• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng

May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng tại Hà Nội với Sofa Vianco, giải pháp cho ngôi nhà đẹp, phòng khách thêm sang trọng

Gỗ là một vật liệu đang rất được ưa chuộng hiện nay trong ngành trang trí, thiết kế nội thất. Gỗ đem lại vẻ sang trọng, quý phái và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân trong căn nhà. Vì thế trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đồ dùng trang trí nội thất được làm từ gỗ, đặc biệt là sofa gỗ đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, vì tính cứng cáp và không êm ái của gỗ nhiều khi gây cảm giác không thoải mái cho người sử dụng, Công ty TNHH Nội thất VINACO của chúng tôi đã quyết định cho ra đời dịch vụ mang tên - May vỏ đệm ghế gỗ chất lượng, nhằm khắc phục được nhược điểm này.

 

 
Ở Việt Nam ta, bàn ghế phòng khách cũng rất đa dạng nhưng có 2 loại phổ biến chính. Đó là ghế sofa nệm và ghế nệm gỗ. Ghế sofa nệm êm ái và hiện đại. Còn ghế gỗ thì lại bền bỉ, sang trọng lại gần gũi với thiên nhiên hơn.
 
may-vo-dem-cho-ghe-go-chat-luong
 
Với truyền thống của người Việt Nam chúng ta, đa số người dân đều thích bàn ghế bằng gỗ. Nhưng rất nhiều người trong số đó thì quyết định cuối cùng mua ghế nệm cho phòng khách vì thích cảm giác êm của bọc ghế sofa. Điều đó chứng tỏ cảm giác ngồi êm thoải mái là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế cho phòng khách. Vậy giải phá cho những người chọn mua ghế gỗ nhưng không muốn “ê cái mông” mỗi khi ngồi lâu tiếp khách, đó chính là bạn hãy may nệm lót ghế gỗ cho bộ ghế ở phòng khách của bạn.
 
may vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
Tại sao nên may vỏ đệm cho ghế gỗ?
Như đã đề cập từ trước, gỗ là chất liệu thô cứng, vì thế, không ít người sử dụng cảm thấy đau mỏi, khó chịu khi phải ngồi trên ghế gỗ một thời gian dài. Dịch vụ may đệm ghế gỗ của công ty chúng tôi giới thiệu đến cho quý khách, là một giải pháp tối ưu để tăng độ êm ái của bộ bàn ghế. Đồng thời, với những chiếc đệm được thiết kế và may từ những chất liệu chất lượng, những chiếc bàn ghế nhà bạn sẽ được khoác thêm một vẻ ngoài mới - rất hiện đại, tinh tế và vô cùng sang trọng.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
1. Lưu thông máu
Đệm ghế có hiệu quả để cải thiện lưu thông máu. Bạn có thể ngồi lên nó mà không bị căng cơ đau lưng. Nó giúp bạn có tư thế tốt hơn.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
2. Ngăn ngừa đau lưng
Nó có thể giúp bạn thoải mái hơn. Một đệm ghế kinh tế ngăn ngừa đau lưng dưới của bạn. Giúp giữ cho cột sống của bạn thẳng.
Dễ dàng di chuyển: Đệm bọt ghế này có trọng lượng nhẹ và nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang theo chúng một số nơi.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
3. Không tốn kém
Thêm một chiếc đệm ngồi đầy màu sắc và thoải mái trong đồ nội thất cũ của bạn thay vì mua một chiếc ghế hiên. Nó mang lại một cái nhìn rực rỡ trên chiếc ghế cũ của bạn và nó có giá thấp hơn. Hầu hết các đệm ghế bọt có nắp tháo rời. Ngoài ra, những chiếc đệm ghế gỗ này có tuổi thọ cao vì được làm từ bọt và vỏ có thể dễ dàng giặt được.
 
may-vo-dem-cho-ghe-go-chat-luong
Các loại chất liệu may nệm ghế
Gòn: nên sử dụng loại gòn sợi tự nhiên. Tùy giá thành cao nhưng độ thoáng khí tốt, an toàn cho người sử dụng (tùy mẫu nệm chứ không phải mẫu nào cũng có thể sử dụng. Các mẫu ghế nệm tròn rút nút thì thường sử dụng bằng gòn.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
Mouse: đối với các mẫu nệm ngồi cần độ cứng và sự bo góc chắc chắn thì sử dụng mouse là tốt nhất. Tùy theo độ cứng, độ đàn hồi mong muốn mà có sự chọn lựa phù hợp. Mouse cũng là một trong các yếu tố quyết định giá thành của mẫu nệm vì nó có rất nhiều loại mút nệm hiện nay trên thị trường.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
Chất liệu làm vỏ nệm: Giống như các chất liệu bọc ghế sofa thông thường, bao gồm da, simili, giả da công nghiệp và vải may nệm ghế sofa. Riêng về vải thì ngoài vải bố, vải nhung thì còn có vải gấm cao cấp.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
Đến với Công ty TNHH Nội thất VINACO, chúng tôi luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng khi đã lựa chọn công ty làm nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho căn nhà của mình. Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội thất, chúng tôi đã trải qua hơn hàng trăm ngàn đơn đặt hàng của khách, và giúp đỡ cho hơn hàng nghìn hộ gia đình cũng như doanh nghiệp có được một bộ bàn ghế mong muốn, phù hợp với không gian căn nhà. Ngoài ra, với sự kiểm định gắt gao về mặt chất liệu, sản xuất, thành phẩm của chúng tôi ra đời là một sự kết hợp của chất lượng cao và độ thẩm mỹ. Khách hàng đến với công ty sẽ có được một sự đa dạng trong việc lựa chọn các sản phẩm, nguyên vật liệu với đủ màu sắc, kích cỡ khác nhau. Đồng thời, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và thân thiện của công ty sẽ luôn tận tình giúp đỡ quý khách bất cứ lúc nào.
 
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
 
Các bộ vỏ đệm của Vinaco sau khi hoàn thành đều được các khách hàng rất yêu thích, nhiều vị khách còn giới thiệu cho bạn bè đồng nữa. Dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế của công ty là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó chúng tôi may vỏ đệm nghế thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích.
 
may-vo-dem-cho-ghe-go-chat-luong
 
Công ty TNHH Nội thất VINACO mong muốn rằng có thể cùng với quý khách hàng xây dựng nên một công trình thật đẹp và thật hoàn hảo. Được quý khách tin dùng và ủng hộ là niềm động lực to lớn trong công việc của chúng tôi.
Mọi thắc mắc xin hãy liên lạc qua:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM
Địa chỉ showroom : Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt,  Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: 0918 593 088 
Email: vinacohome@gmail.com
 
4.95 sao của 2990 đánh giá
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
May vỏ đệm cho ghế gỗ chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088