• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa

Nếu bạn đang bắt đầu một dự án trang trí từ đầu, một chiếc ghế sofa có thể được chọn đầu tiên để bạn có thể trang trí xung quanh nó. Một chiếc ghế sofa trưng bày làm nguồn cảm hứng

Nếu bạn đang bắt đầu một dự án trang trí từ đầu, một chiếc ghế sofa có thể được chọn đầu tiên để bạn có thể trang trí xung quanh nó. Một chiếc ghế sofa trưng bày làm nguồn cảm hứng cho một căn phòng có thể được bọc trong một loại vải sang trọng rực rỡ, hoặc được bao phủ trong một bản in đầy màu sắc. Nó là một tâm điểm của căn phòng.

Nếu bạn đang thêm một chiếc ghế sofa vào một căn phòng đã được trang trí hoặc nếu bạn muốn ghế sofa đóng vai trò hỗ trợ, thì việc chọn màu sắc trở nên quan trọng. Chọn một chiếc bọc ghế sofa mới cho một bảng màu hiện có có nghĩa là bạn sẽ phải quyết định xem ghế sofa sẽ trung tính, hoặc nếu nó sẽ đảm nhận vai trò nhấn mạnh.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Có những nhà thiết kế ưa thích một chiếc ghế sofa phù hợp với màu tường để thống nhất căn phòng và làm cho căn phòng trông lớn hơn. Đây là một ý tưởng sáng tạo cho một bảng màu hài hòa. Nếu bạn đang mua một chiếc ghế sofa để phù hợp với màu tường của bạn, thì việc thay đổi màu tường trong tương lai có thể phức tạp.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Cách tiếp cận phổ biến nhất là mua một chiếc ghế sofa bổ sung cho trang trí khác và không phải là trung tâm của sự chú ý cũng như ngụy trang thành màu tường. Đây là lý do tại sao màu ghế sofa trung tính là phổ biến nhất cho hầu hết các gia đình.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa

Những điều cần tìm khi mua ghế sofa

Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa

Ghế sofa sáng hoặc tối

Một khi bạn quyết định nếu ghế sofa của bạn sẽ là một điểm nhấn hoặc màu trung tính, bạn sẽ cần phải quyết định xem ghế sofa của bạn sẽ được ánh sáng hay tối. Màu sàn của bạn có ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn màu ghế sofa phù hợp. Nếu bạn đang xem xét một chiếc ghế sofa tiềm năng ngồi trên sàn nhà của bạn, nó sẽ nổi trên một biển sàn gỗ tối hoặc thảm hay nó sẽ pha trộn vào nó? Vì ghế sofa theo truyền thống lớn và bọc, và hầu hết các loại vải hấp thụ ánh sáng, nó có thể làm tối một căn phòng đáng kể.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Nếu bạn đang đặt một chiếc ghế sofa tối trên sàn tối, nó sẽ xuất hiện biến mất vào phòng. Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc ghế sofa tối trên sàn tối, bạn nên cố gắng làm cho nó rõ ràng hơn. Một chiếc ghế sofa tối màu với chân kim loại hoặc gỗ nhẹ có thể tạo ra không gian thị giác giữa ghế sofa và sàn nhà. Việc sử dụng một tấm thảm nhẹ hơn dưới mặt trước của ghế sofa của bạn có thể tách các màu tối và làm cho màu ghế sofa bật lên. Một bàn cà phê bằng gỗ nhẹ hoặc kim loại cũng có thể giúp xác định ghế sofa từ sàn nhà.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Một chiếc ghế sofa màu sáng có những thách thức khác nhau từ một chiếc ghế sofa tối. Thách thức lớn nhất của ghế sofa nhẹ là nhuộm màu và mặc. Trước khi chọn một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc nhẹ, hãy xem xét cách căn phòng đang được sử dụng bây giờ, không phải cách bạn hy vọng nó sẽ được sử dụng. Nếu của bạn thích nằm trên ghế dài, thì có lẽ bạn sẽ không muốn đặt một chiếc ghế sofa màu trắng trong phòng khách của bạn mà không có một số đào tạo lại nghiêm túc. Nếu ghế sofa của bạn sẽ được sử dụng bởi trẻ em và vật nuôi, và bạn vẫn yêu thích ý tưởng về một chiếc ghế sofa nhẹ, thì slipcovers có thể giặt được là một sự thỏa hiệp phong cách.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa

Tùy chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn

Một khi bạn đã xem xét ánh sáng và bóng tối của ghế sofa mới của bạn, đó là thời gian để suy nghĩ về màu sắc. Nếu bạn không làm việc với một chiếc ghế sofa phô trương, thì ghế sofa có màu trung tính là một lựa chọn phổ biến. Ghế sofa trung tính rất dễ trang trí xung quanh, và có thể dễ dàng theo kịp phong cách của bạn khi nó thay đổi qua nhiều năm.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Vải sofa trung tính bao gồm màu be, xám, taupe và kem. Một loại vải sofa màu be mờ có thể xuất hiện xỉn màu xung quanh các màu khác, nhưng một loại vải màu be có kết cấu với những đốm màu đơn sắc có thể tạo ra sự quan tâm mà không cần thêm màu sắc mới. Ghế sofa màu xám có thể dao động từ màu nhạt đến màu than. Được coi là một con tắc kè hoa kiểu dáng, màu xám có thể tinh tế, thoải mái, mát mẻ hoặc giòn. Ghế sofa trung tính có thể lặng lẽ bổ sung cho trang trí khác của bạn, nhưng vẫn phong cách và hấp dẫn.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Một chiếc ghế sofa có bất kỳ màu nào có thể được tích hợp đẹp mắt vào không gian của bạn nếu bạn coi nó như một màu khác từ bảng màucủa bạn . Điều này có nghĩa là thêm các phụ kiện hoặc bản in cùng màu với ghế sofa, để trải màu xung quanh phòng. Ghế sofa là một sự mở rộng lớn của vải, bằng cách lặp lại pops cùng màu với một điểm nhấn, nó có thể cân bằng căn phòng của bạn.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa

Nét hoàn thiện

Khi bạn mua một chiếc ghế sofa mới, đừng cảm thấy bắt buộc phải mua một chỗ ngồi tình yêu phù hợp. Một lựa chọn phong cách linh hoạt hơn là chọn một bộ ghế bọc để bổ sung cho ghế sofa mới của bạn. Những chiếc ghế không phải là một trận đấu chính xác cho ghế sofa nhưng có thể kết hợp màu sắc của ghế sofa trong một mô hình hoặc kết cấu. Sử dụng một bộ ghế thay vì một loveeat phù hợp cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hơn để thêm màu sắc từ bảng màu của bạn và nhiều tùy chọn hơn cho vị trí đồ nội thất.
 
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
 
Đừng quên gối nhấn và ném như là những nét hoàn thiện khi phối hợp ghế sofa mới của bạn với decor phòng của bạn. Những màu sắc nhỏ này cung cấp cho phòng khách của bạn mà kéo lại với nhau cái nhìn.
 
4.85 sao của 1878 đánh giá
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
Màu sắc phù hợp để bọc lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088