• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

Trong thời gian gần đây, các ghế sofa đơn ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Vậy làm thế nào để biết đâu là sản phẩm phù hợp với không gian nhà của bạn? Hãy cùng khám phá những

Trong thời gian gần đây, các ghế sofa đơn đệm ghế ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Vậy làm thế nào để biết đâu là sản phẩm phù hợp với không gian nhà của bạn? Hãy cùng khám phá những gợi ý về sofa đơn trong bài viết dưới đây.

Sofa vải đơn tròn

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Khác với những mẫu sofa chữ L, chữ U thường thấy, sofa đơn tròn mang đến vẻ mới mẻ và năng động hơn cho gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế bo tròn và bọc vải toàn bộ sản phẩm, ghế sofa đơn tròn sẽ hạn chế được tối đa việc bị thương nếu trẻ có lỡ va vào. Vì thế, các gia đình có bé nhỏ đang trong độ tuổi hiếu động không nên bỏ qua sản phẩm này.

Sofa vải văng đơn

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Sofa văng (đi-văng, ghế bành) là loại sofa được thiết kế theo hình chữ I và chạy dọc theo bề mặt tường. Loại sofa này có thể là sofa văng đơn hoặc là thiết kế của bộ bàn ghế hoàn chỉnh bao gồm nhiều chiếc ghế sofa văng đơn tạo thành. Không chỉ linh hoạt, một số loại sofa văng đơn còn có thiết kế cầu kỳ phức tạp mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho phần nội thất.

Sofa da đơn

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Chất liệu da luôn tạo cảm giác cao cấp, quý phái, với ghế sofa đơn cũng vậy. Không những phù hợp với xu hướng nội thất 2020, sản phẩm còn có ưu điểm là chất liệu da cao cấp không gây mùi khó chịu, độ căng bề mặt luôn ở mức cao và không bị lún giúp cho sản phẩm gần như luôn như mới. Tuy nhiên, sofa da đơn có mức giá khá cao cũng như khó bảo quản nên bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua sản phẩm.

Sofa đơn gỗ

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc, giản dị thì các mẫu đệm ghễ gỗ đơn bằng gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đó, xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên ngày càng phổ biến, đồng thời chất liệu gỗ còn phù hợp với nhiều gam màu nội thất khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình trong việc trang trí không gian nhà ở. Mẹo dành cho bạn là hãy kết hợp ghế sofa đơn bằng gỗ với phong cách thiết kế tối giản kết hợp cùng một số loại cây có thể trồng trong nhà như cây lưỡi hổ, cây cọ cảnh, cây trầu bà…

Sofa đơn kèm ghế phụ

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Không khó để bạn có thể tìm thấy mẫu sofa đơn kèm ghế phụ. Các sản phẩm này vô cùng có ích bởi có thể kéo dài ghế để người dùng có thể nghỉ ngơi hoặc cất ghế phụ đi để tiết kiệm diện tích khi không cần thiết.

Mẫu ghế sofa đơn tròn Sagastool

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Ghế sofa đơn trở thành sự lựa chọn thông minh cho căn nhà của bạn, không chỉ tiết kiệm diện tích mà khi mua ghế sofa đơn cũng giúp không gian trở nên rộng rãi, sang trọng. Mẫu thiết kế ghế sofa đơn giá rẻ Saga Stool với chất liệu bằng gỗ sồi, bên ngoài bọc vải nỉ với nhiều màu sắc tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ vậy, chiếc ghế sofa đơn tròn này còn có giá khá mềm nên bạn hoàn toàn có thể trang bị cho căn phòng của mình thêm phong cách.

Ghế sofa đơn tròn Petalosoa

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Nếu căn nhà bạn đang theo concept hiện đại và sang trọng thì có thể tham khảo qua mẫu ghế sofa đơn tròn này. Đây là một thiết kế ấn tượng với phần chân ghế là gỗ sồi, giữ được màu sắc tự nhiên vốn có của gỗ và phần nệm được bọc vải nỉ êm ái, màu xám quyến rũ, sang trọng. Đây thực sự là mẫu ghế sofa đơn cao cấp, thể hiện được đẳng cấp của căn nhà bạn.

Ghế sòa đơn tron nệm nhỏ Nest

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Ghế sofa đơn tròn nệm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển và giúp căn phòng trở nên thoáng mát hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng để ngồi đọc sách, uống trà hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân sẽ là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Lớp nệm dày, mềm tạo nên sự thoải mái cũng như nhẹ nhàng xua tan những mệt mỏi và mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Ghế sofa đơn tròn nệm hai lớp

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Chiếc ghế sofa đơn đẹp này không chỉ sở hữu lớp nệm bọc bên ngoài mà còn có cả lớp nệm lót phía trên tạo nên kết cấu đôi vững chãi và hơn hết là vô cùng mềm mại nhờ hai lớp nệm liền nhau. Một điểm cộng nữa của mẫu thiết kế này chính là kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển và đặt để vô cùng chắc chắn, tiết kiệm không gian tối đa cho căn nhà của bạn nhưng vẫn tạo được sự thoải mái, dễ chịu.

 

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim

 

Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế , chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.

Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 

4.85 sao của 2567 đánh giá
Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim
Các mẫu ghế sofa đơn đẹp như trong phim
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088