những bộ sofa luôn giữ một vai trò rất quan trọng, thiết yếu. Nó như là bộ mặt đáng tự hào của nhà hàng, quán ăn hay khách sạn thậm chí là phòng khách của bạn. Đó là nơi để những vị khách của họ ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhưng chúng lại rất nhanh bị xuống cấp, bị hư hại do tần suất sử dụng lớn. Vì thế nên ghế nhà hàng luôn được các ông chủ lớn chú trọng, quan tâm và có sự đầu tư cho chúng.
 
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
 
Chiếc ghế sofa sạch sẽ, là nơi các vị khách nhâm nhi, hưởng thức hương vị café, thức ăn ngoan, cũng là nơi gặp gỡ của các đối tác, bạn bè … chính vì vậy, nó tạo cảm giác gần gũi, thoải mái khi giao tiếp. Đôi khi giờ nghỉ trưa, khách vẫn dùng chúng để tựa lưng, chợp mắt. Chính những lợi ích trên, mà ghế sofa mang đến sự tiện lợi, và được ưa chuộng nhiều hơn.
 
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
 
Để ghế sofa luôn được phát huy hết công năng của chúng, bạn phải giữ chúng trong trình trạng luôn sạch, mới để tạo vẻ mỹ quan, và làm khách hàng hài lòng. Mùi hôi của ghế, vi khuẩn, ẩm móc sẽ gây khó chịu và ngứa khi tiếp xúc với da. Và sẽ khiến cho hình ảnh nhà hàng của bạn không được khách hàng ghi nhớ cũng như đánh giá tốt. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mất một lượng lớn khách hàng nếu như bạn không chăm chút cho không gian nhà hàng bạn đổi mới.
 
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
 
Quy trình vệ sinh ghế sofa cần thiết cho mọi ông chủ nhà hàng
  • Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng thi công. Chuẩn bị dụng cụ, máy móc đầy đủ để tiến hành vệ sinh ghế sofa ( thông thường chúng ta nên mang ghế ra khỏi khu vực bàn kiến và nơi có các vật dụng khác, tránh va chạm, lựa chọn không gian rộng để việc vệ sinh được thực hiện thuận tiện nhất).
  • Bước 2: Kiểm tra tình trạng nhiễm bẩn. Lựa chọn dung dịch vệ sinh phù hợp, pha dung dịch vệ sinh với nước theo tỷ lệ cho phép, và thử dung dịch lên một góc khuất của ghế, xem hiệu quả thế nào.
  • Bước 3:  Phun đều dung dịch vệ sinh trên bề mặt ghê, kết hợp dùng máy đánh tay tác động đánh tan vết bẩn trên bề mặt ghế. Phun tới đâu, đánh tới đó. Đồng thời kết hợp với bước 4.
  • Bước 4: Dùng máy hút công suất cực mạnh, hút nước vết bẩn vừa đánh tan ra ngoài. Nó được thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo lượng nước được hút sạch, chỉ còn độ ẩm nhất định trên mặt ghế.
  • Bước 5: Phun 1 lớp dung dịch nước xả trên bề mặt ghế ( lớp nước xả này giúp sợi vải mềm, sạch hóa chất, khử mùi hiệu quả), dùng máy hút hút lại lần nữa.
  • Bước 6:  Dùng quạt thổi, hỗ trợ thổi khô ghế trước khi đưa vào sử dụng. Dùng khăn lau chân ghế, dọn dẹp lại mặt bằng thi công, trả ghế về vị trí ban đầu.
Lưu ý: Ghế sofa sau khi được thổi để trong môi trường bình thường khoảng 1-2 tiếng sau mới khô hẳn. Để ghế được làm sạch hiệu quả, chúng ta nên vệ sinh ghế sofa định kỳ từ 4-6 tháng/lần tùy theo tình trạng sử dụng và mức độ nhiễm bẩn.
 
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
 
Bộ sofa theo thời gian sẽ bị xuống cấp và may vỏ đệm ghế sofa là điều cần thiết nếu như nhà hàng bạn muốn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thay mới ghế nhà hàng.
Quy trình may vỏ đệm sofa gồm 4 công đoạn chủ yếu:
  • Chọn màu vải, chất liệu vải để phù hợp với đệm ghế sofa nhà bạn.
  • Tháo rời phần vỏ bọc ghế sofa để tránh làm hỏng lớp mút bên trong.
  • Cắt vải và may lại vỏ mới theo đúng mẫu cần may chú ý đường chỉ, đường nét may.
  • Lắp ghép lại miếng đệm vừa may vỏ bọc sofa vào bộ sofa nhà bạn.
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
 
Hiện nay VINACO là địa chỉ tin cậy, uy tín nhất để khách hàng lựa chọn may vỏ đệm ghế. Khi đến với VINACO khách hàng được lựa chọn những dòng vải từ phổ thông đến cao cấp nhất thị trường, theo đó là những màu sắc phong phú đa dạng. Hiện nay VINACO có hệ thống nhà xường 1000 m2 và hiện có hơn 100 công nhân lành ghề đang làm việc. Khách hàng cần may vỏ đệm chỉ cần truy cập qua trang web sofavinaco.com hoặc ấn vào nút cuộc gọi để chúng tôi liên hệ và tư vấn cho bạn ngay lập tức. 
Sự hài lòng của quý khách là thước đo sự thành công & phát triển của chúng Tôi !
4.85 sao của 2930 đánh giá
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
May Vỏ Đệm Ghế Nhà Hàng Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Nhà Hàng Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088